Series Xiuchen Couple Khi Chung Ta Gia

Đó là một buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp. Khi bóng tà dương dần khuất lấp phía cuối chân trời, bỏ lại một cảnh sắc vàng cam rực rỡ. Chen đứng ở ban công kí túc xá chiêm ngưỡng đến thất thần không khỏi cảm thán. Cũng không phát giác phía sau lưng xuất hiện thêm một người. Xiumin nhẹ nhàng vòng tay ôm gọn Chen vào lòng, cùng đưa mắt thưởng cảnh.

Ánh sáng cuối ngày tắt hẳn nhường chỗ cho bóng tối dần lên ngôi. Lúc này trên đường có hai bóng dáng thu hút sự chú ý của Chen và Xiumin. Một đôi vợ chồng già đang đạp xe thong thả trở về nhà. Chậm rãi và hạnh phúc. Hình ảnh giản đơn hiện ra trước mắt bỗng khuấy lên trong lòng Xiumin cảm giác xúc động. Anh chợt hỏi:

- Sau này khi chúng ta già đi, em muốn sống cuộc sống thế nào?

Xiumin cũng chỉ là nhất thời thấy hứng thú, tùy ý hỏi một chút nhưng không ngờ người trong lòng rất lâu cũng không thấy lên tiếng, dường như đang suy nghĩ rất nghiêm túc. Cuối cùng cậu rành mạch đưa ra câu trả lời của mình:

- Em muốn sống ở ngoại ô, vừa yên tĩnh không khí cũng trong lành. Nhà cũng không cần quá lớn, ấm cúng là được rồi

- Những thứ này anh đều đáp ứng được. Còn thích gì nữa không?

Xiumin xoay người cậu lại, vẫn như cũ giam trong lòng ngực. Tuy tranh tối tranh sáng nhưng vẫn phát giác khuôn mặt cậu có chút thẹn thùng. Chen nghĩ ngợi một lát rồi bổ sung thêm:

- Có thể ngày ngày cùng nhau tản bộ, đạp xe loanh quanh vài nơi. Chăm sóc cây cối trong vườn với cả thú cưng. Đều vô ưu vô lo, nhẹ nhàng vui vẻ bên nhau

Lần này đến Xiumin ngẩn người. Bởi vì những lời ngọt ngào của cậu làm cho anh cảm động vô cùng. Khóe miệng kéo lên ý cười hạnh phúc.

- Còn anh thì sao?

Cậu tò mò muốn biết liệu Xiumin có cùng một suy nghĩ với cậu không. Anh không dài dòng chỉ ngắn gọn trả lời một câu:

- Anh khi về già dù là ở bất kì đâu cũng mong có em bên cạnh

Thế giới rộng lớn, nơi có em mới là nhà.

loading...