Singkrist Ending Ca The Gioi Cho Rang Anh Ay Thich Toi Part 1


Cả Thế Giới Cho Rằng Anh Ấy Thích Tôi

(by 阿落 )

1.

Nếu như nói chuyện kiêu hãnh nhất là tôi thích Sing, thì chuyện khiến tôi đắc ý nhất chính là cả thế giới này đều cho rằng Sing thích tôi.

Nhờ SOTUS nổi tiếng ngoài dự kiến mà hai đứa tôi biến thành cặp tình nhân đẹp đôi nhất trên cả màn ảnh lẫn báo chí. Ở giải trao thưởng nào mà có hạng mục dành cho CP là chúng tôi tức khắc sẽ có mặt, dần dần độ hot của SK còn vượt qua cả KA. Mỗi ngày đều có một đám fans ngồi tưởng tượng đủ chuyện yêu hận tình thù của hai đứa, từ trong game cho tới ABO sinh tử văn, thậm chí cả hướng đạo và lính gác*. Tôi cảm thấy một ngày nào đó có trông thấy bản thân mình đột nhiên biến thành một loại động vật đáng yêu nào đó yêu đương cùng Sing lúc này đã biến thành con gái ---- tất nhiên là Sing vẫn công nhé, cũng chả phải chuyện ngạc nhiên gì.

Trí tưởng tượng phong phú bay cao bay xa của fans khiến tôi câm nín không lời, ví dụ như "Hôm nay Singto lại đắm đuối nhìn vợ nữa rồi" "Krist lúc ngủ quay mặt qua bên cạnh Singto mới cảm thấy an tâm", lại còn "Lại tán tỉnh nhau trên INS nữa rồi", vân vân các thứ. Thậm chí còn dẫn chứng cả tâm lý học, hành vi học, triết học, phân tích đâu đó rõ ràng, đọc đến đâu tâm phục khẩu phục đến đó, khiến tôi vô phương phản bác, chỉ có thể quỳ phục dưới chân fans.

Sing không thích máy quay phim, lúc livestream chả buồn nhìn ống kính, mà kẻ đứng ngay cạnh ảnh chính là tôi đây không phải là một mục tiêu vô cùng tốt để chuyển sự chú ý hay sao. Cho dù là đóng phim hay tham gia event, show phỏng vấn, đứng bên cạnh anh ấy luôn là tôi, ảnh không nhìn tôi chẳng lẽ lại ngó qua chỗ P'New hay Gun kế đó? Hay là nhảy cóc qua nói chuyện với Thái Kỳ Lân**?

Đừng tưởng tôi không biết mấy người đặt cho P'Off biệt danh kỳ cục gì nhé, ở GMM bây giờ ai cũng trêu chọc hết cả rồi.

Nghĩ như vậy nên trông tôi vẫn khá tự nhiên đó chứ, lúc cả hai tạo chemistry cũng không khiến anh ấy cảm thấy ngại ngùng. Mà vụ đi ngủ là quay về bên phía Sing ấy, tôi là đứa cuồng bên phải, lúc ngủ quen thói quay sang bên phải, muốn trách thì trách Sing mỗi lần đều đúng lúc ngồi bên phải tôi mà thôi. Có lần nọ ở sân bay để làm sáng tỏ hiểu lầm này cho fans tôi đã cố tình đeo gối đầu chữ U, kết quả là họ chỉ quan tâm mỗi chuyện Sing cũng từng đeo cái gối đó.

...Mấy người có bệnh à? Cả giường cũng ngủ chung rồi mà còn để ý chuyện cái gối đó có phải của người kia hay không? Giữa con trai với nhau ngoại trừ mấy thứ đồ cá nhân thì rất nhiều món khác đều có thể đổi qua đổi lại mà dùng, nếu không mấy người cho rằng hành lý của bọn tôi sao lại có thể nhét đủ hết mấy thứ linh tinh mà bọn con gái nhờ mua giùm chứ?

Tán tỉnh nhau trên INS, kiểu nói chuyện này giữa tụi tôi rất bình thường mà, giữa bạn bè thân thiết thỉnh thoảng có đùa giỡn mờ ám một tí cũng đâu sao, không tán tỉnh nhau chẳng lẽ muốn hai bên đấu đá? Đây là sợ INS chưa đủ loạn à?

Tôi cũng chẳng thể đăng bài giải thích trên INS của mình, làm thế chỉ chứng tỏ tôi rất nhàm chán và không biết cách cư xử, mà cũng chẳng thể tạo acc clone đi giải thích, đám fans CP sẽ xé xác tôi ra thành bã ngay.

Dông dài nói nhiều như thế, chỉ có thể quy kết thành một câu: "Toàn bộ thế giới đều cho rằng Singto thích Krist", có tình có lý, vô phương phản bác.

Nhưng mà trong hiện thực người yêu thầm lại chính là bản thân tôi, không phải anh ấy thích tôi mà là tôi đem lòng đơn phương anh ấy. Sing quả thật là một cậu trai thẳng đến mức không thể nào thẳng hơn. Lý do à? Nhìn cách anh ấy ăn mặc hàng ngày là biết, trên đời này chẳng có chàng gay nào có khiếu thẩm mỹ tệ như ảnh đâu.

2.

Lúc tôi về nhà thường là em gái sẽ ra đón.

Nó sẽ y như con nít nhảy chân sáo chạy ra, hai mắt sáng rỡ nhìn về phía sau tôi, thấy phía đó không có ai thì làm vẻ mặt thất vọng, "P'Singto không đến ạ?"

"Không có." Tôi bất đắc dĩ buông túi xách xuống, bắt đầu báo cáo rõ ràng mười mươi, "Hai ngày nay ảnh phải đi Chiang Mai tham gia tiết mục, một tuần sau bọn anh mới có event chung."

Nghe vậy nhỏ em sẽ "ồ" lên một tiếng kiểu như đã biết, thất vọng quay đi làm tiếp chuyện đang dở tay hay học hành gì đó, thậm chí anh hai nó đứng đó mệt rũ rượi cả người ngay cả nói chuyện cũng không còn sức nó cũng chả buồn hỏi han nửa câu. Bữa nào mà lương tâm nó tự nhiên thức tỉnh quay qua ân cần hỏi thăm các thứ, chắc tôi sẽ bị dọa cho sợ mất mật mà thôi.

Em gái rất thích Sing, dễ thấy là so với tôi thì Sing càng giống một người anh dịu dàng đáng tin cậy hơn nhiều. Nếu có tâm sự nó cũng không nói với tôi mà cứ rủ rỉ rù rì cùng Sing thôi, có một lần tôi còn bắt gặp nó quang minh chính đại đưa fanfic SK cho Sing đọc như quà bồi dưỡng...

Tôi thực sự không thể hiểu được, cảm giác khi xem truyện BL viết về anh trai mình là tâm tình như thế nào.

Vào đến phòng khách thường sẽ thấy ba tôi ngồi trên xô pha đọc báo, ông sẽ ngẩng lên khỏi tờ báo liếc tôi một cái, "Singto không tới hả?"

Đối với shipper SK thứ dữ này tôi cũng không biết nên nói gì. Nói thật là lúc ba đăng tin đầu tiên liên quan đến SK tôi đã hoảng hồn tới mức lôi điện thoại ra gọi ngay cho ba, sợ ba bị người ta hack nick mất rồi, kết quả là nghe ba tủm tỉm trả lời, "Ờiiii, ba thấy vui mà."

Đối diện với đám fans tâm tình phấn khích dâng trào, tôi chẳng cách nào giải thích được đó là do ba tôi nhất thời ham vui mà thôi, chỉ đành gõ mấy chữ haha lơ mơ cho qua chuyện, kết quả ba chơi một lần chơi đến ba năm vẫn chưa chán. Thói quen hồi trước là mỗi ngày ngủ dậy mở ti vi xem tin tức giờ biến thành mỗi ngày ngủ dậy đi lướt hình CP của tôi và Sing, còn chêm thêm mấy câu bình luận ghẹo gan, chọc cho đám fans quắn quéo quẩy đầm.

Cái sở thích kỳ cục này rốt cuộc là đang muốn âm mưu gì đây? Ngày nào đó tôi với Sing xung đột tách ra đường ai nấy đi thì ba sẽ thu dọn thế nào?

Được rồi, không thể phủ nhận trong lòng tôi cũng âm thầm sung sướng... Shipper thứ thiệt lại là ba ruột nhà mình, cảm giác không được tự nhiên lúc đầu về sau quen rồi lại càng cảm thấy vui vẻ, chỉ là mỗi lần ba thấy Singto sẽ làm ra vẻ "cải trắng ngon như thế lại bị heo ú nhà mình tha đi mất rồi" đầy vẻ bi thống, rốt cuộc ai mới là con ruột của ba đây?

Kể sơ qua cho ba nghe tình hình gần đây xong thì đã đến giờ cơm tối. Hôm nay là cuối tuần, anh cả đi làm ở ngoài cũng sẽ về họp mặt, ảnh về tới nơi cởi hết áo khoác áo vest ra, đưa mắt nhìn quanh một vòng, vừa nhìn đến tôi hấp háy mắt định lên tiếng đã bị tôi dứt khoát chặn trước.

"Không cần tìm nữa đâu anh, Sing không có tới."

Không thể phủ nhận thoạt nhìn Sing trầm tính hướng nội là thế nhưng thực tế lại rất được lòng người khác, tới nhà tôi vài lần thôi đã chinh phục được cả nhà năm người, người thì coi như con trai, kẻ thì coi như em trai, đứa thì coi như anh trai, vai trò gì cũng đều có đủ. Mà tôi, nếu không phải nhát gan, đã sớm bổ nhào lại kéo ảnh đi công chứng luôn cho rồi.

"Về hết cả rồi à?" Mẹ từ trong bếp đi ra, vén gọn mớ tóc bên tai, "Vừa đúng lúc, ăn cơm nào."

Tôi nghĩ người bình thường duy nhất trong nhà này chính là mẹ tôi, chỉ có bà là không vồn vã hỏi han Sing hết chuyện này đến chuyện khác, bà cũng cho rằng Sing là một đứa trẻ ngoan, chỉ là sự yêu thích đó không tỏ ra quá mức nồng nhiệt như những người khác.

Tôi đã từng giả vờ vu vơ nói về vấn đề tính hướng với mẹ, bà ngày thường vốn ít nói lại luôn ôn hòa vậy mà nghe xong nét mặt khá nghiêm nghị, cứ như đối với loại chuyện này không thể chấp nhận được, thấy thế tôi cũng không dám nói thêm gì khác.

Nghĩ tới đây không biết nên vui hay buồn, nếu như tôi và Sing thật sự đến với nhau, cả nhà bốn người chỉ còn phải vượt qua mỗi ải của mẹ mà thôi, chứ ba người kia đoán chừng là giơ cả hai tay hai chân tán thành, nhưng có thế nào đi nữa tôi cũng không nỡ để cho mẹ đau lòng.

Hơn nữa điều kiện đầu tiên và quyết định là tôi có thể ở bên cạnh Sing, tôi thích ảnh như vậy, nhưng ảnh đâu có thích tôi, ít ra thì cũng không phải kiểu thích như là người yêu.

Đã như vậy, mọi giả thiết đặt ra đều chẳng có ý nghĩa gì.

>>>tbc


(*) ABO sinh tử văn, hướng đạo và lính gác đều là tên những thể loại trong đam mỹ. ABO sinh tử văn thì phổ biến và quen thuộc hơn, hướng đạo và lính gác thì mới mẻ hơn dù khái niệm cơ bản khá giống ABO. Ai hứng thú có thể tự tìm hiểu thêm ha.

(**): bên Trung có một bạn ca sĩ tên là Quách Kỳ Lân trông khá giống Off nên fans Trung toàn gọi Off là Thái Kỳ Lân.

loading...