Seulmin Our Love 12 Co Hoi

Thực ra hôm Seulgi và Yeri bị tai nạn nằm viện, Irene và Wendy đã ở lại trông chừng 2 đứa. Vì vậy, chính mắt Irene đã bắt gặp Jimin đứng ngoài cửa phòng bệnh Seulgi. Lúc ấy cô vừa đi ra ngoài nghe điện thoại 1 lúc, khi quay vào đã thấy Jimin đứng đó. Là 1 người tinh ý, Irene nhanh chóng hiểu ra giữa Jimin và Seulgi có gì đó. Cậu đứng đó rất lâu nhưng cũng không dám vào, chỉ đứng im nhìn vào phòng bệnh nơi Seulgi đang say giấc, tay còn nắm lại. Irene không tiện ra mặt nên chỉ đứng đó đợi Jimin đi rồi mới trở lại.
Irene không tiếp xúc nhiều với BTS nhưng qua lời kể của 1 vài người thân thiết xung quanh cô cũng phần nào biết về con người họ. "Jimin không phải người đàn ông xấu, cậu luôn chăm lo, quan tâm đến mọi người xung quanh, và đặc biệt rất tốt bụng, nếu ai đó được Jimin yêu thương chắc chắn sẽ rất may mắn"- đấy đến cô em Wendy tốt bụng như thế mà còn khẳng định Jimin rất tốt bụng, thì Irene cũng hiểu cậu ta tốt như thế nào nên cô cũng an tâm phần nào nếu Seulgi và Jimin tiến đến với nhau.
Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, Seulgi mặc dù bề ngoài là cô gái trông có vẻ ngây thơ, không để ý gì nhiều, luôn cười nói vui vẻ, nhưng Irene biết thực ra, ẩn sâu trong đó lại là 1 cô gái mang nhiều nỗi lo sợ và suy nghĩ nhiều. Vì vậy, Irene cũng không khó để biết rằng chắc chắn trong chuyện tình cảm này Seulgi sẽ lo lắng những điều gì. Nhưng Irene cũng tin rằng, nếu 2 đứa thực sự yêu thương nhau, chắc chắn sẽ tự biết cách giải quyết.
***
- Gi gi quản lí vừa thông báo tháng 12 em sẽ có 1 sân khấu kết hợp với các nghệ sĩ khác ở SBS. Tí nữa anh ấy sẽ gửi lịch tập luyện cụ thể cho em. Nhưng anh ấy cũng dặn sắp tới lịch trình cuối năm bận rộn, em vừa mới bệnh, phải đặc biệt chú ý sức khoẻ, nếu cảm thấy không ổn phải lập tức nói ra không được cố nghe không?
Seulgi bật cười khi Irene lại bật chế độ mom Irene ra để nhắc nhở cô.
-vâng ạ, em biết rồi màaa. Seulgi vòng tay qua ôm chị mình, còn cố tình kéo dài chữ cuối ra làm nũng nữa chứ.
***
-Đây là lịch trình của từng người từ giờ đến cuối năm, có cả lịch cả nhóm cũng như của riêng mỗi người, mọi người xem rồi có thắc mắc gì báo lại với anh để anh xem lại nhé. Namjoon vừa nói vừa phát cho mỗi người 1 tập giấy.
BTS vừa comeback, chưa nghỉ được ngày nào lại tiếp tục chạy lịch trình nên nhìn ai cũng mệt mỏi. Nhưng bỗng nhiên, Jimin mắt sáng lên, đột nhiên bật dậy như vừa nhìn thấy 1 điều gì đó vô cùng hạnh phúc
26/12/2016: Sân khấu múa đương đại với N( VIXX), Mina (Twice)...
                    Sân khấu nhảy hiện đại với .... Seulgi (Red Velvet)
Mặc dù trong đó có tên rất nhiều idol khác cả nam lẫn nữ, nhưng trong mắt Jimin lúc này chỉ nhìn thấy đúng 2 chũ Seulgi( Red Velvet)
Đúng! Dù có dụi mắt bao nhiêu lần thì chữ đó vẫn tồn tại ở đó. Vậy là cậu với người thương sắp được tập luyện với nhau, sắp được ở cùng nhau mà không phải lén lút nhìn cô ở các lễ trao giải nữa. Lòng Jimin dấy lên cảm giác mong chờ và sung sướng
Seulgi, chị chờ đó, anh nhất định sẽ khiến em yêu anh.
————————————————————————-
Hôm nay cô Kang lên sàn nên mình cũng trở lại đây

loading...