Shortfic Loona Yyxy Story Chuyen Tinh Cua 4 O Moi Chuyen Tinh Soi Con Va Canh Cut

Chẳng qua là dạo này thấy ChuuHye kề nhau ghê quá nên viết cho cái fic này ấy mà
__________
"Gowon unnie, unnie có thể đưa cái này cho Chuu unnie được không ạ?"-Hyejoo nói.
"Hye à, bây giờ Chuu unnie không có ở nhà đâu em. Để lần khác nha Hye"-Gowon từ chối thẳng thừng. Và cứ như thế, lần này đến lần khác, Hyejoo lại sang nhà Gowon. Chẳng qua Gowon là em gái của Chuu nên mới hay bị quấy rầy đây mà!! Sau những lần đó, Hye tự hỏi rằng tại sao cứ mỗi lần em sang là chỉ lại kêu bận với lại không có nhà. Em chỉ muốn được gặp mặt chị một lần thôi mà!!! Hãy để em được nhìn thấy chị đi!!! Và từ đó, Son Hyejoo quyết tâm phải đưa cho Jiwoo unnie bằng được!!! Hye hỏi mọi người quen (của Chuu unnie) để tìm cho ra thông tin của chỉ.
Em hỏi họ về Profile rất chi là thường ngày của Jiwoo unnie. Em hỏi từ ngày sinh với lại sở thích của chỉ. Hình như em nó thích chị Jiwoo rồi thì phải. Khi được hỏi "Sao em lại thích Jiwoo vậy?";em chẳng trả lời, chỉ nói một câu ngắn gọn súc tích " Tại vì thích!!( ̄◇ ̄)" Nhưng sau khi khám xét kĩ lưỡng, Hyejoo mới thừa nhận: "Thực ra lí do em thích Chuu unnie là, chỉ cute phô mai que cực luôn ý !!❤️ Bất cứ ai không thích chỉ ( hoặc là những người "không có ấn tượng với chỉ) đều phải đổ đứ đừ trước unnie ấy. Đôi lúc, em mà xem mấy bức ảnh của chỉ là em kiểu "You attack my heart" cực luôn!!"
"Zậy hỏ??Thật thế luôn?"-Mấy đám kia hỏi.
"Thật mà!"-Hyejoo nói. Nhưng bởi vì Chuu unnie quá là "bí ẩn" trong việc rảnh rỗi nên em không muốn phá đám. May thay, Jiwoo unnie có thời gian rảnh rồi kìa!!! Là chiều thứ Bảy đó!!! Khi đó em cũng rảnh nè!!! Hay quá ha^^~ Nhưng trước khi đi phải làm quen với nhau trước!!!
"Rất vui được gặp chị, em là Son Hyejoo, em mới học năm nhất Đại Học Blockberry thôi ạ"- Khác với khi nãy, em cảm thấy xấu hổ, ngượng ngùng khi gặp người chị mà mình mong muốn được gặp bấy lâu nay. Cuối cùng nàng Sói con cũng được toại nguyện rồi!!!

loading...