Shortfic Fiction Girl Bts Hoan Thuc Tap Sinh Chuong 12 Lac Quan


  Tặng cho @YoonMi_2003 và @SULAY2012

Dọc theo con đường trở về ký túc xá, JiMin nắm chặt lấy tay tôi từ lúc vừa bước ra khỏi phòng khám, cả hai đều im lặng, một bầu không khí tịch mịch...

Có lẽ những suy nghĩ rối mù đang vây quanh lấy cả hai chúng tôi, căn bệnh vô cùng đặc biệt và không hề có cách chữa trị? Liệu tôi có nên tiếp tục theo đuổi giấc mơ kia cùng các anh hay không?

Tại sao tôi lại là người bị bệnh? Tại sao không phải là bất kỳ con người nào khác trên thế giới rộng lớn ngoài kia mà phải là tôi kia chứ?

Tôi có nên dừng lại hay chăng? Nên hay không nói cho mọi người biết về bệnh tình của mình?

"Sao thế May?" - JiMin quay lại hỏi khi tôi bỗng dừng bước

"Đừng nói cho ai nghe về mọi chuyện nhé, JiMin?" - tôi đề nghị với anh mà không nhấc nổi đầu lên

"Sao thế?" - đôi mắt một mí của JiMin mở to hết sức có thể - "Không được đâu!"

Giọng tôi ngập ngừng đáp lại anh: "Em không muốn làm phiền mọi người..."

"Em điên á? Em có biết căn bệnh đó nguy hiểm đến nhường nào không? Đến tận bây giờ mà em còn lo cho người khác sao? Làm ơn đừng thế nữa mà! Em phải biết lo cho bản thân mình một chút đi chứ!" - anh nổi giận, hai tay nắm lấy cánh vai tôi mà mắng

"Nhưng...nhưng mà.."

"Không nhưng nhị gì sất, căn bệnh này phải được mọi người biết! Hyung không thể nhắm mắt làm ngơ trong khi em đang bị dằn vặt trong căn bệnh chết người đó!"

Đến mức thế này, tôi ngẩng mặt lên mà to tiếng lại với anh: "Để mọi người biết á? Để cho họ thấy được sự đáng thương của em hả? Để họ thương hại cho con người vô dụng này sao? JiMin cũng phải suy nghĩ chút đi chứ!"

"Em..em... Haizzz"

Có lẽ quá bức xúc vì những lời nói của nhau, cả hai chúng tôi đều bực dọc đi thẳng về ký túc xá mà khoảng cách giữa hai người ngày càng xa ra. Mỗi người chìm vào trong suy nghĩ của riêng mình, mỗi người một cách giải quyết vấn đề khác nhau, nhưng cả hai đều lo lắng cùng một việc, một việc không hề có cách chữa trị...

*
*      *

Cả buổi sáng dành thời gian cho việc nhận được kết-quả-không-mong-muốn đó, tinh thần của tôi đã suy sụp khá nhiều, chắc JiMin cũng vậy, suốt buổi tập tối hôm nay, anh và tôi đều không nói chuyện với nhau, à không, phải nói là rất ít mở miệng ra với người xung quanh mới đúng.

Tiếng nhạc bắt đầu nổi lên, những động tác sắc như dao được các anh thực hiện vô cùng hoàn hảo, tôi cũng cố gắng tập và tỏ ra mình hoàn toàn bình thường, không hề có vấn đề gì cả. Chợt, đầu gối tôi bị khựng lại khiến chân không thể bước lên làm cả người đổ ập xuống sàn nhảy. May mắn thay, mà có nên gọi là may mắn không nhỉ, đầu gối bên trái bất ngờ điều khiển được mà khuỵu xuống chịu cả sức nặng của cơ thể bên trên.

ĐAU! Vô cùng đau, tôi vốn cũng chỉ là con gái mà thôi, khuỵu một cái mạnh như thế không thốn mới lạ! Nhưng lại không dám la lên, hai hàm răng cắn chặt lại ngăn cho thanh âm thoát ra ngoài. Mọi người chạy lại chỗ tôi lo lắng, hỏi han đủ điều nhưng vì sợ phiền các anh nên nói rằng mình không sao rồi viện đại lí do phải đi vệ sinh mà tập tễnh bước ra khỏi phòng nhảy.

Trượt cả thân người xuống cạnh góc cầu thang, tôi ôm đầu gối mình lại mà cố không cho nước mắt trào ra, vài vệt thâm tím bắt đầu nổi lên...

"Cộc...cộc...cộc..." - nhận ra tiếng bước chân đến gần, tôi vội quệt hết nước mắt, bám theo tường cố gượng đứng dậy, tôi không muốn bất kỳ ai thấy được bộ dạng đáng thương hiện tại của mình cả!

"Ngồi yên đấy đi nhóc" - cái âm giọng ấm áp của anh SeokJin, rồi ngồi chòm hỏm đối diện tôi

"Hy..ung"

"Đưa chân ra đây, hyung xoa dầu cho. Em cũng giống như hyung hồi mới bắt đầu tập vậy, té hoài luôn. Thật là, đau mà không cho ai biết cả!"

"Thì em chỉ sợ phiền..A, đau hyung! Sợ phiền mọi người thôi!" - lực tay của anh rất nhẹ nhàng, nhưng khi tôi nhắc đến chữ phiền thì lại đè mạnh xuống vết thương

"Phiền, suốt ngày cứ phiền mãi, bởi vì em suốt ngày cứ giấu diếm mọi người về vấn đề của mình nên các hyung mới cảm thấy phiền đấy! Không phải NamJoon thường xuyên nói rồi sao? Đã là một nhóm thì phải biết lo lắng, săn sóc lẫn nhau, một người vì mọi người, tất cả chúng ta đều là một, nếu em đau cũng như các hyung đau vậy! Và đương nhiên các hyung không thể nhắm mắt cho qua vết thương không được chữa trị của em!"

Từng lời nói dạy dỗ, từng cử chỉ yêu thương của anh đều được thu vào tầm mắt của tôi, nhưng biết làm sao đây hả anh? Một phần trong sự hoàn hảo của cả nhóm, của định nghĩa hoàn hảo của anh đang mắc phải một căn bệnh đáng sợ lắm đấy! Một phần ấy đang chết dần chết mòn rồi, làm sao tôi có thể cùng các anh nắm tay nhau tiếp tục trên con đường đầy chông gai kia?

"Em biết rồi, em xin lỗi, cám ơn hyung nhiều lắm ạ!"

"Em biết là tốt rồi! Giờ lên lưng hyung cõng về ký túc xá!" - anh đưa tấm lưng phẳng lì cùng cánh vai vuông vức về phía tôi

"Nhưng còn tập luyện nữa thì sao? Rồi đồ đạc của hyung, của em nữa?"

"Hyung xin thầy Son cho nghỉ rồi, đồ đạc thì để tụi nhỏ mang về sau, có gì đâu! Nhanh lên, hyung cõng về!"

Suốt con đường trở về ký túc xá, anh và tôi nói lung tung thứ từ trên trời xuống đất, nói rất nhiều mà cười cũng nhiều nốt. Cảm giác vô cùng sảng khoái sau một ngày không hề mở miệng cười nói...

"Mà hyung này, đường về dài tận 5km lận đó, hyung định cõng em về thật sao?"

"Có gì đâu! Thà hyung mệt chút xíu còn hơn thấy em đau, với lại đâu phải lần đầu tụi mình đi bộ về đâu. Ngày nào mà chẳng vậy!"

"Cám ơn hyung nhiều ạ!" - ngã người vào bờ vai vững chắc của anh, cảm giác hạnh phúc lắm luôn, anh lúc nào cũng làm tôi gợi nhớ về mẹ của mình cả, luôn nấu ăn và chăm sóc kỹ càng dù chỉ là một việc nhỏ nhặt

"May ơi, em có điều gì giấu mọi người không?" - anh lên tiếng

"Làm gì có đâu ạ! Em vẫn bình thường đấy thôi!" - tôi vội vàng nói. Không lẽ anh biết gì rồi sao?

"Ừm, em không muốn nói thì thôi vậy! Em đừng nghĩ có thể giấu được hyung, ở với nhau hơn nửa năm rồi đấy, hễ mỗi lần em nói dối là lúc nào cũng vội vàng cả, như hôm bị tụi nhỏ rủ trốn ra ngoài chơi đó, nhờ 'cách ăn nói' của em mà nguyên đám bị hyung bắt ở nhà hết rồi còn gì!"

"..."

"Thôi, không sao đâu! Lúc nào em sẵn sàng nói thì cứ tìm đến các hyung, mọi người luôn bên em mà! Nhưng hãy nhớ một điều nhé, cuộc sống này vốn chẳng có chút ý nghĩa nào cả, nhưng với chúng ta, đặc biệt là em đó nhóc May, hyung hi vọng rằng em lúc nào cũng sẽ mãn nguyện với lẽ sống mà mình đã đặt ra, luôn luôn vui vẻ!"

*
*     *

Đặt tôi xuống chiếc giường êm ấm trong phòng, anh từ tốn đắp lại thân hình nhỏ nhắn bằng lớp chăn ấm áp. Xoa xoa hai gò má hơi ú, chúc ngủ ngon rồi ra khỏi phòng. Tôi đã im lặng sau khi kết thúc cuộc đối thoại cùng anh trên bờ lưng ấm áp đó, thiết nghĩ, có lẽ tôi nên để cho anh biết sự thật, dẫu sao anh SeokJin cũng là anh cả của nhóm cơ mà, suy nghĩ của anh là trưởng thành nhất. Tôi và JiMin thì còn quá nhỏ để đối mặt với căn bệnh đáng sợ này...

"SeokJin hyung, hyung ở lại nói chuyện với em một lúc được không?"

Cuộc trò chuyện của chúng tôi kéo dài gần nửa tiếng đồng hồ, đa phần đều là tôi nói, cũng bởi anh SeokJin và YoonGi có tính cách rất giống nhau, khi nghiêm túc thì không mở miệng chút nào cả! Ai như ông 'mặt ngựa' với 'người ngoài hành tinh' kia chứ, chả bao giờ chịu nghiêm túc gì cả!

"...là thế đó hyung!" - quan sát sắc mặt của anh từ nãy đến giờ, nói sao đây? Không-cảm-xúc, một gương mặt lạnh lẽo không chút biểu cảm, lâu lâu khi tôi dừng nói, anh cũng chỉ "ừm" trong cổ họng rồi thôi, hệt như anh YoonGi!

"Ngước mặt lên nhìn hyung nào May! Chắc hiện tại em mệt mỏi lắm đúng không? Hyung xin lỗi vì đã không quan tâm em nhiều hơn, để em trở nên như bây giờ. Em đang thất vọng về bản thân lắm phải không? Nhưng đừng như thế nữa nhé, có thể hyung không hiểu hết được những cảm xúc hiện tại của em, nó quá rắc rối và mâu thuẫn?"

"..."

"Nhóc này, trong vũ trụ bao la này, chúng ta, hyung và em chỉ là một hạt bụi không hương không sắc, sinh mạng của chúng ta cũng rất mơ hồ, hoặc có thể nói sinh mạng con người không hề có bất kỳ quan trọng nào cả. Mà trên hết là cảm xúc lúc này của em, đừng bi quan về tương lai phía trước nữa, hãy sống thật đáng! Hãy sống như những gì em đã cố gắng đạt được trong suốt khoảng thời gian qua! Lạc quan lên vì mọi người luôn bên em, sẽ chẳng ai bỏ rơi em cả vì em là một cô bé tốt bụng và đáng yêu! Còn về vấn đề em đang gặp phải, chúng ta nên nói cho mọi người biết nhé, em đừng nghĩ làm thế để nhận sự thương hại của mọi người mà thay vào đó là sự đồng cảm!"

  Nhận được câu trả lời thoả đáng, tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ một cách êm ái. Mỗi sáng thức dậy nghĩa là tôi đã mất đi một ngày tuổi thọ của mình, đời sống của tôi lại ít đi một ngày, vì thế tối hôm trước, tôi phải có một giấc mơ thật đẹp, để không phải lãng phí một đêm của mình...

  에이미

  Oaaa, cuối cùng cũng nghĩ ra được một kết thúc HE rồi mọi người ơi!!! Cũng qua thi rồi nên tui sẽ cố gắng ra chap mới nhiều hơn! Hãy tiếp tục ủng hộ tui nhe!!!

  Please Votes and Comments, be thankful to reply your comments!

loading...