Chuyện Lớn

.........Lúc này ...

- Nà Park Sehun con bớt nháo đi đến nhà rồi tại sao lúc nào con ăn no rồi cũng nói nhiều như vậy, xuống xe thôi. Nào Omma bế con - Baekhyun mắng yêu Sehun khi đứa con trai bé nhỏ cứ nói nói rồi lại nhốn nháo không ngồi yên. Giơ tay ra muốn bế nó ra ngoài xe, đi vào nhà.

Sehun cũng giơ tay ra cho Baekhyun bế, vì nói nhiều và đùa trong xe nên cũng rất mệt .

- Omma Hunnie nói nhiều như vậy chắc là do di truyền của Omma đấy, cô giáo nói với con như vậy. Khi con được sinh ra sẽ có di truyền gì đó từ bố mẹ a~. -Hunnie nói rồi che miệng cười.

Baekhyun nghe xong cũng không muốn đấu khẩu với Sehun nửa chỉ trách nó quá thông minh rồi.

Nhưng để ý lại mới nhớ trong nhà đèn đã bật sáng nên Baekhyun nghĩ ChanYeol đã về rồi. BaekHyun bước vào nhà liền thấy có một đôi giày cao gót. Cậu lúc này cảm thấy tim trong ngực nhói lên. Không phải còn có người thứ 2 trong nhà chứ? ChanYeol đã làm gì vậy? Lúc này Baekhyun chỉ biết cố chạy nhanh lên phòng.

- Omma a~ Omma đợi Hunnie với sao Omma chạy nhanh vậy ? Sehun thấy Baekhyun chạy rất nhanh liền chạy theo .

" Bịch "

Giỏ trên tay Baekhyun rớt xuống, cô gái thấy có người liền vớ lấy cọc tiền trong cặp ChanYeol chạy ra khỏi cửa.

Baekhyun lúc này đang giống như hoá đá, linh hồn hoàn toàn đang lạc, nên không có chửi mắng gì cô gái kia. Hai giọt nước mắt nóng hổi rơi lăn dọc xuống gò má giống như có ai dùng dao đâm vào trái tim cậu.

- Omma à cô đó là ai vậy? Có phải người xấu không sao lại ôm Papa của Hunnie. Omma sao Omma khóc? Omma đừng khóc Hunnie sẽ khóc theo a~. Sehun đã chứng kiến hết nhưng còn nhỏ không hiểu chuyện. Lấy tay giật giật tay BaekHyun.

__Flash back__

Cô gái đỡ ChanYeol lên phòng vì ChanYeol quá nặng, cô bị mất đà nên cô gái đã ngã lên người ChanYeol. Lúc này Baekhyun vừa chạy lên cũng vừa được chứng kiến cảnh ấy .

__ End Flash back__

Kéo Sehun về phòng Baekhyun không thèm quan tâm đến sự sống chết của người kia .Ngồi trên tấm nệm Baekhyun kéo Sehun ôm vào lòng. Cậu khóc.

- Hunnie a~ - Cậu thật không muốn con chứng kiến cảnh này, nhưng thật sự khổ sở như vậy không thể cầm được lòng bất giác mà rơi lệ. Rơi lệ vì anh đã có người khác lừa dối cậu, rơi lệ vì 5 năm chung sống không đủ để anh quý trọng nó. Dùng tay lau đi giọt nước mắt dang dở. Có lẽ cậu đã có hướng đi cho mình.

- Hunnie, Omma tắm cho con rồi đi ngủ - Baekhyun lại tủ đồ chọn một bộ đồ có hình heo con rất xinh và thoải mái cho Sehun .Mở sang tủ khác chọn một cái khăn lau ( Sehun có rất nhiều đồ và đựng trong tủ riêng).

Sehun đi theo Baekhyun vào phòng tắm .Baekhyun từ từ tắm cho Sehun cậu không nói lấy một câu . Tắm xong Baekhyun đánh răng cho Sehun . Tất cả mọi thứ đều nhanh gọn giống như mọi ngày giống như chẳng có chuyện gì xảy ra cả .

Cậu đắp chăn lên người cho Sehun .

- Omma sao Omma không ngủ với Hunnie ? Sehun kéo tay Baekhyun

- Hunnie ngủ trước đi lát Omma sẽ ngủ.Nào nhắm mắt lại khuya rồi .- Baekhyun khẽ vuốt tóc Sehun đặt lên trán một nụ hôn . Sehun chắc đã thấm mệt nên đã nhắm mắt ngủ rất nhanh. Đợi Sehun ngủ say Baekhyun vội với lấy áo khoát ra ngoài cậu không muốn ở lại đây nữa bao nhiêu sự lừa dối cũng nếm đủ rồi .

Cậu lái xe trở về công ty. Hiện tại không thể về nhà ba mẹ nếu về giờ này chắc sẽ có rắc rối xảy ra . Quay về phòng mình ở công ty buông chiếc áo khoác xuống cậu ngồi trên ghế tay bưng mặt . Nước mắt cũng không ý thức được mà rơi xuống ,đau khổ, quả thực rất đau khổ .

Ngồi một tí rồi cậu thiếp đi khi nào cũng không rõ chắc qua mọi chuyện cậu rất mệt mỏi, gục đầu xuống bàn .Một đêm ngủ không trọn vẹn.

___ Sáng hôm sau ___

- Oa oa.. Omma đâu rồi ? Omma Hunnie đâu ?__ Sehun thức dậy đã không thấy Baekhyun liền khóc.Thông thường mỗi sáng Baekhyun lại ngồi bên cạnh ôm nó .

Park ChanYeol sau khi nghe tiếng khóc của nhóc con liền bật dậy xoa 2 bên thái dương anh cảm thấy đầu đau như búa bổ. Nhìn kế bên cũng không thấy cục bông nhỏ đâu, sau lại để Sehun khóc như vậy .

loading...

Danh sách chương: