Shortfic Jaedo Edit Xuyen Vao Tieu Thuyet Cua Chinh Toi 11

Bất tri bất giác Kim Doyoung đã ở bên trong tiểu thuyết được hai năm, khoảng thời gian này toàn bộ đều là hạnh phúc vô ngần ở cạnh Jung Jaehyun. Cột mốc quan trọng nhất có lẽ chính là vào sinh nhật lần thứ mười tám của hắn, Jung Jaehyun lấy đủ loại lý do rằng hai người đã đủ tuổi trưởng thành, cuối cùng lừa được anh lên giường. Kim Doyoung tuy rằng toàn thân đau như thể bị xé rách làm đôi, nhưng trong lòng tràn ngập ấm áp. Bọn họ còn đi du lịch thật nhiều nơi trên thế giới, ngắm qua không biết bao nhiêu cảnh đẹp nhân gian. Quãng thời gian giả dối nhưng đầy chân thực, đoạn tình cảm đẹp đẽ này làm cho Kim Doyoung chậm rãi quên mất sự thật rằng, ngay từ lúc bắt đầu anh vốn dĩ đã chẳng thuộc về nơi đây.

"Đây là đâu?" Kim Doyoung mở mắt, điều đầu tiên trông thấy chẳng phải là khuôn mặt tinh xảo của Jung Jaehyun, mà là khoảng không đen kịt vô định, thật giống với lần đầu tiên anh xuyên vào trong sách. Có lẽ nào?

[Leng keng, nơi này chính là hệ thống trong tiểu thuyết, tình tiết hiện tại cùng với nguyên bản đang sai lệch nghiêm trọng]

Trước mắt Kim Doyoung đột nhiên xuất hiện một màn hình lớn, chiếu khung cảnh Jung Jaehyun và Im Kyorin đang hạnh phúc bên nhau, anh đương nhiên có ấn tượng, bởi vì đây chính là đám cưới của hai người họ theo đúng nguyên tác. Tựa như có lưỡi dao đâm thẳng vào trái tim không phòng bị, đau đến thực muốn khóc, "Vậy ... Tôi nên làm gì bây giờ?"

[Hệ thống đã tự động điều chỉnh thời gian, hiện tại là ngày 13 tháng 5, còn một tuần trước khi tai nạn xe hơi xảy ra, hãy sử dụng thời gian của cậu hợp lý]

Một tuần sao? Anh vốn đã định sẽ giải quyết tất cả vào tháng sáu cơ mà ... Kim Doyoung bất đắc dĩ nở nụ cười, xem ra hệ thống đã thiết lập lại thời gian, chuyện bắt buộc phải rời khỏi người mình yêu vào ngày 20 tháng 5, liệu nên cảm thấy may mắn hay khổ sở đây?

(Ngày 20 tháng 5 là lễ tình nhân của Trung Quốc)

《Bá đạo thiếu gia cùng người vợ kiêu ngạo xinh xắn ngọt ngào》 - chương cuối

"Kyorin, cẩn thận!" Jung Jaehyun tận mắt chứng kiến Im Kyorin từ ngã tư bên kia đường chạy về phía hắn bị một chiếc xe đụng vào bật ra xa. Ngày đó Im Kyorin mặc váy trắng, chính là dáng vẻ mà Jung Jaehyun thích nhất, đáng tiếc toàn thân gần như không có nơi nào là không bị máu tươi nhiễm đỏ. Jung Jaehyun ôm siết lấy cơ thể không ngừng chảy máu, hướng ánh mắt cặm hận đến nam nhân ngồi trên ghế lái, hắn muốn Kim Doyoung kia phải trả giá!                

"Doyoung, Doyoung!" Kim Doyoung mơ hồ nghe có tiếng người gọi tên mình, vừa tỉnh dậy thì biểu tình lo lắng của Jung Jaehyun lập tức lọt vào mắt anh, "Doyoung, gặp ác mộng sao?"

Kim Doyoung nâng tay lau nước mắt rồi bổ nhào vào lòng Jung Jaehyun, vẫn chưa đến lúc kết thúc, phải không?

"Jaehyun, chúng ta xin phép nghỉ học đi."  
"Hả? ... Được." Jung Jaehyun với tay tóm lấy di động gọi cho thầy chủ nhiệm xin phép cả hai nghỉ một tuần. Thầy không tra hỏi quá sâu nguyên nhân, chỉ nhắc nhở tuần sau nhớ đi học lại đúng giờ.

Lee Taeyong nghe đến chuyện hai người cùng nhau xin nghỉ phép, không hiểu vì sao lại cảm thấy có điểm lo lắng, quyết định nhấc máy gọi cho Kim Doyoung, "Này này, các cậu ổn chứ? Cậu và Jaehyun nghỉ học, tên thúi Youngho kia cũng xin phép, tớ học một mình rất buồn đó!"  

"..."  

"Sao lại không nói gì hết? Không có các cậu tớ quả thực là hai bàn tay trắng."

Kim Doyoung nghe thấy tiếng nức nở chẳng có chút chân thực nào từ đầu bên kia truyền sang, nhịn không được bật cười, "Nói cái gì đó, cậu không phải bị bệnh rồi chứ?"  

"... Doyoung! Tớ hiện tại thật sự không còn lời nào để nói, cậu mới có bệnh ấy!"  

"Ừ."

Vẻ mặt Lee Taeyong lúc này thập phần kỳ quái, Kim Doyoung thế nhưng không vặn lại cậu, không khoa học a ...  

"Taeyong này ... Tạm biệt nha."  

"A? Doyoung ...?" Lee Taeyong nhìn vào màn hình di động tối đen, cổ họng nghẹn ứ không nói nên lời, "Bị cái gì vậy chứ, Kim Doyoung... Trước kia cậu có bao giờ nói tạm biệt đâu ..."

Kỳ thật Kim Doyoung sợ rằng nếu anh không sớm ngắt điện thoại, thanh âm run rẩy của bản thân sẽ bị Lee Taeyong với thính giác mười trên mười nghe thấy. Kim Doyoung chôn mặt giữa hai đầu gối, Jung Jaehyun đang ở ngoài phòng khách nên anh không dám lớn tiếng khóc, chỉ có thể nhỏ giọng nức nở. Khóc đi, Kim Doyoung nói với chính mình như vậy, sau lần này, thì quãng thời gian một tuần tới phải cười thật tươi ở bên cạnh Jung Jaehyun.

Kim Doyoung lập ra một danh sách những việc làm mong muốn cùng người kia, có vài nơi anh muốn thăm lại, một trong số đó chính là quay về công viên trò chơi bốn người từng đến.

"Em chắc chứ?"  

"Ừm, chẳng phải lần trước anh rất muốn con thú bông đó còn gì."

Hai người dành cả buổi sáng bên trong công viên, chi 50.000won cả thảy. Kim Doyoung có chút chua xót, con thú bông kia liệu có đáng giá 50.000won không?

Jung Jaehyun lại tiếp tục bày ra bộ dạng phú nhị đại muốn tiêu tiền, Kim Doyoung vội vàng ngăn lại, không biết là học cái thói này từ đâu ra nữa. Cuối cùng, Jung Jaehyun vẫn không gắp được con thú bông cho Kim Doyoung.

"Jaehyun, muốn đến bốt chụp ảnh đằng kia không? Anh chưa thử bao giờ."    

"Được, vừa lúc em cũng muốn chụp hình." Jung Jaehyun cầm tay Kim Doyoung dắt anh tới bốt chụp ảnh, cùng nhau chụp những bức ảnh đầu tiên chỉ có hai người. Kim Doyoung nhìn đến biểu tình kì quái của cả hai trong ảnh, hài lòng gật gù, quá hoàn hảo!

Kim Doyoung lại lấy danh sách ra xem, dòng thứ hai ghi: cùng người yêu ngồi bên bờ biển ngắm mặt trời mọc. Đi biển vào tháng năm vừa vặn đang là mùa hè, nước biển rất ấm, ngược lại gió biển có điểm lạnh, có lẽ do còn đọng lại từ mùa trước, bãi biển vắng bóng người. Không có thanh âm ồn ào, tiếng sóng biển vỗ lên cát hòa cùng với nhịp tim đập không che giấu.

Thời điểm trời còn chưa sáng đã cùng nhau đi bộ ra bờ biển, gió lạnh thổi đến chóp mũi đỏ ửng của Kim Doyoung, Jung Jaehyun đem áo khoác chính mình cởi ra rồi mặc vào cho anh, "Coi chừng cảm mạo."

"Còn em thì sao?" Jung Jaehyun cười nhẹ chỉ chỉ bắp tay mình, hướng Kim Doyoung khoe khoang, "Em khỏe lắm."  

"Cho nên em là đang chê anh yếu?"  

"Không không, nhưng nếu anh nghĩ như vậy cũng không phải không đúng."  

"Này, Jung Jaehyun! Nói đi, em muốn chết hả?"

"Anh đuổi kịp em mới nói." Jung Jaehyun cười ha hả làm mặt quỷ với Kim Doyoung rồi chạy về hướng ngược lại. Kim Doyoung phẫn nộ mở lớn hai mắt đuổi theo, cuối cùng chỉ có mình anh thở hồng hộc. Dáng vẻ đã yếu còn ra gió của anh hiện tại bị Jung Jaehyun trông thấy thì còn ra thể thống gì nữa chứ, không đúng, hình như anh ở trước mặt ai cũng là tình trạng thể lực kém thế này.

"Doyoung, bình minh lên rồi." Kim Doyoung tìm được một vị trí đẹp, cùng Jung Jaehyun song song ngồi xuống. Mặt trời vàng rực từ đường chân trời nhô lên, bãi biển vốn được bao phủ bởi sắc đen từng chút một trở nên lung linh dưới ánh nắng. Toàn bộ quá trình Jung Jaehyun vẫn luôn nghiêng đầu nhìn Kim Doyoung, không nhịn được thấp giọng thì thầm một câu, "Đẹp thật ..."  

"Cái gì?" Tiếng sóng vỗ quá lớn, Kim Doyoung thực sự không nghe được lời Jung Jaehyun nói.

"Em nói là, em yêu anh, Doyoung." Lần đầu tiên, Kim Doyoung ở bên ngoài chủ động hôn Jung Jaehyun.

"Doyoung, mau rời giường, ta còn phải đến sân bay." Kim Doyoung bảo với Jung Jaehyun muốn đi Nhật Bản, nam chính thê nô của chúng ta đương nhiên là giơ hai tay đồng ý. Bọn họ không có trở lại khách sạn lần trước, bởi vì Kim Doyoung đã từng thẳng thắn kiến nghị với ông chủ rằng phòng vệ sinh có mùi, song vấn đề hình như vẫn chưa được giải quyết. Hiện tại nhìn đến giá phòng của khách sạn gần đó Kim Doyoung liền thấy hối hận, sớm biết thế này đã không kén cá chọn canh làm gì.

Hai người tình cờ tìm được một homestay, sau khi nhận phòng và dỡ hành lý, mới xuất phát tới "Du quân thiết oa đôn đại nga".

"Một con ngỗng, hai con ngỗng ... A, Doyoung!" Đổng Tư Thành hô to bảo với Nakamoto Yuta bên trong mau chóng chuẩn bị một phòng VIP.

"Cụng ly! Ha ha ha ha." Kim Doyoung đưa miếng thịt ngỗng thật lớn vào miệng, tấm tắc khen ngợi, "Ngỗng nhà các cậu đúng là không thể chê được."  

"Phải phải, đâu có lúc nào cũng nóng hôi hổi như Malatang của ai kia."  

"Sao thế này ..."  Tiền Côn đang ngồi đu đưa xích đu trước cửa hàng đột nhiên hắt xì một cái, nhưng chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn trời, xem ra dù là tháng năm vẫn rất dễ sinh bệnh.

Từ Nhật Bản trở về vẫn còn lại hai ngày trước khi sự kiện kia xảy ra, Kim Doyoung gọi một cú điện thoại, hẹn Lee Taeyong tại quán cà phê Internet cả hai hay lui tới. Trước khi ra khỏi nhà, Jung Jaehyun dùng vẻ mặt ủy khuất cầm cổ tay Kim Doyoung lôi kéo, "Anh về sớm nhé, đừng cùng với tên ngốc Lee Taeyong kia ở bên ngoài quá lâu. Hay là đến lúc đó em tới đón anh nha?"  

"Không cần phiền như thế, đã lâu rồi anh chưa gặp cậu ấy, hơn nữa anh cũng không phải người tàn tật."  

"Biết rồi ... Vậy anh đi đi, trên đường cẩn thận."

"Họ Kim! Tớ nhớ cậu quá!! Cậu có biết mấy ngày liền không thấy cậu tớ cô đơn thế nào không?" Vừa thấy mặt, Lee Taeyong còn không cho Kim Doyoung cơ hội mở miệng đã bắt đầu luyên thuyên.

"Taeyong này, vào chơi đi?"  

"Chơi thì chơi, tớ nói cho cậu biết, Lee Taeyong tớ đây đã có thể tự mình vượt phó bản, không còn là thiếu niên gà mờ của trước kia nữa." Đánh được hai ván, Kim Doyoung nhịn không nổi phẫn nộ giơ chân đá người bên cạnh một cú, thì ra gà vẫn hoàn gà!

"Taeyong."  

"Gì đó?"  

"Nếu cậu không còn thấy tớ nữa thì sao?"  

"Không việc gì, chỉ cần nhìn thấy thùng rác ven đường tớ liền nhớ tới cậu, nên là yên tâm đi."

Không lâu về sau, Lee Taeyong mới hiểu được câu hỏi lúc đó của Kim Doyoung thực sự có ý nghĩa gì. Chỉ đáng tiếc ... đã chậm mất rồi.

"Taeyong, cậu biết không, tớ hiện tại đã hiểu được cảm giác ngồi yên suốt nhiều ngày làm luận văn của ông anh sinh viên nhà bên rồi."  

"Là sao?"  

"Chân tê hết rồi."  

"..."

Ngày cuối cùng trước thời hạn, Kim Doyoung vừa mở mắt liền trông thấy nhan sắc khi ngủ cũng thực hoàn mỹ của Jung Jaehyun, trong lòng không khỏi rung động, dù cho Jung Jaehyun có bày ra biểu tình buồn bã cùng cực cũng chẳng thể nào xấu nổi. Kim Doyoung từ trong ổ chăn chui ra, vươn tay muốn làm loạn. Còn chưa kịp chạm vào mục tiêu, đã bị Jung Jaehyun nắm lấy, "Sao lại tỉnh sớm vậy?"  

"Hì hì, ngủ không được." Kim Doyoung ngượng ngùng cười cười, loại chuyện giở trò nhưng bị bắt gian tại trận thế này quả thực xấu hổ a.

"Ngủ không được? Vậy vận động một lát cho dễ ngủ đi!" Jung Jaehyun xoay người, dễ dàng áp chế cơ thể thon gầy của Kim Doyoung dưới thân, bàn tay vói vào trong quần ngủ bắt lấy tiểu đệ đệ đối phương. Muốn hỏi thế gian tình tình yêu là gì, nhưng rốt cuộc không kịp hỏi, đồ ngủ trên người cả hai rất nhanh không còn thấy bóng dáng. Kim Doyoung chẳng hề thẹn thùng, cứ như vậy thoải mái nằm trên giường để Jung Jaehyun tùy ý đùa nghịch, dù sao anh cũng đã sớm quen.

Sắc trời nhuộm màu đen khi Kim Doyoung mơ màng tỉnh lại, anh cắn răng chịu đau rón ra rón rén bước đến bàn học cầm lấy bút chăm chú viết. Liếc mắt nhìn qua Jung Jaehyun đang say ngủ trên giường, thở dài đem mảnh giấy nhét vào ngăn kéo, hy vọng hắn có thể đọc nội dung bên trong ...

loading...