Shinran Kaiao Va Heika Nu Hon Tinh Yeu Chuong 24 Ba Ngay Vat Va Cua Nam Moi

Chúc các độc giả an khang thịnh vượng và tấn tài tấn bình an
......................................................
Trong một buổi sáng đầu năm mới , nhà nhà đều treo cờ của đất nước mặt trời mọc . Trên đường , những cổng  nhà đều trang trí rất đặc biệt và tao nhã , những chậu anh đào đang nở từng hoa một cảnh tượng hiếm gặp ở những mùa khác . Đó cũng là điểm báo rằng mùa xuân đang đến rất gần , đêm hôm qua là đêm giao thừa chuyển giao từ năm cũ sang năm mới như một cái chớp mắt , điểm đặc biệt chính là pháo hoa được bắn lên bầu trời đêm . Gió xuân ào ào đến những cơn gió nhẹ rồi mạnh dần .

Nhà mori cũng đang ăn sáng cùng shiho vì cô chỉ ở một mình nên eri mời cô qua chơi cùng gia đình bà mấy hôm . Nhưng ran lại chẳng vui gì vì cô bị thương ở chân phải vì bị ngã bởi võ chuối của shiho khi cô chạy đi tập luyện karatedo . Dù shiho có Xin lỗi bao nhiêu lần thì chân cô chẳng khỏe hơn ít nào , tâm trạng của cô hiện tại rất tức giận pha chút buồn vì không thể đi chơi trong ngày tết .

Shinichi và mọi người đến rủ cô đi chơi vào ngày tết . Vì ran mặc kimono dài nên mọi người không thấy cô bị bó chân , aoko liền dắt tay ran chạy đi nhanh đến phiên chợ . Từng bước đi của ran là từng bước của đau đớn vì chân cô cành đau hơn không muốn mất hứng của mọi người nên cô đành chịu đựng cho dù shiho nói gì đi nữa . Đến phiên chợ tết , nhiều người đến để xem và mua những mặt hàng chỉ có một không hai chỉ có tại chợ tết thôi như những vật trang trí cho cây anh đào hay những thức ăn chỉ có thể trong ngày tết ,.. nhưng ran chẳng tốt hơn vì chân cô thật sự rất đau đớn cho từng bước chân . Shinichi cảm thấy hôm nay ran sao sao , khuôn mặt thì buồn bã còn chân thì bước một cách rất đau .

" cậu không sao chứ ?"
Cậu dùng hết can đảm để hỏi cô bị sao . Khuôn mặt cậu trở nên rất lo cho cô bạn kế bên của mình .

" mình không sao !" Ran cố cười thật tươi để shinichi không lo lắng cho mình nhưng sự thật chân không thể bước đi tiếp .

Đến một ngôi đền ở phố beika . Nhóm dừng lại nghỉ chân cho đỡ mệt mỏi . Shinichi luôn nhìn ran đang xoa bóp chân của mình , trong lòng ngực cậu luôn cảm giác hôm nay ran bị sao sao ấy . Shinichi kêu cô treo lên lưng cậu để cậu cõng cô về nhà. 

Ran cố từ chối nhưng cậu lại nói cô không làm thì cậu sẽ giận mất nên cô đành phải treo lên lưng shinichi rồi cậu đưa cô về . Những cơn gió đang chung vui cùng ran , ước gì tất cả đều dừng lại để ran có thể cùng shinichi thế này . Đây là một thứ mà cô hằng mong ước nho nhỏ của cô , đến cổng nhà , shinichi mới quay về . Định vào nhà thì một cô gái có mái tóc đen đến nói muốn thách đấu với ran , cô gái đó tên samy là hội tưởng clb karate của trường cũng là người thầm yêu shinichi . Vừa dứt lời thì samy lao đến vì quá bất ngờ ran thị ngã xuống , dẫn chưa xong samy lao đến cho đòn quyết định thì shinichi đã ôm ran né tránh một bên . Samy tức giận khi thấy ran rất thân thiện với shinichi , cậu khuyên cô nên dừng trận đấu ở đây vì ran bị thương nhưng samy vẫn quyết thi với ran .

Shinichi nói nếu muốn thì cậu sẽ  thay thế ran chiến đấu với cô vì không muốn shinichi bị thuong và không muốn làm cậu giật mình nên cô đã rút lui nhưng cô nhất định sẽ báo thù . Shinichi dịu ran vào phòng khách rồi mới ra về .

loading...