Shinran Kaiao Va Heika Nu Hon Tinh Yeu Chuong 14 Loi Cau Cuu Bi An

Chap 1 : cô bé câm thần bí

Một cô gái đang chạy như rất vội vàng đang chạy trốn ai đó . Cô chỉ biết chạy và chạy cho đến khi cắt đuôi chúng . Đằng sau là một bọn lính đang đuổi theo nhìn rất hung dữ như đuổi theo tù nhân trốn thoát . Chân của cô bé khoảng 9 tuổi đang rất đau đớn , những giọt máu chảy ra từng đôi bàn chân nhỏ bé , khuôn mặt của cô bé như đã kiệt sức cho một khoảng đường dài bỗng một trận sấm sét bùng nổ trên bầu trời , những tiếng gầm của sét , những đám mây đen kéo đến rất nhiều một lực hút vô hình đã đưa cô bé đến một kỷ nguyên mới đầy điều thú đã chờ .

Đã buổi chiều , những chú chim đang bay nhanh về tổ và đoàn tụ cùng gia đình . Chỉ còn 2 tuần nữa là đến tết dương lịch rồi , người người đều vội vàng đi mua những vật cần thiết cho ngày tết , vì mỗi năm chỉ có một lần . Những trái cây được khắc trên những chữ như phúc hay thọ . Những chiếc lồng thu nhỏ được bán khắp nơi để trang trí cho những vật . Trên con đường phố Những chiếc đèn lồng màu đỏ đã được treo khắp nơi hai bên đường . Ran và shinichi đi dạo quanh phố rồi về nhà , tản bộ trên con đường quen thuộc nhưng hôm nay đẹp lạ thường một vẻ đẹp lạ lùng làm sao

thì ran nhìn thấy một cô gái áo mặc rách rưới bị thương nặng đang ngồi trên ghế đá . Ran thấy tội nghiệp nên đã đưa cô bé về nhà kudo để tiện chăm sóc . Shinichi lo cho cô bé thuốc uống vì cô đang bị sốt cao liên tục , ran thì trang phục cho cô nhưng vì không có đồ phù hợp nên cho cô bé mặc đỡ đồ của Shinichi , tay áo rộng và dài của cậu đã che ấm cho cô bé này . Đến tối đêm đó , cô bé thức dậy nhưng trong đôi mắt xanh của cô chỉ chứa nổi sợ hãi và hận thù khi nhìn đối phương .

Shinichi bình tĩnh xòe tay mình ra mỉm cười với cô bé ấy , một cảm giác thật an toàn toả ra từ bàn tay của cậu làm cô bé không còn nhút nhát nữa khi tiếp xúc với người lạ . Cô bé gái có mái tóc màu xanh lá cây , trang phục cũ của cô là kimono màu trắng tinh được ran đem đi giặt sạch vì nó rất bẩn . Nhưng kỳ lạ rằng shinichi hỏi cô bé đến từ đâu ? Cha mẹ em là ai ? Sao em lại đến đây ? Nhưng cô bé vẫn im lặng dù tìm đủ mọi cách để cho cô bé biết nói cho đến khi shinichi hỏi tên em ..?
" em tên ?... hi...ma...wa...ri "
Nếu dính liền lại là himawari có nghĩa là ngôi sao nếu dịch ra .

Shinichi mỉm cười nhạt , nắm tay cô bé chìm vào giấc ngủ . Cậu nhìn cô bé dễ thương và đáng yêu đang chìm vào giấc ngủ ngọt ngào rồi cậu nhẹ nhàng rơi khỏi phòng để cô có thể ngủ say hơn .

Trong một toà lâu đài màu đen . Một cô gái ngoại quốc mái tóc màu dài với biệt danh vermouth
Một loại rượu ngọt của trung hoa tay cầm một điếu thuốc lá vẫn còn rất mới , Nhìn ra cửa sổ của lâu đài và cười nhếch mép cho một kế hoạch khác bắt lấy con mồi .

Sáng hôm sau là chủ nhật , ran rủ mọi người đến nhà chơi và giới thiệu với cô bé tên himawari đó . Suốt ngày , himawari cứ đi theo shinichi suốt làm cậu khá bực bội . Kazuha và aoko vừa nhìn thấy himawari liền ôm chầm lấy cô , rất tiếc kaito không đến vì vài chuyện ở nhà . Shinichi được một tin nhắn mời cậu uống trà ở quán ở gần đây , vừa đọc xong cậu liền ra ngoài và ran nhớ hôm nay sẽ diễn ra cuộc thi karatedo nên cô đến dó nhanh để lại shiho , kazuha , aoko chăm sóc cho himawari .

Đến cửa hàng giải khát , shinichi đang đợi heiji đến xếp hàng chờ mua bánh kem dâu nghe nói nó rất ngon , mỗi ngày chỉ bán đúng 14 chiếc thôi vì heiji chính là người mời nên phải đích thân đi mua cho shinichi , rất may mắn là mua được ba chiếc bánh thì cùng lúc một cô gái với mái tóc bạc trắng in như một bà cụ chỉ mới 25 tuổi đang đeo kính đen đến mua bánh nhưng đang hết hàng rồi .

Shinichi liền đến tặng cho cô gái một chiếc bánh mà heiji đã mua dư . Cô gái vui mừng cầm lấy thì một tên trộm chạy ngang cướp lấy chiếc túi của cô

loading...