Chap 73.

Tia ánh sáng mặt trời đầu tiên của rạng sáng, xuyên thấu qua màn cửa chiếu vào gian phòng.

Trong phòng ngủ là một chiếc giường trải ga màu xanh lam biển, gối đầu màu lam, ngay cả hai đôi dép lê bông vải nằm dưới giường cũng là màu lam nhạt.

Phảng phất ngay cả vách tường trắng sạch, cũng đều in bóng màu xanh của biển.

"Ưm."

Một tiếng lẩm bẩm lười biếng vang lên, cánh tay trắng noãn từ chiếc chăn màu lam duỗi ra, ngón tay thon dài ở giữa không trung nắm chặt thành quyền.

Seulgi không mở mắt, đại não còn chưa thanh tỉnh, môi đã tìm được người ôn hương noãn ngọc [1] trong lòng, nhẹ nhàng hôn lên trán vị mỹ nhân đang say ngủ kia.

[1] ôn hương noãn ngọc: hạt ngọc mang mùi hương nồng nàn

Thời gian ngồi trên xe lửa quá dài, Joohyun không được nghỉ ngơi tốt, sau khi trở về còn cùng Yerim náo loạn một ngày, càng mệt mỏi hơn.

Vốn nàng định về gian phòng của mình sát vách nghỉ ngơi, nhưng do Seulgi vô lại ôm nàng không cho nàng đi, không quá mấy phút nàng đã ngủ thiếp đi.

Người trong lòng nhu thuận nghiêng người gối đầu lên vai Seulgi, ngón tay trắng nõn của nàng vẫn còn nắm lấy một góc áo thun của cô, hơi thở nhẹ nhàng, lông mi thật dài theo hô hấp nhẹ nhàng mà run rẩy.

Khuôn mặt trắng trẻo tinh tế, tinh khiết như thiên thần, tựa như hóa thành một đứa trẻ ngây thơ và đơn thuần.

Người đang ở trước mắt tú sắc khả xan [2] như thế này, khiến Seulgi có chút nhịn không được, tuy biết không thể đánh thức nàng, nhưng vẫn hôn nàng càng lúc càng cuồng nhiệt.

[2] tú sắc khả xan: Một vẻ đẹp làm người ta nhìn không biết no đói

Sống mũi cao, đôi môi đỏ mọng, chiếc cằm thon gầy.

Seulgi càng hôn càng dùng sức, tựa như cún con đang liếm cốc kem.

Tuy Joohyun ngủ rất say, nhưng Seulgi lại hôn như một con muỗi, không ngừng cắn tới cắn lui trên mặt nàng, rất đáng ghét.

Thế là nàng giơ tay lên, phát lực chuẩn xác, bàn tay vỗ trúng con muỗi kia.

Sau tiếng vang lanh lảnh, con muỗi rốt cuộc ngừng lại.

Nàng hài lòng cong môi, tiếp tục ngủ say.

Tận cho đến khi Seulgi chuẩn bị xong bữa sáng, nàng mới ung dung tỉnh lại.

Trên bàn bày một bữa sáng rất phong phú và đầy dinh dưỡng, Joohyun mặc quần áo của Seulgi trên người, đứng bên cạnh bàn.

Cô đang ở ngoài ban công nghe điện thoại, thỉnh thoảng nghe thấy giọng điệu khá bất đắc dĩ.

"Em biết, hôm qua em vừa mới về, còn chưa kịp về nhà."

"Cuối tuần này là sinh nhật mẹ, em nhớ mà, em sẽ chuẩn bị quà sớm."

"Ừm, vậy chị đi khám định kỳ cùng anh đi."

"Vậy là tốt rồi..."

Nghe đến đây, nàng liền đoán được, người đang gọi điện thoại cho Seulgi là cô chị dâu có cảm tình rất tốt với cô.

Seulgi cúp điện thoại, xoay người bất đắc dĩ nhẹ nhàng nhún vai với Joohyun.

"Cuối tuần này là sinh nhật mẹ em, chỉ còn lại có ba ngày, em còn chưa chuẩn bị quà nữa."

"Sinh nhật mỗi năm em tặng gì cho dì ấy?" Joohyun có chút hiếu kỳ hỏi, nàng đã ngồi xuống, đôi chân thon dài trắng nõn vắt chéo lên nhau, lười biếng mà ưu nhã.

"Em vẽ." Seulgi hơi hất cằm.

Joohyun sững sờ, lông mày nhẹ nhàng vẩy một cái, có chút do dự mà hỏi: "Năm nào em cũng tặng tranh vẽ à?"

"Đúng a, trước kia mỗi khi tặng, mẹ em đều rất vui vẻ." Cô nghiêm túc nhẹ gật đầu.

"Trước kia?! Chẳng lẽ gần đây dì không vui nữa sao?" Joohyun đã nắm được trọng điểm.

"Có lẽ mẹ em cũng nhìn phát chán rồi, em nên đổi quà khác." Seulgi bất đắc dĩ nhếch môi , khớp xương thon dài nhẹ nhàng chống lấy cằm, bộ dáng đầy suy tư.

"Hôm nay chị dẫn em đi mua đồ cho dì." Nàng rót một ly sữa bò, nhẹ nhàng đẩy về phía Seulgi, giọng điệu lạnh nhạt.

"Chị không cần tới công ty sao." Seulgi thắc mắc ngẩng đầu, nhìn nàng.

Hai hôm nay ở thành phố S, mặc dù nàng luôn đi du ngoạn với Seulgi. Nhưng mỗi ngày đều có rất nhiều cuộc điện thoại gọi tới tìm nàng, và mỗi lần nàng đều quả quyết điều động nhân lực xử lý sự vụ ở thành phố H.

Cô vẫn cho rằng khi trở về thành phố H, Joohyun sẽ quay về dáng vẻ bận rộn như xưa, tựa hồ vĩnh viễn làm không hết việc.

Nên khi nàng nói dẫn cô đi chọn quà, Seulgi có chút hoài nghi.

Nhưng sau khi ngẩn ra một lát, cô vẫn nhếch môi lên, híp mắt nhẹ giọng trả lời: "Được."

Mặc dù Kang mẹ sắp có cháu, nhưng bà rất thời thượng, tính tình vẫn còn rất trẻ trung.

Vì vậy tuy bà đã có tuổi nhưng vẫn chăm chút vẻ ngoài, giống như một thiếu phụ trưởng thành nhưng vẫn còn nghịch ngợm.

Đây cũng là nguyên nhân khiến Kang ba suốt ngày bám theo bà, ai kêu mẹ cô như một đứa trẻ, đã cao tuổi mà cũng không khiến người ta bớt lo, còn dẫn dụ không biết bao nhiêu đàn ông vây quanh.

Mặc dù cho tới bây giờ nàng chưa từng gặp qua Kang mẹ, nhưng dựa trên những miêu tả đơn giản của Seulgi về tính tình và thói quen của bà, nàng vẫn có thể đoán ra bà là người thế nào, yêu thích những thứ gì.

Quả quyết dẫn Seulgi tới trung tâm mua sắm gần quảng trường.

Vô luận có phải cuối tuần hay không, quảng trường phồn hoa lúc nào cũng ngập đầy người, Joohyun mang kính râm mặc áo khoác ngắn, dù hơn phân nửa khuôn mặt đã bị che khuất, nhưng vẫn khiến vô số người chú ý.

Tựa hồ nàng có toàn bộ thẻ VIP của tất cả các cửa hàng ở đây, vô luận nàng đi vào cửa hàng nào, đều có nhân viên đặc biệt tò tò đi theo.

Hoàn toàn khác với những lần cô đi mua sắm cùng mẹ, những thứ Joohyun chọn đều là những bộ quần áo thời thượng nhất, mỹ phẩm trang điểm mới nhất, thậm chí chẳng hợp với tuổi của Kang mẹ, ngay cả nội y gợi cảm đầy tình thú nàng cũng chọn hai bộ.

Seulgi đứng ở bên cạnh, nói cũng không dám nói, chỉ có thể ngơ ngác nhìn Joohyun không chút lưu tình liên tục quẹt thẻ.

"Chị nói với họ xong rồi, lát nữa họ sẽ chuyển đồ tới nhà cho em." Joohyun dùng tốc độ cực nhanh mua xong tất cả mọi thứ, nàng cong môi khẽ cười, che giấu đôi mắt biết cười phía sau cặp kính râm, nhìn cô cau mày có chút ngu ngơ.

"Cái đó, có phải hơi..."

Seulgi cau mày, trong mắt lóe lên biểu lộ lúng túng do dự, chỉ bộ đồ nội y màu đen khêu gợi nhân viên đang gói lại.

"Em yên tâm, mẹ em chắc chắn thích." Nàng cắn cắn môi, khóe môi cong tới biên độ biểu thị nàng đang nén cười.

"Chị chắc chắn chứ?" Lần đầu tiên Seulgi dùng loại ánh mắt hoài nghi này nhìn Joohyun.

Kang mẹ là một thư pháp gia có chút danh tiếng, vừa chào đời đã là thư hương thế gia, trong mắt người ngoài lúc nào cũng là người phụ nữ hiền lành vừa xinh đẹp vừa có tài.

Vô luận bình thường bà ở nhà xấu tính ra sao, thì trong mắt người ngoài lúc nào cũng đoan trang ưu nhã.

Đừng nói là cô, ngay cả anh hai, chị dâu, thậm chí là ba cô, ai tặng lễ vật cũng đều chọn những thứ đúng quy đúng củ.

Lần này Joohyun chọn dùm cô những thứ đó, thật sự là quá kinh thế hãi tục.

"Ừm, tin chị đi. Đi uống cà phê với chị, buổi chiều chị phải về công ty."

Giọng điệu nàng nhu hòa, hơi cắn môi, tuy nàng vẫn cao quý đoan trang, khí chất lạnh lùng, nhưng động tác nắm lấy ống tay áo Seulgi lại rất nũng nịu, khiến hai cô bé bán hàng phía sau quầy thu ngân cũng phải vụng trộm liếc nhìn vài lần.

Trong quán cà phê đang phát một bản nhạc du dương của một cô ca sĩ có chất giọng dịu dàng, âm điệu trầm bổng nhẹ nhàng hòa vào lòng người.

Cô ngồi bên Joohyun, nhìn nàng tỉ mỉ giúp cô pha sữa vào cà phê.

Khi uống cà phê cô có thói quen thêm sữa không thêm đường, điều này Joohyun đã sớm ghi nhớ rõ ràng.

Trong những người nàng từng quen biết, Seulgi là người duy nhất thích sữa tới mức này.

Tay nàng mới vừa buông ra, Seulgi bèn chậm rãi nắm lấy tay nàng.

Vị trí cô cùng nàng ngồi nằm gần cửa sổ, tầm nhìn rất tốt, có thể nhìn rõ toàn bộ các cửa hàng trong khu mua sắm.

Đối diện là một tiệm áo cưới cấp cao xinh đẹp, bên ngoài trưng bày rất nhiều kiểu mẫu áo cưới, hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Khi mắt Seulgi khẽ lướt qua, vô tình bắt gặp một bóng dáng quen thuộc, sau đó không bao lâu, một bóng người khác cũng theo vào.

Seulgi đột nhiên trầm mặc ngẩn người rất nhanh khiến nàng chú ý, nhưng hiện tại nàng không có tâm tư hỏi thăm.

Mặt Joohyun trong nháy mắt trắng bệch, ngón tay bất giác nắm chặt cốc cà phê trong tay, cà phê nóng hổi bắn tung tóe ra khỏi ly, rơi lên trên mu bàn tay của nàng.

Phía sau lưng hai người có treo một chiếc TV, giọng điệu ôn nhu của một nữ phóng viên vang lên trong bản tin.

"Mt gi trước, biên tp viên ni tiếng c bt danh Jungha đ tung ra mt tin chn đng trên tp ch, hin ti đang l tin tức được quan tâm nht ca giới truyn thông v mng internet, liên quan ti qu khứ ca đng s trưởng RV, Bae Joohyun, theo v biên tp viên này viết, Bae Joohyun vn l mt cô nhi, được mt đôi v chng nghèo khó ho tâm thu dưỡng, nhưng khi sắp vo hc đi hc, Joohyun rt c thnh kiến với cha m nuôi, v nguyên nhân ny m khi Joohyun mười sáu tui, đ d d đứa con trai mười hai tui ca đôi v chng ho tâm kia, sau khi b h phát hin, Joohyun đ l loi mt mình vào thành ph H. . . ."

Trong phòng thử áo của tiệm áo cưới, Yerim đang bị một người gắt gao áp chế vào tường.

"Cô muốn làm gì?"

Ánh mắt Yerim phức tạp, tức giận nhìn người đang đè mình không chịu buông tay, nàng không ngờ Sooyoung lại to gan như vậy, khi Taemin còn đang cùng nhân viên ở bên ngoài chọn áo cưới, Sooyoung đã lén vào phòng thay đồ của nàng.

Tay Sooyoung khẽ động lên váy Yerim, bàn tay lạnh buốt từ từ leo lên giữa hai chân nàng. Cô dùng thân thể gắt gao đè lên người Yerim, một tay nắm lấy hai tay nàng đẩy sát lên đỉnh đầu nàng.

Vô luận Yerim có giãy dụa ra sao, cũng không thoát khỏi Sooyoung. Lưng bị đè áp vào vách tường lạnh buốt, khiến cổ tay nàng cũng bắt đầu nhức.

"Ha ha, tôi muốn làm gì à? Em đoán thử xem..."

Tiếu dung Sooyoung tuyệt vọng mà cuồng nhiệt, khuôn mặt xinh đẹp trắng nõn tựa hồ chỉ qua một ngày, đã tái nhợt gầy gò hơn rất nhiều.

"Vị hôn phu của tôi đang ở bên ngoài, xin hãy thả tôi ra." Yerim thở gấp, ngực phập phồng, nàng nghiêng đầu nhắm mắt lại, khóe môi lạnh lẽo cứng rắn mím chặt, giọng điệu lạnh lùng.

Giọng điệu lạnh lùng và uy hiếp này của nàng, khiến Sooyoung đỏ cả mắt, cô tuyệt vọng cong môi cười một tiếng, tay từ từ len vào từng lớp vải trên đùi Yerim.

"Đúng vậy, anh ta ở bên ngoài, vậy em đoán xem anh ta có đoán được, tôi đang ở bên trong làm gì vị hôn thê của anh ta hay không?"

Khi ánh mắt Yerim còn đang hoảng sợ, hai ngón tay lạnh buốt đã hung hăng tiến nhập lối vào còn chưa chuẩn bị gì của nàng.

Đau đớn hòa cùng mùi máu tươi, từ từ lan tỏa trong không khí.

loading...

Danh sách chương: