Chap 18


          "Tỏ tình - Chung"

Mình sẽ thay đổi cách đổi cách viết.

"Shiho... Hãy làm bạn gái tớ nha,?-Shinichi ôm chặt hơn - Ran đã cưới Araide vào 5 tháng trước rồi! Giờ thì xin em làm ơn... "

Shiho nhìn Akemi chị cô mỉm cười gật đầu cô phồng má giận dỗi rồi thở dài nhẹ nhàng ôm Shinichi.

"Ừmh Shinichi em đồng ý - Shiho cười vỗ lưng Shinichi - Buông ra được rồi ngộp thở quá! "

"Anh xin lỗi! - Shinichi vội thả Shiho - vậy em đã là bạn gái anh rồi đấy! Đừng bỏ đi nữa nha?"

"Ok - Shiho mỉm cười tươi sáng - No lie!"

Cả hai không để ý là....

"À hem......Chúng tôi đang ở đây này... -Rei cau mày liếc mắt nhìn Shinichi - đừng tình tứ Sến như sên như vậy?!! "

"Đâu có! Em và Shinichi chỉ nói chuyện....- Shiho bình thản cười -...nhỏ xíu thôi mà! "

Tất cả cười phá lên Shiho mỉm cười rồi... Bác sĩ bước vào bảo là ngày mai Shiho có thể xuất viện.

Ngày hôm sau......

"Xem ra em vẫn ổn nhỉ Shiho? - Shinichi cười toe toét - viên thuốc giải độc vẫn có tác dụng! "

Shiho im lặng nhìn lại mình cơ thể đã trở về bình thường cô khẽ thở dài. Shinichi nhìn cô vỗ vai cười.

"Em nên vui mới đúng! "

"Anh nghĩ là Một người có tiếng trong giới khoa học.. - Shiho nhìn ra cửa sổ Ôtô thở dài - ẩn danh suốt 4 năm nay đám phóng viên không chú ý đến sao? Em không thích bị lôi đi phỏng vấn chút nào?! "

Shinichi cười méo mó không nói gì và từ từ trên chiếc xe ôtô màu trắng của Shiho về căn nhà của cô.

Vừa vào gara bước ra tưởng không có phóng viên Shiho mỉm hẳn lên.

"Oh my good.. Yes lucky!! "

Vừa định vào ngôi nhà sang trọng của Shiho thì ghét của nào trời trao của đó đám phóng viên trên 100 người từ khắp nơi trên thế giới ồ ạt vào bắt đầu hỏi.

"Shiho sama cho chúng tôi biết lý do tại sao? Cô lại ẩn danh? "

"Cô đã có bạn trai chưa? "

"Chúng tôi nghe nói, Cô là thiên tài từ nhỏ đúng không? "

"Shiho sama có thật cô sẽ là người kế nhiệm chức vụ Chủ tịch hội đồng khoa học FBI trong tương lai không? "

"Xin hãy trả lời câu hỏi của chúng tôi!!!! "

Shiho không còn cách nào khác nắm tay Shinichi chạy thật nhanh bỏ đi. Phóng viên kéo theo cô là náo loạn cả một khúc đường tưởng vậy là xong nhưng không ngờ càng ngày càng nhiều phóng viên nhà báo hơn nữa chạy đến chỗ xe taxi Shiho kéo Shinichi vào và tiến thẳng đến trung tâm nghiên cứu FBI nơi cô làm việc.

Đến chỗ Shiho cùng Shinichi chạy vào trong đến chỗ quản lý Shiho rút thẻ ra rồi nói gì đó với quản lý rồi cô cầm máy bộ đàm lên.

"Tất cả nhân viên chú ý!!! -Shiho mỉm cười - Các thành viên bảo vệ an ninh nghe rõ... Đóng hết 6 cửa ra vào trung tâm nghiên cứu khẩn cấp đây là lệnh của tôi Shiho Miyano!!! "

Tất nhân viên an ninh và nhân viên nghiên cứu mừng rỡ vì Shiho Miyano một người tài năng trở lại với trung tâm nghiên cứu.

"Rõ!!!!!!"

Shinichi ngạc nhiên nhìn Shiho anh không ngờ cô lại có thể làm người lớn nhất tại Trung tâm nghiên cứu này trong 4 năm. Anh đang rất hạnh phúc và tự hào vì anh yêu cô và ở bên cô bảo vệ cho người anh yêu mãi mãi.

"Shiho sama mừng.... Ngài chở lại! "

"Alrosly chị sẽ trừ lương em tháng này.. -Shiho chỉ tay vào cô gái tóc vàng người nhật -....vì tội nói Ngài "

"Hểh....làm ơn đừng có trừ lương em Shiho sama - Alrosly tỏ vẻ đáng thương - em hứa sẽ không nói ngài nữa! "

"Đùa chút xíu thôi -Shiho nhếch môi cười chăm chọc - làm sao lại nở trừ lương người ở bên giúp chị 4 năm nay chứ đúng không Shinichi! "

"À em nói đúng -Shinichi gãi đầu cười - anh không ngờ người anh yêu lại thay đổi nhiều đến mức như vậy? "

Tất cả nhân viên đứng hình sau 30 giây im lặng u ám rồi tất cả hét lên làm náo loạn cả trung tâm này.

"GÌ CHỨ ??!!!PHÓ CHỦ TỊCH CỦA VIỆN KHOA HỌC HÌNH SỰ CỦA CHÚNG CÓ BẠN TRAI SAO???  KHÔNG TIN NỔI?????!!!!!! "

"Gì mà ngạc... nhiên vậy? -Shinichi xanh mặt nhìn các nhân viên - ....Shiho là con gái có quyền có....bạn trai mà! Có gì phạm pháp đâu?? "

"Có phạm tội nặng lắm đấy!! "

"Hảhhhhh.....-Shinichi há hốc mồm sốc -.. Shiho tội gì? "

"Thật ra thì....!!!! ¥€|•π=^××π|'¢€hhh vậy đấy! "

"Anh hiểu rồi em sẽ kế nhiệm chức đó vào 2 năm nữa sao ?nên vì vậy ai mà là bạn trai của em và định rước em về làm vợ sẽ phạm tội - Shinichi xoa cầm vẻ hiểu chuyện - ừmh ừmh...!! "

Shiho cau mày rồi chợt nhớ ra gì đó kéo Alrosly ra chỗ khác khẽ hỏi.

"Này Alrosly hom nọ chị có đọc báo thấy một bản tin... Về việc người đàn ông cưỡng hiếp một đứa trẻ 10....đến nỗi khiến ruột và tử cung...!!!"

"Shiho chị tính nhúng tay vào vụ này sao...họ nói rằng do tên đó say nên đã được giảm án tử hình xuống 15 năm tù chỉ vì say rượu... -Alrosly có chút tức giận - và vì hắn là con riêng của Giám đốc thanh tra FBI nên... Nếu chị muốn làm sáng tỏ vụ này em sẽ giúp đỡ chị trong bí mật! "

"Àh chị cảm ơn em....chiều nay chúng ta đến công việc xem cô bé xấu số đó ra sao?- Shiho nắm chặt tay lại nghiến răng- Chị sẽ lấy lại công bằng cho đứa bé! "

*Ghi chú :mình dựa trên một vụ án hiếp dâm trẻ em thật tại hàn quốc đã làm dậy sóng luận xứ Kim chi đã được dựng thành phim điện ảnh nếu các bạn muốn biết lên mạng Internet tìm (lưu ý nếu xem thì phim thì nên cẩn thận căn nhắc phim rất cảm động đau khổ của những ngườinạn nhân của nạn ấu dâm các bạn sẽ không thể kìm nén được cảm xúc sẽ khóc không biết lý do hãy cân nhắc nhé! ***

4:10 PM....

Công viên....

Shiho cùng Alrosly và tên Shinichi vô duyên nghe lén cuộc nói chuyện của hai người nên đòi hỏi phải được đi theo điều tra.

Đến công viên Shiho thấy bóng đứa trẻ với thương tích đầy mình. Ánh mắt vô hồn chìm vào Sợ hãi.

"Shiho Alrosly hai người ở đây để đứa trẻ không phải nhớ tới nó mà hoảng loạn lo sợ! "

"Ừmh cẩn thận! "

Shiho nhìn mẹ đứa bé đi đâu đó.Shiho giả vờ đi qua đứng lại là nhìn khuôn mặt sợ hãi của đứa bé cô bỗng dưng cảm giác được nỗi đau của đứa trẻ. Bóng tối, kỳ thị, ám ảnh, đau đớn, không có sự công bằng. Cô bé này giống cô lúc nhỏ luôn có sự kỳ thị sợ hãi nhưng cô may mắn hơn nhiều. Cô nhẹ nhàng lại gần đứa bé ngồi xuống ngay trước mặt đứa bé mỉm cười dịu dàng hỏi han.

"Này cô bé em làm gì ở đây vậy? Ba mẹ em đâu? "

"Cút... Đi....cứu với. "

Cô bé khóc rụt mình lại sợ hãi nhìn Shiho. Cô lấy trong túi ra một thanh kẹo 10 hương vị đưa ra trước mặt cô bé an ủi nói.

"Này chị là một nhà khoa học hình sự, không phải kẻ xấu lợi dụng em đâu. -Shiho nhìn thanh kẹo khuôn mặt buồn bã hiện ra - Chị biết em cảm giác thế nào? Đau đớn ra sao? Chị cũng có một quãng đường tối tăm khong lối thoát giống em.!"

Cô bé ngừng khóc nhìn Shiho và lắng nghe cô nói.

"Nhưng chị đã ngưỡng mộ một người và quyết tâm trở thành một người bình thường như bao người - Shiho bốc vỏ kẹo ra cầm một viên đưa đến miệng đứa bé - em ăn thử xem! "

Cô bé hơi chần chừ mãi không ăn chắc rất sợ bị bắt và một lần nữa chuyện đó xảy ra nhưng cũng mềm lòng ăn nó. Shiho mỉm cười.

"Chị.... Nó đắng.. Q......quá..?!! "

"Em ăn viên này xem! "

Cô bé ăn viên tiếp theo. Rồi tò mò nhìn Shiho sợ hãi.

"Sao viên... Này rất... ngọt!! "

"Đúng là nó nếu không trải qua cái đắng sẽ không có cái ngọt ngào đâu! - Shiho đặt tay lên vai cô bé - Trong cuộc sống con người có rất nhiều cơ hội ai cũng sẽ được cơ hội thứ2..3..4.5... Để làm lại cuộc đời của mình, giống như vậy mấy viên kẹo này vậy, em có thể ăn viên kẹo ngọt ngào trước rồi bỏ đi mấy viên kẹo đắng không thể ăn được. Hãy cố gắng đứng dậy từ cái ngã của mình để tiến tới Tương lai ở phía trước. "

"Nhưng em...đ....cho anh..ấy mượn... Ô ....và bọn người... Mặc áo phiến quân... đó nói.. -Cô bé nghẹn ngào nói với khuôn mặt tội lỗi - lỗi là do em....và.. Anh đó...!!"

"Ngốc quá em hãy chống lại họ...bằng ý chí của mình hãy vui vẻ và -Shiho đưa ngón út lên dưới cái nắng hoàng hôn- hãy sống thật tốt... Chị thề sẽ khiến hắn chịu trách nhiệm trước luật pháp của đất nước..... Và đòi lại công bằng và bảo vệ cho em bằng cả tính mạng và Danh dự của mình. Đồng ý nhé! "

Cô bé bỗng thay đổi sắc mặt từ đen tối thành ánh sáng mỉm cười hạnh phúc ngoéo tay với Shiho.

"Vâng, em sẽ làm giống chị nói đứng hình từ cái ngã.... Và... Sau này lớn lên em...sẽ trở thành một nhà Khoa học giống như... - cô bé nắm chặt tay Shiho khuôn mặt ửng hồng -  chị em sẽ cố gắng!! "

Shiho cũng mỉm cười xoa đầu cô bé.

"Ừmh chị sẽ giúp em hãy sống và học tập thật giỏi để hoàn thiện ước mơ của mình nhé! "

Shinichi và Alrosly mỉm cười nhìn Shiho mẹ và ba của đứa bé quay lại thấy con gái của họ như sống lại họ đã khóc khi nhìn lại nụ cười của đứa bé lần nữa. Shin chợt nhớ ra đưa tay vào túi áo boluses trắng lấy một hộp kẹo ngọt 200 viên ra cầm đưa cho cô bé cười nói.

"Chị tặng em hộp kẹo dẻo này và cây.. - Shiho lấy bên túi còn lại một hộp kính mỏng - cỏ bốn cánh may mắn 🍀này xem như lời hứa của chúng ta mỗi ngày em hãy ăn 4 viên kẹo khi kẹo hết là lúc lời hứa đã xong được chứ? "

"Vâng... Em cảm ơn chị.. Chị là một Angel với đôi cánh trắng trong truyền thuyết đúng không? "

"Ừmh...một Angel em xem chị là gì cũng được! "

Shinichi cùng Alrosly từ xa lại gần Shiho cô bé hoảng sợ theo phản xạ cô bé ôm chặt lấy Shiho hét lên.

"Cút... Đi tên khốn...tránh xa ta ..!"

"Ngoan đi có chị ở đay sẽ không sao đâu? -Shiho nhẹ nhàng vỗ dành - anh ấy không phải người xấu mà là bạn của chị! "

"Thật... Chứ? "

"Ừmh anh là thám tử tài giỏi nhất thế giới -Shinichi vỗ ngực tự hào - và anh sẽ giúp em đòi lại công bằng.. Hahaaaaa..hựh.."

Rầm....

"Thôi cái mồm anh lại đi Shinichi -Shiho vừa cho anh ăn một đòn vào bụng - khoe khoang thấy muốn nôn rồi đấy? "

"Em nói gì? "

"Sao đây...!!!! "

Cả hãi cãi nhau qua lại như làm trong hề cho ai đó chứng kiến mà cười đau ruột.

Cô bé mỉm cười với Alrosly rồi ngăn Shiho và Shinichi lại sau ngày hôm đó Shiho mở cuộc điều tra ngầm về vụ này chỉ có cô Rei mel, Shinichi và hổ trợ từ, KiD,Hakuba, Heiji, và cuối cùng là Alrosly. Và mỗi ngày cô đều đặn 4:00 PM ra công viên chơi với Cô bé ấy và tên là Erina Monsoon con cưng một gia đình cũng khá giả.

Nhờ Shiho mà cô bé đã thoát khỏi trầm cảm, đau đớn, và gia đình bạn bè cô bé càng ngày càng gần với Erina hơn Shiho có công rất lớn cho vụ này. Gia đình cô bé rất cảm ơn Shiho vì mọi thứ cô đã làm cho con họ. Và vụ điều tra này đã sắp được đưa ra ánh sáng của công bằng mà nó đã từng chìm vào quên lãng của Quyền lực.





Mình mệt quá... Hôm nay bị đâu ấy chơi bóng tối rổ trong trường chứng cứ ngoại phạm vậy lại bị thầykhẳng địnhmình làm hỏng máy tính của thầy mới tức chứ l 😠😠😠😠😠😬😬😬😬💢💢💢💢😡😡😡😕😕 sao mình bị tình nghi???"

.

See you Again......

loading...

Danh sách chương: