Series Xiuchen Couple Ka Ching

Bối cảnh của câu chuyện lần này phải bắt đầu kể từ lúc EXO-CBX chuẩn bị ra mắt. Sau buổi tập vũ đạo hăng say, đổ mồ hôi sôi nước mắt cho bài hát mới Ka-ching, thì Baekhyun vội vã về kí túc xá để tắm rửa cho sạch sẽ để kịp lịch trình tiếp theo. Chen lẫn Xiumin đều không có lịch trình nên nấn ná lại một chút.

Ngồi nghỉ ngơi lấy lại sức xong xuôi, Chen nhờ Xiumin chỉnh lại vài động tác vũ đạo, duyệt lại lần cuối. Sau lại đến lượt Xiumin. Mãi đến khi anh nhảy xong phần của mình, Chen vẫn không phản ứng gì, nhìn chăm chăm dáng vẻ của anh đến si ngốc.

- Em làm sao thế?

Xiumin thấy cậu ngẩn người hơi lo lắng, thầm nghĩ có phải do luyện tập quá độ mà ảnh hưởng sức khỏe hay không? Đoạn huơ huơ tay trước mặt cậu để kéo tâm hồn đang treo ngược cành cây kia về. Bị phát hiện bản thân không tập trung, Chen bối rối, cười cười không nói gì.

- Em thấy anh nhảy thế nào?

Ngẫm nghĩ một chút, cũng không biết là nhớ đến cái gì mà bất giác trở nên ngượng ngùng, Chen né tránh ánh mắt của anh, đưa ra nhận xét:

- Rất tốt, rất dứt khoát và cuốn hút

- Hết rồi hả? - Xiumin tò mò, mong muốn được khen nữa

Chen không vội đáp, ngập ngừng hồi lâu, rồi mới đỏ mặt trả lời:

- Còn có đoạn lượn sóng rất quyến rũ

Thấy người kia vốn dĩ da mặt mỏng, nói ra được lời này hẳn đã lấy hết dũng khí. Xiumin không khỏi cảm thấy cậu thật đáng yêu, nhịn không được chọc ghẹo:

- Có quyến rũ bằng lúc cùng em ở trên giường không?

Tặng @Fuyu_Anh, chủ đề theo ý nguyện nha, nội dung vậy bạn thấy được không? :">

loading...