Giải thích 2

- Bảo Bối đừng khóc - Tiếng  nói trầm ấm vang lên đột ngột giữa không gian yên lặng. Không lẫn vào đâu được lại chính là Park ChanYeol. Không hiểu sao anh vào đây được

——- Flash Back__

- Cậu ấy bảo không muốn gặp có việc bận mời anh về -Cô tiếp tân nói với ChanYeol

- Không muốn gặp .? Aiss .Thật không xem ra gì mà - ChanYeol nói rồi chạy xông vào không cần cô tiếp tân nữa .Bất chấp không cho vào cũng phải vào .

- Nè anh ơi không được đâu - Cô cố đuổi theo nhưng vô ích anh vào thang máy rồi.

____ End Flash Back——

 Nổi đau lại liên tục khơi dậy.

- Anh còn dám tìm tôi ?- BaekHyun lấy tay gạt ngang dòng nước mắt, cậu không muốn người khác thấy mình yếu đuối .Không thèm nhìn ChanYeol một cái .Quay mặt đi mà tiếp chuyện..

-Em là vợ anh không tìm em thì tìm ai - ChanYeol tiến lại gần BaekHyun. -" Bảo Bối trở về đi , anh và con cần em"

ChanYeol ôm BaekHyun .   BaekHyun không muốn lại bị lừa cậu gỡ tay anh ra .

- Cần , đủ rồi, tôi cũng có mắt mà anh tưởng tôi ngu ngốc đến không nhìn thấy gì sao? ChanYeol đủ rồi .Ly hôn đi- BaekHyun nói với trạng thái bình tỉnh cố không cho nước mắt rơi .

- Em nói gì? Ly hôn sao ? Em điên rồi đi thôi - ChanYeol nói xong liền nắm tay BaekHyun lôi đi .

-Điều đó anh muốn mà .Tôi cho anh tự do. Bỏ ra mau .Nè làm gì vậy.- BaekHyun la hét hết âm lượng có thể vào tai ChanYeol.

ChanYeol không nói chỉ im lặng dùng sức lôi BaekHyun ra xe đặt cậu vào .Thực cực khổ mà .

- Đi đâu ? BaekHyun nói với vẻ lạnh lùng.

-Về nhà .

- Nhà sao ? Anh còn muốn tôi quay về.

-Đó là nhà của chúng ta sao không về ? À ba mẹ đang ở nhà , họ bảo anh đưa em về

- Ba mẹ .? Họ biết rồi sao ? .Haizz - BaekHyun hiện tại cũng thở dài .Cậu  biết ba mẹ thương cậu nhưng thực sự mọi chuyện quá xa.

Ngồi trong xe cậu tựa vào thành ghế .Từng hơi thở nặng nhọc, cậu mệt mỏi .ChanYeol mỗi ánh mắt đều không rời cậu .Cậu chắc đã đau đớn nhiều lắm  ChanYeol cảm thấy đau nhói. Anh quyết định sẽ giải thích rõ cho cậu hiểu.

—-Biệt thự ChanBaek....

- Vào với anh nhanh lên - ChanYeol đang lôi BaekHyun vào nhà với tốc độ cực nhanh . BaekHyun không chống lại được vì thực sự anh quá mạnh .

- Nè tôi tự đi anh không nhẹ tay được sao hả- BaekHyun vùng vẩy .

- Không được anh sẽ giải thích với em . Buông ra em sẽ bõ trốn..

-Con chào ba mẹ .Anh dừng lại ngay, đau quá ChanYeol  .- BaekHyun hét lên.

- Papa bỏ omma ra đi mà - Sehun thấy BaekHyun đang vùng vẩy sợ ChanYeol lại làm đau BaekHyun muốn đến ngăn lại nhưng bị ZiTao ngăn lại.

- Cháu yêu .Pa và Omma con đang xử lí việc riêng con đừng theo

— Phòng ChanBaek—

BaekHyun vùng vằn ra khỏi tay ChanYeol .ChanYeol để cậu ngồi xuống giường .

- Anh rốt cuộc có phải muốn giết tôi không vậy?- BaekHyun đang rất đau vì ChanYeol nắm rất mạnh.

-Anh xin lỗi BaekHyun chuyện hôm qua thực sự ngoài ý muốn anh..anh thật sự không có lừa dối em - ChanYeol nói như sắp khóc trong lúc này đây anh thật sự muốn cho BaekHyun hiểu

- Phải ngoài ý muốn .Có phải đợi khi cô ta có con với anh rồi anh cũng bảo đó là ngoài ý muốn không ? Là anh dang díu với phụ nữ còn nói không lừa dối - BaekHyun khóc cậu thật sự không chịu nổi ngay cả giờ phút này anh cũng còn muốn lừa dối cậu sao

- Anh phải làm gì đây thực sự hôm đó công ty có chuyện anh cảm thấy không vui nên đến Bar thôi .Chuyện em nhìn thấy anh cũng đã biết rồi anh với cô ấy không có gì thật mà vợ! -ChanYeol đang cố giải thích

-Anh nghĩ tôi tin anh? BaekHyun đang thật không muốn tin.

- Anh sẽ gọi điện thoại cho ông chủ ở đó ! - ChanYeol bật loa lớn lên để BaekHyun nghe thấy- "Alo xin chào tôi là ChanYeol đây .Hôm qua tôi có đến Bar của ông .Cô gái đưa tôi về  hôm qua có thể cho tôi gặp không?

-Cô gái đưa anh về ..À là Minhee .Đợi tôi , tôi sẽ chuyển máy cho cậu .- ông Minho gọi Minhee cô gái ấy là người của quán Bar.


loading...

Danh sách chương: