Series Xiuchen Couple V App

Sau cái V-app của cả nhóm trước đợt comeback album "Sing for you" dân tình ai cũng biết ngày đó Xiumin ở trên xe ngủ rất ngon. Nhưng thực hư như thế nào có lẽ Chen là người rõ nhất. Ai mà biết được Chen Chen bé nhỏ sau khi chào fan và tắt điện thoại thì đã thấy người bên cạnh thức giấc. Vì bị làm phiền bởi tiếng ồn ào của cậu lẫn tiếng của Chanyeol ở đầu dây bên kia nên Xiumin mặt mày có vẻ không vui. Luồn tay sang ôm Chen đặt vào trong lòng, rồi dùng ngữ khí không mấy thân thiện nói:

- Chen của chúng ta thật ồn ào làm anh không ngủ được gì hết, có phải là nên phạt hay không?

Xiumin vừa nói lại vừa cố ý thổi thổi mấy cái vào tai của Chen làm cậu vừa nhột vừa ngượng, oan ức giải bày:

- Em không có cố ý, tại anh Suho gọi cho em mà

- Không có nhưng nhị gì hết, hình phạt rất đơn giản, chỉ cần em hôn anh mười cái anh sẽ tha cho em

Xiumin đưa ra điều kiện, nhưng chờ hồi lâu người trong lòng lại chỉ chú tâm nghịch vạt áo, dùng dằng tỏ vẻ không muốn. Thấy vậy Xiumin đe dọa:

- Nếu em không làm tối nay nhất định sẽ thảm

Chen dùng đôi mắt ủy khuất nhìn anh, vì cớ gì Suho và Chanyeol cũng có phần lại chỉ có một mình cậu bị phạt, cảm thấy vô cùng oan ức, cậu nũng nịu:

- Nhưng trong xe còn có D.O. và Kai, có thể đợi đến tối hay không?

- Em ngại gì chứ, cũng đâu phải bọn nó chưa từng thấy, hơn nữa bây giờ tụi nó cũng đã ngủ hết rồi

Chen nhớ khi nãy Kai vẫn còn thức chào fan mà, nhưng lúc này hai mắt đã nhắm tịt vào rồi, tuy nhiên chỉ liếc sơ cũng đủ biết là đang giả vờ để chờ xem kịch hay. Thật đáng hận!

- Sao hả rốt cuộc là em có hôn hay không?

Ngữ khí cao thêm một phần Xiumin lên tiếng hỏi, phá tan suy nghĩ của Chen. Cuối cùng người nào đó phải ngoan ngoãn thực hiện hình phạt, tuân theo mệnh lệnh mà hôn anh mười cái. Đến cái thứ mười lại bị anh hôn đến say xẩm mặt mày. Rất may đến lúc chào tạm biệt không ai nhận ra môi của Chen có chút sưng.



loading...