Seulmin Our Love 10 Ghe Tham

- Jimin, em biết gì chưa?
Hoseok ghé sát vào tai Jimin khi cả 2 đang ở trong phòng chờ chuẩn bị lên sân khấu.
- Có chuyện gì vậy hyung?
- Hôm qua, Seulgi và Yeri gặp tai nạn giờ...
- Tai nạn???? Chưa kịp để Hoseok nói hết câu, Jimin đã giật phắt mình đứng dậy làm tất cả mọi người đều quay lại nhìn.
Hoseok vỗ nhẹ vào tay Jimin kéo cậu ngồi xuống.
- Bình tĩnh, anh hỏi Wendy rồi, cô ấy nói cả 2 không bị thương nghiêm trọng lắm, nghỉ ngơi 1 thời gian sẽ ổn. Yeri bị nặng hơn nên vài hôm nữa mới ra viện, còn Seulgi ngày mai sẽ ra viện rồi. Em đừng lo
- Hoseok hyung, em muốn đi thăm chị ấy. Jimin gằn giọng, cố che lấp sự lo sợ trong mình. Chỉ không nói chuyện nhiều 1 thời gian, tại sao chị ấy đã gặp chuyện này chứ. Thật là không lo lắng cho chị không được.
Thực ra không phải Jimin giận dỗi gì Seulgi cả, dù gì cậu cũng là đàn ông con trai, chỉ vì 1 câu nói mà lại bỏ cuộc thì còn ra thể thống gì. Chỉ tại dạo này comeback luyện tập suốt ngày, cậu thực sự rất bận, thời gian ăn uống nghỉ ngơi còn không đủ. Nhưng đấy cũng không phải lí do chính, chỉ là cậu nghĩ có phải trước đó cậu đã quá vồ vập nên khiến Seulgi hoảng sợ, vì vậy cậu chuyển sang từ từ bình tĩnh hơn. Thi thoảng có thời gian cậu vẫn nhắn tin hỏi han cô ấy, mà khổ nổi cứ nhắn được dăm ba câu là mấy người anh em của cậu lại trêu trọc nên cậu đành cất điện thoại đi.
- Em muốn đến bệnh viện thăm cô ấy sao? Có chút nguy hiểm đấy, nhưng để anh nói thử với anh quản lí xem sao.
.
Anh quản lí là người rất thân thiết với Bangtan vì thế ít nhiều cũng biết chuyện tình cảm của cậu. Nên sau khi lịch trình cuối ngày kết thúc. Jimin nhanh chóng được đưa đến bệnh viện dưới sự bảo mật kĩ càng.
Nhanh chóng bước đến phòng bệnh Seulgi, nhưng Jimin chỉ lặng lẽ đứng ngoài nhìn mà không vào. Giờ đã là 1h sáng, Seulgi đã ngủ rồi, cậu không muốn làm chị tỉnh giấc. Nhìn từ xa, Seulgi giống như 1 thiên thần đang say giấc, thực sự Jimin rất muốn 1 ngày có thể ôm người con gái này vào lòng mà nói "anh yêu em". Tình cảm trong Jimin từ lâu đã lớn hơn bao giờ hết. Khi biết tin cô bị tai nạn, Jimin suýt chút nữa chỉ muốn lao đến thẳng bệnh viện thăm cô.
Một lúc lâu sau, anh quản lí đến nhắc nhở Jimin phải về để nghỉ ngơi mai có lịch trình sớm. Dù tiếc nuối nhưng rút cuộc Jimin vẫn phải ra về.
***
Đúng là Seulgi chỉ bị thương nhẹ nên sau khi ra viện về m nhà lại được Irene và Joy chăm sóc cẩn thận nên vài tuần sau Seulgi đã khoẻ lại hoàn toàn và tiếp tục công việc. Còn về phần Yeri, cô bé bị nặng hơn nên công ty đã ra thông báo cô sẽ vắng mặt trong các lịch trình của Red Velvet trong vài tháng tới.

loading...