Phần 13: Nước mắt người tôi thương!

[Lời kể của Singto]

Kể từ hôm ấy, Krist không cười đùa với tôi nữa. Ba mẹ em ấy cũng đã về, em ấy cũng đã dọn đi, chân em ấy cũng đã lành lại. Mọi thứ lại trở về như cũ, chỉ có Krist của tôi là không như vậy. Tôi biết em ấy giận tôi, tôi đã làm đủ mọi cách xin lỗi, thậm chí là nhờ P'Jane nói đỡ giúp tôi. Ấy vậy mà vẫn không hề lay chuyển được em ấy. Ở trường thì tránh mặt tôi, ở công ty thì chỉ chào hỏi tôi như 1 người đồng nghiệp không hơn không kém. Thậm chí, em ấy còn quấn quýt bên cạnh God khiến tôi phát điên lên được. "God à, tao mách vợ mày đó. Đừng tưởng em Bas không chung công ty với mày là mày có thể hú hí với vợ người khác đâu nhé!"

Dạo này chúng tôi đang gấp rút tập luyện cho concert Y I Love You Party của công ty. Tất cả các cặp đôi BL của đều tham gia. Chết tiệt! Lúc tập luyện, nhìn 2 đứa nó dính lấy nhau mà tôi thấy ghét. Chính là Off và Gun đó. Hai người đó có cần mùi mẫn với nhau như kiểu muốn cho cả thế giới biết "Đấy! Chúng tôi đang yêu nhau đấy" như vậy không? May là Earth và New đều có bạn gái rồi chứ thêm đôi đó nữa chắc tôi nghỉ tập luôn. Nhưng trước khi lo chuyện người khác thì tôi nên lo thân mình trước đã. Chẳng là thằng God lẽ ra nó phải cặp với em Bas nhưng.... Bas không chung công ty với chúng tôi nên không hiểu ông đạo diễn nghĩ gì lại nhét nó chen ngang vào giữa tôi với Krist. Nhìn nó cười đùa vui vẻ với Krist kìa.... Chọc mù mắt tôi đi! Cứ bên cạnh God thì em ấy vui vẻ lắm, nhưng hễ nhìn thấy tôi thì em ấy lại im lặng đến đáng sợ. 

- Ê God! Lại đây anh bảo! (tôi kéo thằng God ra 1 góc)

- Gì vậy anh?

- Mày có thấy Krist nói gì về anh không?

- Uhmmmmmm...m .......... (nó suy nghĩ 1 hồi lâu) À có!

- Hở? Là gì vậy?

- Nó bảo nó ghét anh. 

- Haizz! Thật á? Làm thế nào bây giờ nhỉ? Nó giận anh lâu lắm rồi đấy. Nửa tháng nay rồi. 

- Sao em biết. Chuyện của vợ chồng anh, tự mình giải quyết đi chứ....

Nó nói xong rồi bỏ ra chỗ Krist hú hí. Tự giải quyết á? Không phải tại mày hả em? Mày lúc nào cũng kè kè bên nó mà không nghĩ giúp anh nói đỡ vài câu à? Cứ thế này thật không ổn chút nào. Sắp đến ngày concert diễn ra rồi, nhóm 3 người chúng tôi có 3 tiết mục tất cả. Mỗi lần diễn tập cùng nhau Krist đều lảng tránh ánh mắt của tôi. Tôi không hiểu vì đêm hôm đó hay còn vì lý do gì khác mà em ấy giận tôi lâu đến nhứ vậy? 

Tối hôm đó tôi về nhà và lại lang thang trên Twitter với IG. Dạo này tôi hay trả lời mấy fan ở trên đó lắm. Kiểu như để giải sầu vậy. Nhưng mà hôm nay không những không giải sầu được mà còn thêm tức....

" Dạo này tao thấy Krist nó hay lẽo đẽo theo God lắm." - fan đăng 1 đống ảnh chụp được lúc Krist với God đi đến công ty cùng nhau.

" Đẹp đôi đó chứ"

"P'Singto của tao bị cắm sừng rồi ư?"

"P'Singto bị cho ra rìa rồi. Bé Krist đi tìm tình yêu mới rồi"

"Nhìn cử chỉ và ánh mắt God với Krist kìa. Tao chắc chắn 2 đứa nó có gì đó rồi tụi bay ơi. Khổ thân Singto của tao...."

"Đúng đó. Tao thấy dạo này Krist vs Singto không đi cùng nhau nữa... lẽ nào....nàng bỏ chàng rồi?"

Chết tiệt, anh đang rất đau lòng đấy nhé mấy cô. Mấy cô đang khoét sâu vào nỗi đau của anh đó.... Tôi ước Bas nó ở công ty tôi thì giờ đã chẳng có vụ này rồi. Tôi lập tức tweet trả lời hết mấy nàng ấy...

"Này này, không có thuyền ma GodKrist đâu nhé. Bọn anh vẫn bình thường không có chuyện anh bị bỏ rơi đâu. Những ai theo đảng GodKrist tự kiểm điểm lại đi. Bas đâu, giữ God cho kĩ đi em" Tôi đăng kèm theo 2 ảnh của tôi vs Krist và God với Bas. 

" Đấy! Tụi bay tự kiểm điểm lại đi. Boss Singto bảo không có thuyền ma là không có nhé."

"Cưng chưa kìa. Có người giữ vợ ghê "

........................

Còn 5 ngày nữa là concert diễn ra, hôm nay P'Pink với P'Jan đã gọi 2 đứa chúng tôi lại và mắng 1 trận tơi bời. Chỉ vì dạo gần đây chúng tôi không nói chuyện với nhau, giận dỗi nhau, P'Jan bảo chúng tôi không làm mấy hành động fanservice nữa và điều đó không tốt cho công việc. Thật tôi chỉ muốn nói rằng "em chẳng quan tâm đến fanservice để chiều lòng fan đâu, vốn dĩ em muốn làm mấy hành động đó vì em thích em ấy cơ" nhưng mà tôi đâu có ăn gan hùm mà dám nói. Nghe 2 người đó phê bình đến cả tiếng đồng hồ. Tôi thì cứ vâng vâng, dạ dạ còn Krist dường như chẳng phản ứng gì. 

- Này Krist! Nghe anh nói này! (tôi kéo Krist lại)

- Bỏ ra! (nổi giận)

- Đừng giận anh nữa được không? Anh thực sự xin lỗi mà. Thực sự hôm đấy anh rất say, không còn nhớ nổi anh đã gây ra chuyện gì cho em. Nếu những chuyện đó khiến em khó chịu thì cho anh xin lỗi nhé? Nhé?

- Em bảo bỏ ra. Em có tâm trạng! (krist gắt lên)

Tôi đứng hình mất 5 giây khi em ấy nóng giận bỏ đi. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Không phải vì tôi mà em ấy bị P'Pink mắng nên mới nổi điên lên như vậy chứ? Tôi muốn làm rõ chuyện này nên đã lặng lẽ đi theo em ấy. 

Em ấy đi đi lại lại trong phòng, mắt luôn nhìn chằm chằm vào điện thoại. Dường như em ấy muốn gọi cho ai đó nhưng lại không chắc chắn....

- Yuri à? Tại sao chứ? .....

- (Yuri nói gì đó mà tôi không thể nghe được)

- Không phải chúng ta đã bên nhau 5 năm rồi sao? Đâu chỉ nói chia tay là chia tay được. Em có nghĩ đến tình cảm của anh không? Em hết yêu anh rồi ư?

- ................. 

- Anh xin lỗi! Anh thực sự xin lỗi vì mải mê công việc mà không quan tâm đến em. Yuri à! Anh xin lỗi. Mình đừng chia tay được không?

Tôi được trải nghiệm đủ các khung bậc cảm xúc lúc này. Gì chứ? Em ấy và Yuri chia tay? Có lẽ tôi phải là người vui nhất khi nghe tin này. Nhưng sao tôi có thể vui nổi khi nhìn Krist đang khóc lóc cầu xin một đứa con gái không đáng để em ấy hạ mình. Thậm chí đó chẳng phải lỗi của em ấy. Cô ta đâu biết rằng Krist yêu cô ta đến nhường nào chứ. Dù có bận việc đến mấy em ấy vẫn luôn nhắn tin quan tâm đến cô ta, dù có mệt mỏi vì lịch trình dày đặc nhưng Krist luôn tranh thủ làm xong thật sớm để về đi chơi với cô ta. Dù cò mệt mỏi nhưng Krist chưa 1 lần than phiền với cô ta, dù có bao nhiêu fan xinh đẹp vây quanh Krist cũng chỉ yêu mỗi cô ta. Em ấy còn luôn tự hào khoe với mọi người cô người yêu xinh đẹp khiến người khác phải ghen tị vì mối tình 5 năm ấy. Vậy mà hôm nay cô ta nói chia tay vì lý do "không quan tâm đến em". Nực cười làm sao. Nhìn thấy em ấy gào khóc, đập phá đồ đạc ở trong phòng mà lòng tôi đau nhói. Chết tiệt! Tôi nên làm gì bây giờ? 

................ tiếng kính vỡ.... tay Krist chảy đầy máu, khuôn mặt thất thần không cảm nhận được sự đau đớn từ bàn tay, đôi mắt lệ nhòa.... Tôi không còn suy nghĩ được gì nữa. Tôi đạp cửa chạy đến bên em ấy, vội vàng băng bó vết thương. Em ấy vẫn không để ý đến tôi, mặc tôi có nói gì, có hỏi gì em ấy vẫn như cái xác vô hồn ngồi đó, đôi mắt ngấn lệ. Đúng rồi! Đàn ông không cần phải gồng mình lên tỏ ra mạnh mẽ đâu. Hãy cứ khóc đi, khóc cho thỏa đi rồi quên hết tất cả và làm lại từ đầu. Cho dù cả thế giới này có quay lưng với em thì còn có anh đây. Cho dù em không đáp lại tình cảm của anh, thậm chí là ghét anh... Anh vẫn dõi theo em, bảo vệ em! 

------------------------------

loading...

Danh sách chương: