Sau sóng gió

ChanYeol và Kris đang ngồi uống trà và nói chuyện

- Ba ! Sau hôm nay con sẽ quay lại công ty .Mấy hôm nay bỏ bê nhiều rồi không biết thành như thế nào rồi.Vừa nói ChanYeol vừa đưa cốc trà lên miệng nhâm nhi.

Mấy ngày qua, ChanYeol đã ở nhà lo chuyện gia đình ,nên anh đang rất lo cho khách sạn.

-Không cần sớm như vậy . Chuyện khách sạn ba giải quyết hết rồi .Đừng lo-Kris nói với vẻ ôn tồn nhỏ nhẹ.

-Ba ..Con xin lỗi ..Ba đã giao khách sạn cho con nhưng con chưa làm tốt .

ChanYeol cúi mặt xuống .Anh rất buồn . Từ bé anh đã định hướng cho mình một lối đi hoàn hảo .Anh ghét thua cuộc nó làm anh chùn bước . Ngày ấy anh thích BaekHyun tìm mọi cách để lấy cậu ấy về hay là khách sạn có chuyện anh nguyện thức trắng thâu đêm để khôi phục vốn .Ba Kris cũng hiểu ChanYeol .Vì vậy , ông Kris cũng không bao giờ trách anh, ông luôn tự tin về ChanYeol .

-Yeol ! Ba không bao giờ trách con .Khách sạn đó không phải tất cả .Con đừng để mọi việc xảy ra như lần này nữa .Gia đình mới quan trọng .Con biết không thứ mà làm cho con người vui vẻ và hạnh phúc nhất không phải tiền mà đó là tình yêu thương . Ba mong con giành tình cảm cho gia đình nhiều hơn .Gác khách sạn qua một bên đi ,giành thời gian cho công việc ít thôi.

Kris nói và dạy cho ChanYeol từng chút một . Anh lại được trở về lúc hồi còn nhỏ .Kris luôn dạy anh cách sống như vậy .Kris là người ChanYeol luôn thần tượng .Anh luôn tự hào về điều đó.

-Dạ .Con biết rồi .

ChanYeol nở nụ cười trìu mến .

-Àh ! Yeol . Con phải xem lại nghĩa vụ làm chồng của con với BaekHyun .Con biết đó Baek xuất thân từ một gia đình lớn có chỗ đứng giống chúng ta .Nó bỏ cuộc sống tự do mà yêu con .Lập gia đình với con .Chấp nhận sinh cho con một thằng nhóc đáng yêu như vậy . Hẳn là đau lòng khi thấy con cùng người khác thân mật .Con phải trân trọng nghe không?.

Nghe Kris nói những lời đó ChanYeol cảm thấy qúy trọng BaekHyun hơn bao giờ hết . Đưa mắt nhìn xuống căn bếp .Một con người xinh đẹp hơn bao người đang đứng đùa giỡn cũng con trai.Cậu nở nụ cười làm tim anh xao xuyến . Tự hứa với lòng không bao giờ để nụ cười đó tắt đi .Quay sang gật đầu Kris một cái .

Cái gật đầu của sự mãn nguyện , của sự tin tưởng.

..Buổi chiều ấy kết thúc . Kris và Tao quay trở về nhà còn dẫn theo nhóc Sehun .

Chỉ còn ChanYeol và BaekHyun ở nhà ...

Trong căn phòng ấy ...

Một thân ảnh nhỏ đang ngồi trên bàn làm việc . Từng ngón tay mềm mại điều khiển bút .BaekHyun đang vẽ để mai có thể đưa cho

D.O xem .

Sau khi tắm xong , ChanYeol đưa mắt liếc nhìn căn phòng , không thấy cậu .Không cần phải suy nghĩ anh cũng biết là cậu ở đâu .
Đôi chân di chuyển sang phòng bên cạnh . Là phòng làm việc của BaekHyun .
Ngoài gia đình, cuộc sống của cậu là thiết kế . Trước khi chưa thuần phục được Baekhyun về làm vợ ChanYeol đã phải phát ghen với những trang phục trên giấy do BaekHyun vẽ.
Bước nhẹ vào phòng , anh bắt gặp thân ảnh nhỏ ngồi trên chiếc ghế lao đầu vào thiết kế . Nhìn ngắm sự điêu luyện di chuyển trên phím tay Baekhyun . Đôi bàn tay nhõ nhắn , mềm mại .
Đang mải mê thiết kế , Baekhyun cảm nhận được một vòng tay đang ôm lấy mình . Đôi môi mím chặc bỗng phát ra tiếng .
-Yeol , em đang làm việc .Đừng quấy .
Nói rồi Baekhyun gỡ tay ChanYeol ra cúi đầu làm việc tiếp .Đôi tay của ChanYeol không yên phận vòng qua eo BaekHyun tiếp, còn liên tục sờ soạng . Đưa đầu vào hỏm cổ cậu hôn nhẹ . Thì thầm thì thầm .
- Không được , đừng làm nữa , về phòng ngủ với anh thôi , khuya rồi .
Baekhyun rất buồn cười vì tính của ChanYeol không bao giờ nghe lời .


___________






loading...

Danh sách chương: