Series Xiuchen Couple Ngua

Hai con người nào đó trong concert ngang nhiên tung moment, một kẻ nhăn mặt chỉ chỉ vào lưng mình, lại thấy người còn lại bước đến đặt tay lên mà gãi giúp chỗ ngứa. Kẻ kia vì thế mà khoé miệng cũng cong lên, vui sướng mà hưởng thụ.
Từ ngoài nhìn vào chính là một màn tình cảm đụng chạm thân mật như vậy, nhưng có mấy ai biết được nội tình uẩn khuất bên trong.
Ban đầu Chen cũng không có ngoan ngoãn chấp nhận sự nhờ vả của Xiumin nhanh như thế. Hơn nữa, trước khi tiến đến cạnh anh, còn không quên bông đùa trêu ghẹo:

- Anh có phải tắm rửa không sạch sẽ nên mới sinh ngứa ngáy hay không?

Nghe xong mấy lời này, đương nhiên với một người bản tính ưa sạch sẽ như Xiumin sẽ không thể dễ dàng chấp nhận. Mặt thoáng chốc hiện lên ba vạch đen, lừ mắt nhìn Chen đang cười đến vui vẻ, trước mặt EXO-L ở phía dưới bày ra dáng vẻ ngây thơ, vô tội tựa thiên thần. Anh húng hắng giọng ghé sát vào tai cậu đưa ra lời giải thích:

- Còn không phải là vì bị em cào đến rách da hay sao?

Chen vội vã mở to đôi mắt hướng Xiumin nhìn đầy khó hiểu, hỏi:

- Em? Liên quan gì đến em chứ?

- Không liên quan đến em thì còn liên quan đến ai được nữa. Chẳng phải mấy hôm trước chúng ta "cùng nhau", em vì hưng phấn quá độ hại anh trầy hết mấy đường hiện tại đang kéo da non nên mới ngứa

Xiumin tận tình lôi kéo trí nhớ về cho cậu, nhắc nhở chuyện tốt cậu gây ra. Tuy miệng nói bản thân là nạn nhân, nhưng mà nhìn thế nào cũng đều thấy vẻ mặt anh vì cớ gì lại trông gian tà như vậy. Đoạn, thích chí quan sát biểu cảm của cậu dưới ánh đèn sân khấu chói mắt trở nên ngượng ngùng không ít.

- Sao hả, đã nhớ ra chưa? Giờ thì chịu sang đây gãi lưng cho bổn đại gia chưa? Hay muốn anh thông cáo cho cả thế giới biết dấu ấn em để lại trên lưng anh?

Khoé miệng giật giật, Chen tuy không cam lòng bị ức hiếp đến không còn lời nào phản kháng, nhưng cũng chẳng nghĩ được phương pháp hay ho nào. Cuối cùng đành phải hầu hạ cái tên đáng hận kia. Đúng là đáng ghét mà, tại sao cậu lại yêu phải một kẻ đáng ghét như anh chứ?
Vừa thực thi nhiệm vụ, cậu cũng không rãnh rỗi mà suy tính. Nếu không phải anh đòi thử tư thế mới gì đó, thì cậu cũng đâu hưng phấn đến vậy, có phải hay không tốt nhất là nên cấm vận luôn cho rồi.

loading...