Shinran Kaiao Va Heika Nu Hon Tinh Yeu Chuong 21 Ban Sao Cua Shinichi Va Ky Uc Ve Con Koma

Tại nhà kudo , hôm nay cha mẹ của shinichi đi du lịch suối nước nóng nên shinichi phải nhà cùng kaito . Shinichi rủ kaito chơi bài karuta cho giết thời gian , được một tiếng đồng hồ đã hoà 2 ván bài , thì aoko gọi điện cho cậu rủ hai người đến nhà cô ăn bánh quy mà cô nướng xong , vừa nghe xong đã nghe thấy thèm muốn ăn ngay .

Nhưng shinichi không ăn được , shiho vừa mới đến thì shinichi đến xin cô giúp cậu xem chừng nhà .

Cô vừa mới phát minh ra một bảo bối mới nhưng thử nghiệm nên nhân dịp này sử dụng luôn , bảo bối mang tên " cây bút sao chép " trong vài giây cô đã tạo ra một mô hình được làm bởi không khí . Cậu và kaito để mô hình đó ở ngoài cửa chính rồi đến nhà aoko .

Một cơn gió lùa mạnh cuốn mô hình không khí đó đi trong cơn gió xuân , một con diều đang bị kẹt trong một cành cây . Một cô bé đang treo lên để lấy con diều đó thì bị trượt chân té thì được mô hình đó bay qua và cô bé nắm lấy chân rồi thoát nạn .
.

.

.

Cô bé định Cảm ơn thì mô hình đã bay đi mất rồi . Shinichi đang nói chuyện với aoko chẳng biết điều gì đang xảy ra ở nhà mình , aoko rủ mọi người giúp cô vài việc .

Một trận hoả hoạn đang xảy ra tai khu chung cư cao cấp tại phố beika .

Một cậu bé nhỏ 4 tuổi bị mắc kẹt trong căn hộ của mình , cậu ra ngoài hành lang , mẹ của cậu rất lo lắng cho con mình và đang cầu cứu ai đó cứu cậu bé thì shinichi mô hình bay đến và cậu bé ôm lấy cậu rồi cả hai đáp xuống an toàn , mẹ con được đoàn tụ tất cả nhờ cậu định Cảm ơn thì cơn gió thổi cậu bị cuốn đi .

Shinichi đang giúp aoko quét dọn nhà cửa cô . Thì roro đến là một người bạn thân của aoko cậu ta rất giàu có . Cậu ta bảo cha mình mới mua một chiếc trực thăng đời mới .

Câu nói khoe khoang của cậu làm aoko ganh tị với cậu thì kaito dùng cây bút của shiho cho mượn vẽ ra một chiếc trực thăng khác . Shinichi treo lên chiếc trực thăng thì một con quay trong tiếng nhật gọi là komamawashi mà bà cậu đã tặng khi cậu lên 5 tuổi .

Hồi ký của cậu bỗng dưng thức tỉnh trong đầu cậu khi cậu còn bé tí trong sinh nhật lần thứ 5 của cậu thì bà đã tặng cho cậu, bà thường bảo con quay đang xoay rất giống như sự sinh tử .

Khi bắt đầu xoay đồng nghĩa với việc được sinh trên đời nhưng khi dừng quay thì người đó phải trải qua tử cũng có vài trường hợp khác trong cuộc sống rất nhiều khó khăn cũng làm con quay dừng chuyển thì shinichi nhặt con quay rồi lên trực thăng .

Một con mèo đen sắp bị rơi xuống nước . Người chủ của con mèo rất lo sợ cho con mèo quý của bà , con mèo bị rơi xuống nhanh như chớp mắt mô hình shinichi bay đến cõng con mèo trên lưng rồi đáp xuống rồi bay lên chưa kịp được bà chủ đó Cảm ơn . Bay được lúc shinichi luôn nhìn thấy con koma được gọi trong tiếng nhật
" cậu ổn chứ !"

Shinichi im lặng , nhìn vào bầu trời ấy thì thấy mô hình shinichi bay qua . Cậu không thể tin vào mắt mình vậy ai là người xem nhà , shinichi trở về nhà thì thấy nhìn yukiko tức giận nhìn cậu thì bà chủ con mèo đó đến Cảm ơn shinichi , cô bé đó cũng đến cảm ơn làm Yukio thay đổi 180 c vui vẻ với shinichi ngay lập tức . Và những người đến cảm ơn shinichi cành làm yukiko vui vẻ và ngỡ ngàng trước những việc shinichi đã làm .

" không biết chuyện này đến đâu đây !" Shiho nói nhỏ vào tai kaito

" lần này khó cho kudo rồi haha "dù shinichi gặp xui xẻo nhưng không biết tại sao kaito và heiji lại cười vỡ bụng .

Aoko và kaziha thì thấy lo vì yukiko sẽ mắng cho shinichi một trận rồi .

loading...