Seulmin Our Love 18 Tai Ngo

Đập vào mắt Seulgi lúc này là những hình ảnh với chất lượng phân giải vô cùng thấp của 1 đôi nam nữ, người nam ôm eo người nữ, cả 2 đang nói cười rất vui vẻ. Người nữ có vẻ khá nhỏ nhắn đáng yêu. Còn người nam... đúng là có nét giống Park Jimin thật, nhưng hình ảnh quá mờ, không thể khẳng định 100% đó là anh được.
- Chị chẳng tin mấy báo lá cải này đâu, đợi Big Hit lên tiếng đi.
Seulgi vứt chiếc đt lại cho Yeri, bỏ lại 1 câu rồi đứng lên tập lại vũ đạo trước khi lên sân khấu.
Mặc dù bảo không tin, nhưng mà trong thâm tâm Seulgi có gì đó thật bất ổn. Không phải vì bức ảnh đó trông giống Jimin, mà tự dưng cô nhận ra, dạo gần đây anh không còn nói chuyện hay quan tâm cô nhiều như trước. Cô cũng hiểu được Jimin chạy tour rất bận, nhưng cô cũng là con gái. Có ai không chạnh lòng khi liên tiếp những chuyện như này xảy ra.
***
"Số điện thoại hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau"
Đã là ngày thứ 3 sau khi tin đồn kia nổ ra, mặc dù Big Hit ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận đó không phải Jimin nhưng không hiểu sao, Seulgi lại không thể liên lạc với Jimin. Ngay hôm đó cô gọi cho anh thì anh không nghe máy. Đến hôm nay thì chuyển sang không liên lạc được.
Lòng Seulgi như ngồi trên đống lửa, không thể tập trung vào việc gì, khi nãy còn bị thầy dạy nhảy nhắc nhở vì chậm mất mấy nhịp.
- Gi gi, để tớ gọi hỏi Hoseok giúp cậu nhé.
Cô bạn Wendy đến chỗ Seulgi ngay sau khi được nghỉ giải lao vài phút. Thực ra tâm trạng của Seulgi mấy ngày nay, cả nhóm ai nhìn cũng đều hiểu, nhưng mọi người đều nghĩ chắc hôm đó nhiều việc phải giải quyết nên Jimin không thể nghe máy, ai ngờ đã sang đến ngày thứ 3 rồi.
- Seulgi, xuống sảnh có người tìm gặp em này.
Red Velvet nghe xong không khỏi bất ngờ, giờ này đã là 10h tối, còn ai muốn gặp Seulgi nữa chứ.
Mang theo tâm trạng khó hiểu và tò mò xuống sảnh tầng 1. Thang máy vừa mở ra, trước mắt Seulgi là 1 bóng hình rất quen thuộc phía xa.
Là anh...
Đúng là anh rồi...
Là người thương của cô...
Seulgi chạy như bay đến chỗ Jimin đang đứng, ôm chầm lấy anh mặc kệ đây là nơi đông người.
Jimin bị Seulgi ôm đến bất ngờ, nhưng ngay lập tức vòng tay qua vỗ nhẹ vào lưng cô.
- Jimin...n...
Seulgi bật khóc trong lòng Jimin, bao nhiêu buồn tủi, lo lắng đều vì Jimin ở đây mà bật ra hết. Cô chỉ vừa biết ôm chặt Jimin, vừa khóc cho thoả nổi lòng.
- Anh đây, anh xin lỗi, là anh không tốt để em phải lo lắng phải buồn, anh xin lỗi Gi Gi của anh.
Jimin vừa vỗ lưng dỗ dành Seulgi, miệng liên tục thốt ra câu xin lỗi.
Anh biết chứ, anh biết người yêu anh khoảng thời gian gần đây đã phải chịu đựng như nào. Anh chạy tour bận rộn không có thời gian nói chuyện với cô đã làm cô buồn rồi, lại bị báo chí tung cái tin đồn vớ vẩn trong khi anh chạy tour xong là lăn về phòng khách sạn nằm nghỉ. Anh biết Seulgi chắc chắn đã rất khó chịu như thế nào.
Mất 1 lúc sau, khi thấy Seulgi đã nín hơn, Jimin mới kéo cô từ trong lòng ra, lấy tay lau những giọt nước mắt cong vương trên má cô, mỉm cười nhìn cô rồi lên tiếng:
- Hôm nay, có thể dành cho anh nốt thời gian còn lại của em không?

loading...