Chap 11.

"Cô thật sự muốn vậy phải không? Để cho một tiểu cô nương ngây thơ đưa về mà không phải là tôi?"

Im Yoona tựa như cười mà không phải cười nhìn Joohyun, đôi mắt kiều mị giấu đi mấy phần không thích.

"Bà chủ Im vẫn là đi lo liệu chuyện của mình đi thì hơn, còn nữa chuyện nhờ ai đưa tôi về là chuyện của bản thân tôi."
Joohyun ngữ khí lạnh nhạt, ánh mắt xa cách nhìn Yoona.

Seulgi ở một bên "ngửi" ra được cảm giác vi diệu không bình thường, trực giác nói cho cô biết Bae Joohyun cùng người phụ nữ xinh đẹp mặc sườn xám khí chất xuất chúng kia quan hệ không đơn giản. Cô đứng bên cạnh im lặng không lên tiếng, chỉ cảm thấy có chút lúng túng, mở miệng cũng không được rời đi cũng không xong. Chỉ có thể dùng ánh mắt lơ lửng hướng về Yerim ở hướng ngược lại. Thế nhưng khi cô định thần lại, ghế salon mà Yerim vốn đợi ở đó đã bị một cặp nam nữ khác chiếm cứ, mà Yerim cùng cô gái lúc trước quấn quít đã biến đâu mất.

Cô thầm than một tiếng, cô em đáng chết này lại bỏ mình đi theo sắc quỷ, có điều cũng không phải lần đầu tiên, chính mình đã quen rồi.

"Kang tiểu thư, đã làm phiền cô. Có thể đưa tôi về được không?" Bên tai hơi nóng mang theo hơi rượu nhẹ nhàng thổi qua, lỗ tai có chút ngứa, Seulgi nghiêng đầu cọ xát lỗ tai vào bả vai của mình.

Mà Joohyun con ngươi mang theo mấy phần men say mấy phần mê ly cứ như thế nhìn Seulgi.

"Ừ. Được thôi." Seulgi tự nhiên đoán được Bae Joohyun không muốn người phụ nữ kia đưa về nhà nên mới thuận tay đem mình ra làm phao cứu sinh. Cũng may cô thức thời, không hỏi nhiều liền hoàn toàn đồng ý.

"Nếu cô đã cương quyết như vậy. Thế cũng tốt." Yoona bĩu môi, tựa như cười mà không phải cười nhìn Seulgi, bắt đầu đánh giá cô từ trên xuống dưới.

Ánh mắt đánh giá này dứt khoát mà thấu triệt, bị người ta soi bằng ánh mắt như vậy cô cảm giác như mình bị cởi hết quần áo cho người khác tùy ý đánh giá, cô nhíu nhíu mày.

Một thân ảnh gầy yếu bước lên trước hai bước vừa vặn chặn lại ánh mắt Yoona. Joohyun thu lại ánh mắt không vui nhìn Yoona: "Bà chủ Im. Xin cáo từ."

Nói xong Joohyun liền lôi kéo tay Seulgi đi ra ngoài. Cô không có tránh thoát Joohyun, cầm lấy tay nàng, đi chưa được bao nhiêu bước liền nghe được âm thanh của Yoona kèm theo nụ cười: "Kang tiểu thư. Làm phiền cô đưa cô ấy về nhà. Lần sau nếu cô lại đến đây, tôi miễn phí cho cô."

"Đừng để ý tới bà ấy." Joohyun cúi đầu nói nhỏ, cô gật gù theo nàng chậm rãi đi ra đại sảnh.

Tuy rằng chưa bao giờ để ý nhưng vừa ra khỏi quán bar Seulgi lập tức phát hiện ngoại trừ một cảnh ồn ào náo nhiệt phía sau, trên đường lớn không còn bao nhiêu người đi đường. Một trận gió nhẹ thổi tới cũng khiến người ta cảm thấy mấy phần lạnh, cũng may cô khi ra cửa không quên mặc vào áo khoác mỏng của mình, cô kéo lại quần áo của mình.

Lúc quay đầu mới phát hiện Bae Joohyun trầm mặc đứng bên cạnh mặc phong phanh mỗi chiếc áo sơ mi. Ngay lúc này cô ấy đang ôm ngực khẽ cúi đầu cùng Seulgi song song đi bên cạnh.

"Kang tiểu thư. Hôm nay quả thật rất cảm ơn cô." Joohyun ngừng bước chân, nàng hơi ngửa đầu nhìn Seulgi. Hai người vừa vặn đứng dưới một ánh đèn, mà Seulgi so với Joohyun cao hơn một chút. Đèn đường chiếu xuống một luồng ánh sáng màu vàng sẫm, nhu hòa trên khuôn mặt giống như là phủ kín một tầng chu sa.

"Bae tiểu thư đừng khách sáo." Seulgi ánh mắt rơi vào một bên chậm rãi trả lời sau đó từ từ cởi áo ra khoác trên người.

Joohyun ngẩng người một chút, rất nhanh liền hiểu được ý định của cô, nàng giơ tay đè lại tay Seulgi đang đem áo khoác đưa tới, nhẹ nhàng nở nụ cười: "Không cần. Áo sơ mi trên người cô còn mỏng hơn tôi. Đừng làm cho thân thể bị cảm lạnh."

Seulgi bị từ chối như thế cũng thấy có chút áy náy, mặt hơi đỏ lên, lúng túng thu tay về.

Joohyun đổi lại ánh mắt lúc còn trong quán bar lạnh lẽo với Lee Donghae cùng xa cách với Yoona, khóe môi hơi hơi nhíu, ánh mắt nhu hòa nhìn Seulgi: "Cô lái xe tới à?"

"Tôi đi nhờ xe bạn tới đây. Cô ấy có việc nên đã đi trước." Seulgi nhún vai một cái, đoán chừng trong tình huống này Yerim vui chơi mà quên mất mình rồi.

"Như vậy đi. Đón một chiếc taxi, tôi đưa cô về nhà." Joohyun gật gù, nghĩ nghĩ một hồi liền đưa ra chủ ý sau đó quay người về hướng đường cái bắt đầu đón xe.

Chờ một chút, không phải là mình nên đưa Bae Joohyun về nhà sao, đây là lời thỉnh cầu của nàng nhờ mình giúp lúc ở bên trong quán bar mà, làm sao hiện tại lại trái ngược...

Seulgi thầm mắng trí nhớ mình không linh hoạt, quay một vòng đứng sau lưng Joohyun, cô nghi hoặc nhíu mày: "Bae tiểu thư. Cô uống say rồi. Nên là tôi đưa cô về trước."

"Chúng ta không giống nhau." Joohyun không quay đầu lại, hướng một chiếc taxi đang đi tới vẫy vẫy tay.

Không giống nhau thì có liên quan gì, Seulgi lại nghĩ không ra. Xe taxi kia không có dừng lại mà trực tiếp bay vút qua, Joohyun bỏ tay xuống quay lại nhìn Seulgi, thấy cô trưng ra một bộ mặt ngây thơ nghi hoặc, cười khẽ ra tiếng: "Tôi so với cô lớn tuổi hơn, thời gian ở ngoài lang bạc cũng lâu hơn, đối với việc tự bảo vệ bản thân tôi có lòng tin hơn. Thế nhưng cô lại không giống tôi, vừa xuất hiện trong xã hội này không bao lâu lại là một tiểu cô nương. Đưa tôi về nhà rồi lại phải một mình trở về nhà. Không an toàn. Chính vì thế, vẫn là tôi nên đưa cô về."

"Nhưng là cô uống say, một mình về nhà mới không an toàn." Seulgi không cảm thấy chính mình thì có cái gì nguy hiểm, ngược lại Bae Joohyun một người xinh đẹp như hoa... Là một cô gái có tiếng xấu, hơn nửa đêm một mình về nhà, hẳn là so với mình càng không an toàn.

Seulgi trong lòng nói thầm một câu, lại thầm mắng mình một cái. Gì mà cô gái có tiếng xấu chứ, sao lại có thể nghĩ ra được. Đây đều là tin đồn thôi, tuy rằng cô và Joohyun chỉ gặp mặt có hai lần nhưng là không hiểu sao có cảm giác cô gái này không phải là người giống như lời đồn.

"Cô cảm giác tôi uống rượu sao?" Joohyun không biết việc này nàng vốn mặc định là như thế trong suy nghĩ của Seulgi, ngược lại trừng mắt khẽ cười hỏi lại.

Trong nháy mắt bộ dạng xinh đẹp giảo hoạt kia cùng với bộ dạng lúc trước cứ như là hai người. Seulgi ngây ngẩn cả người, cô nhìn người đang đứng dưới ánh đèn lờ mờ khẽ cười ánh mắt thư thái và giảo hoạt. Đột nhiên có chút không xác định, lúc còn ở trong quán cô nhìn Joohyun ánh mắt có chút mơ màng giống như có chút men say, nhưng bây giờ lại giống như không có say một chút nào.

"Thời điểm ở trong quán không phải cô say rồi sao?" Đúng vậy mà, bà chủ họ Im nói nàng say rồi, nàng cũng đã chấp nhận còn gì.

Chẳng lẽ là giả bộ thanh tĩnh? Seulgi nhớ tới mình trước đây mỗi lần uống rượu tới trời đất quay cuồng nhưng hầu như cũng giả bộ dạng tĩnh táo. Suy nghĩ bảo cái miệng phải có trật tự, từ từ buộc chính mình đi một đường thẳng chỉ đơn giản là không muốn cho người khác biết mình đã say rồi, không muốn người khác đưa mình thôi. Lẽ nào Bae Joohyun cũng giống như vậy.

"Đều do lấy cớ thôi." Joohyun thấy Seulgi nửa ngày không có mở miệng, chậm rãi thu hồi nụ cười trên khóe miệng, khôi phục lại gương mặt không có cảm xúc, vừa giơ tay vẫy vẫy.

Im Yoona nói cô say muốn đưa cô về là lấy cớ, cô cự tuyệt để cho Seulgi đưa về cũng là cái cớ. Khác ở chỗ một người muốn tiếp cận, một người muốn bỏ trốn mà thôi. Joohyun lạnh lùng cười.

Nhìn khuôn mặt có chút lạnh lùng của Joohyun, lời muốn nói vừa tới miệng Seulgi liền nuốt xuống. Bae Joohyun khuôn mặt biến sắc tốc độ nhanh thật. Lần đầu tiên gặp mặt là bộ dạng dịu dàng thân thiết, ở trong quán bar thì lạnh lùng xa cách, vừa mới nói cười xinh đẹp dáng vẻ trong chớp mắt lại thay đổi thành kiểu nếu ngươi muốn sống thì chớ dại lại gần.

Seulgi đột nhiên cảm thấy không thoải mái, cô yêu thích cùng người đơn giản chơi chung. Kim Yerim tuy rằng là tiểu phú bà ham tài nhưng đến cùng vẫn là một người chân thành, trước sau như một chưa hề nói dối, chưa bao giờ che giấu bản tính của chính mình. Bae Joohyun thì ngược lại, cô căn bản là nhìn không thấu. Vừa nãy còn cảm nhận được Joohyun không phải là người như mọi người đồn đại, chỉ trong chớp mắt lại cảm thấy nàng là người băng lãnh không dám tới gần.

Cảm giác không tốt lắm nên Seulgi trầm mặc không nói, cũng không muốn nói thêm câu gì. Nếu Bae Joohyun nói chính mình không uống say cô cũng không cưỡng cầu đưa người về nhà nữa. Không lâu sau một chiếc taxi dừng trước mặt hai người. Lúc lên xe, hai người ngồi ở ghế sau một người bên trái một người bên phải dựa vào cửa sổ xe, chính giữa cách nhau một khoảng, cũng không có ai mở miệng nói chuyện.

loading...

Danh sách chương: