Shortfic Trans Unrestrainted Taeny End Sonata 2

Sonata 2

Chiếc xe dừng lại ngay trước cánh cổng của một ngôi nhà bỏ hoang.

"Nơi này là ...?" Tôi nhìn ra ngoài cửa xe để quan sát ngôi nhà.

Taeyeon bước ra khỏi xe và ra hiệu cho tôi theo. Tôi ngoan ngoãn đi theo phía sau Taeyeon, không biết điều gì đang đợi mình trong đó.

Taeyeon lấy ra một chìa khóa bằng đồng rỉ sét từ trong túi tra vào ổ khóa. Cánh cửa cọt kẹt mở.

Chúng tôi đi ngang qua khu vườn đầy cỏ và ao cá cạn khô. Taeyeon nhập mật mã vào bảng rồi đẩy cửa bước vào.

"Wow". Tôi ngạc nhiên trước nội thất bên trong ngôi nhà. Nó là rất lớn. Một cầu thang xoắn ốc lớn màu trắng thông giữa các tầng. Không giống như bên ngoài, bên trong tòa nhà được giữ gìn cẩn thận và sạch sẽ qua nhiều năm tháng

"Tae đã vắt óc suy nghĩ xem nên đưa bạn gái mình đi đâu trong ngày hẹn hò dầu tiên. Và đây là nơi duy nhất Tae nghĩ đến." Taeyeon cười toe toét trong khi thả mình xuống ghế da.

"Ai nói mình là bạn gái cậu? Bleh. Đừng mơ,lùn à." Tôi lè lưỡi trêu chọc Taeyeon.

"Vậy có nghĩa là em sẽ ngủ cùng một người vớ vẩn nào đó,nhảy lên một chiếc xe hay để một người nào đó hôn em? Tae không thích bạn gái mình làm như vậy đâu. Fany, em mà dám là em chết với Tae" Taeyeon vặn lại ngay lập tức.

Taeyeon thiệt là ngang ngược. Nhưng tôi yêu tính sở hữu và quyết đoán của cậu ấy.

--------------------

Chúng tôi nhận ra mình đang ôm người kia nằm trên trường kỷ. Bộ phim đang xem bị rơi vào quên lãng.

Tôi tựa đầu lên vai trái, cánh tay phải của tôi qua eo Taeyeon. Được trong vòng tay cậu như thế này là điều hạnh phúc nhất tôi từng trải qua.

Không có bất kỳ cảnh báo nào, Taeyeon lật người, nằm phía trên tôi, tay chống đỡ thân trên để không đè lên người tôi.

"Tae ---"

Trước khi tôi có thể nói thêm một lời nào, Taeyeon đã cúi xuống và hôn lên môi tôi. Không muốn kết thúc nụ hôn, tôi đặt tay trên lưng, kéo Taeyeon lại gần mình hơn.Bàn tay cậu nâng đầu tôi lên. Nụ hôn ngày càng nồng nàn hơn, tôi nhận thấy cậu đang trải khắp xương đòn tôi bằng những nụ hôn sâu, để lại dấu trên khắp cổ tôi. Tôi nghe thấy cậu phát ra tiếng rên thỏa mãn khi hoàn thành việc đánh dấu chủ quyền lên cổ mình.

Taeyeon dừng lại để bắt lấy hơi thở.

"Tae không sao chứ?"

"Uhm...uhm ..." Cậu trả lời khó nhọc khi lật người lại nằm cạnh tôi.

"Tae có thực sự ổn không?"

"Fany ah~ em không bao giờ thất bại trong việc đánh cắp hơi thở của Tae đi"

"Có lẽ em nên gọi Tae là Taecheesy từ bây giờ."

"Nếu Tae là Taecheesy, vậy em sẽ là Fanypasta."

"Ewww !!! Không đời nào !!! "Tôi bận suy nghĩ về biệt danh buồn cười của mình thì cảm thấy một đôi môi quen thuộc chạm lên má mình.

"Taecheesy, Tae rất thích hôn lén em đúng không?"

"Được rồi, được rồi. Tae thông báo cho em biết là Tae sẽ hôn em bây giờ nè"Cậu ấy hôn tôi lần nữa, lần này là vào trán.

" Đây có thật là lần hẹ hò đầu tiên của Tae không vậy?"

"Ờ, tất nhiên phải rồi. Em là mối tình đầu của Tae, cũng có thể là cuối cùng." Tôi đã không nhận ra nỗi buồn trong giọng nói của Taeyeon.

Gì? Tôi là mối tình đầu của cô gái tuyệt vời này sao?

"Em cá làTae đang nói xạo. Cách Tae hôn em ... "Tôi ngay lập tức đỏ mặt.

"Tae chỉ để nó xảy ra theo cách tự nhiên nhất mà thôi. Với lại Tae cũng xem chúng trên film rồi " Taeyeon trả lời với một nụ cười và nháy mắt.

"Chúng ta có nên rời khỏi đây không?? Nơi này lớn quá. Và Tae đang xâm nhập nhà của một ai đó một cách bất hợp pháp "Tôi hỏi, cố gắng để thay đổi chủ đề trước khi tai và má mình bị thêu cháy.

"Đây là ngôi nhà gắn liền với thời thơ ấu của Tae. Tae đã từng sống ở đây cho đến khi ông bà qua đời. Đó là những ngày tháng hạnh phúc. " nỗi buồn tràn ngập trong mắt cậu ấy một lần nữa.

Chúng tôi vừa hôn nhau trong nhà ông bà? Ôi trời. Tôi nuốt nước bọt.

--------------------

"Fany, đã xem tin tức mới nhất chưa? Rằng Taeyeon là con gái duy nhất của Giám đốc điều hành Công ty Thực phẩm Seoul. oh men! cô gái trong mộng của tất cả các chàng trai và cô gái ở Đại hàn"Yuri hào hứng nói với tôi sau khi tôi trở về sau giờ làm.

"Cái ...g...? Kim Taeyeon? "

"Ừ, cô gái mà cậu đang hẹn hò"

Đã gần một tuần kể từ ngày chúng tôi hẹn hò. Chúng tôi đều bận rộn với cuộc sống của mình. Tôi phải sắp xếp công việc và học tập. Taeyeon như biến mất khỏi trường học và về nhà rất thường xuyên. Tôi hầu như không được gặp cậu cả ngày. Tôi nhớ cậu ấy, nhưng sự ngượng ngùng ngu ngóc đã ngăn tôi nhắn tin hay gọi điện cho cậu.

"Cậu ấy cố tình che giấu thân phận vì nghĩ mình sẽ vòi vĩnh tiền của cậu ấy sao?" Tôi nghĩ thầm giận dữ.

--------------------

Tôi bước ra khổi trường và chuẩn bị đi làm thì bắt gặp bóng dáng quen thuộc đang tựa người vào góc cột. Tôi nhớ mình còn đang tức giận nên tôi quyết định đi về hướng ngược lại.

"Fany! Fanypasta Taecheesy của em đây! Chờ Tae với! "Cậu hét lên.

Lỡ mà ai đó bắt gặp chúng tôi? Tôi dừng bước.

Taeyeon chạy về phía tôi. "Fany, em đi đâu---"

Tôi không cho cậu ấy một cơ hội để hoàn thành câu nói của mình. "Tại sao Tae lại giấu em về con người thật của Tae? Có phải Tae nghĩ rằng em sẽ lấy tiền của Tae? Có thể em nghèo,nhưng em không phải loại người như Tae nghĩ. "Tôi nói trong lúc nóng giận

Sự bùng nổ của tôi làm Taeyeon giật mình trong vài giây. Cậu hít sâu lấy lại bình tĩnh.

"Fany ... Tae chưa bao giờ nghĩ em là một người như vậy. Hãy cho Tae một cơ hội để giải thích. Xin em? " khuôn mặt Taeyeon nhìn tội nghiệp hết sức.

"..." Tôi vẫn giữ im lặng và gật đầu, ý bảo cậu tiếp tục nói.

"Lý do tại sao Tae không nói với em về điều đó là bởi vì Tae biết em sẽ không quan tâm đến điều đó. Và Tae sợ em sẽ xa lánh Tae khi biết chúng ta ở hai giai cấp khác nhau. Tae không muốn vì nó mà làm chúng ta xa nhau "Cậu giải thích một cách bình tĩnh, kết thúc câu nói của mình bằng cái ôm vỗ về lên vai tôi.

Khi nghe cậu giải thích, nước mắt tôi trào ra. Tôi cảm thấy rất xấu hổ khi đã nghi ngờ tình cảm của cậu.

Taeyeon im lặng nhìn những giọt nước mắt của tôi. Ngón tay cậu lướt qua mặt tôi, nhẹ nhàng lau chúng đi rồi kéo tôi vào vòng tay mình. Không cần nói bất cứ điều gì,vì chúng tôi biết,trái tim người kia đang nghĩ gì.

Taeyeon ah, em yêu Tae

-----

Xin lỗi vì sự chậm trễ. Mình về nhà nên k có lap để up fic. Fic này mình trans hơi tệ vì tự nhiên mình bị mất hết cảm xúc @@ giống như bị tụt mod vậy -_-.. moment Taeny thì nhiều nhưng hình như mình bị "mất lửa" rồi..hi vọng tình trạng này không kéo dài. chắc do mình qua cái tuổi thiếu niên nhiệt huyết rồi!

loading...