Series Xiuchen Couple Ngot

Chen, Baekhyun, Xiumin bởi vì không có lịch trình nên tiếp tục ru rú trong kí túc xá làm trạch nam. Vừa ăn xong bữa trưa, Xiumin đang lui cui rửa chén dưới bếp, còn Baekhyun và Chen  đảm trách việc gọt hoa quả tráng miệng.

Bình thường cả hai đều mồm năm miệng mười nên yên lặng được một chút lại phải tìm đề tài để nói. Baekhyun mấy ngày qua cũng có để ý chút tin tức, nhớ tới liền cảm thán:

- Phải công nhận, anh Xiumin thật hút fan. Mới có thêm một người mẫu và một vận động viên thừa nhận là fan của ảnh đó!

- Biết sao được, Xiumin đẹp trai như vậy mà - Chen chuyên tâm gọt táo, như có như không khen ngợi, miệng lại cười tươi roi rói

Baekhyun hơi tỏ thái độ, mọi khi cũng chẳng thấy khen ai, vừa nhắc đến người trong lòng bao nhiêu tình ý đều lộ hết lên mặt. Nếu Baekhyun còn không nhanh bỏ chạy chắc sẽ sớm bị chọc cho mù mắt. Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt. Cầm lấy một miếng táo rồi chóng vánh lủi về phòng.

Baekhyun vừa đi, Xiumin cũng vừa rửa xong chén bát. Đương nhiên nghe được rất rõ câu chuyện nho nhỏ vừa rồi. Anh đưa tay nhéo nhéo gò má của Chen, hỏi:

- Ăn gì mà miệng ngọt như vậy?

Chen nghĩ nghĩ, trái cây cũng chưa ăn,  làm sao mà ngọt, biết Xiumin trêu chọc mình, hai má bất giác phiếm hồng. Quay đầu né tránh đụng chạm của anh, nhỏ giọng trả lời:

- Em không có, đều là nói thật cả

Nghe người kia tiếp tục nịnh nọt, Xiumin sướng rơn cả người. Lại được nước lấn tới:

- Anh không tin, để anh kiểm tra thử xem đã

Làm sao kiểm tra? Tất nhiên là dùng miệng kiểm tra. Đột nhiên cảm thấy Baekhyun lựa chọn thật sáng suốt.

loading...