Series Xiuchen Couple Hon

Trên chiếc giường lớn trong phòng ngủ, có một người đang cuộn mình trong chiếc chăn ấm áp. Chính bởi vì bị những tia nắng chói chang buổi sớm làm phiền nên người trong chăn có xu hướng ngày càng chui rúc vào trong. Giữa không khí tĩnh lặng chỉ có độc nhất tiếng hô hấp đều đặn, bây giờ lại vang lên tiếng mở cửa khe khẽ.

Xiumin tiến về phía cục bông trên giường, xốc chăn lên, để lộ bộ dáng Chen đang ngái ngủ. Anh vươn tay gạt mấy sợi tóc lòa xòa trước trán cậu. Trên mặt hiện lên vài nét cười, anh chọt chọt vào cái má trăng trắng của cậu, khiến Chen khó chịu né tránh. Chưa dừng lại ở đó, Xiumin tiếp tục làm phiền đến giấc ngủ của cậu bằng cách lay nhẹ người cậu, kề sát tai cậu, vừa thì thầm vừa thổi khí:

- Chennie à, mau dậy đi mặt trời đã lên đến đỉnh đầu rồi kìa

Cậu đối với hành động của anh cảm thấy lỗ tai truyền đến cảm giác nhột nhạt, ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Vì vậy mà Chen miễn cưỡng mở mắt he hé, miệng làu bàu kì kèo:

- Nhưng em buồn ngủ lắm, cho em ngủ thêm một lát nữa đi

- Không phải em nói là hôm nay muốn ra ngoài chơi sao? Mau lên, dậy đi nào

- Hôn em đi em sẽ dậy – Chen không biết xấu hổ đưa ra yêu cầu, môi nhỏ còn hơi chu ra như mời gọi

Xiumin phì cười, không khỏi cảm thán cậu ngày càng đáng yêu, nhưng thay vì đáp ứng anh lại giở giọng trêu chọc cậu:

- Thôi, không hôn đâu, em vẫn chưa đánh răng

Mặc cho cậu làm ra vẻ mặt hờn dỗi vì bị từ chối, nhưng Xiumin không hề để tâm, một mực lôi cậu dậy. Trong lúc Chen dụi lấy dụi để đôi mắt kèm nhèm của mình thì Xiumin quỳ xuống, cẩn thận đi dép bông vào chân cậu. Liền sau đó, anh bế ngang cậu lên, đưa thẳng vào nhà tắm. Để Chen đứng dựa vào người mình, Xiumin thuần thục trét kem lên bàn chải, hết sức tập trung thay cậu đánh răng. Cậu rất ngoan ngoãn phối hợp, hưởng thụ sự chăm sóc tận tình này. Kết thúc việc vệ sinh cá nhân, anh chải lại mái tóc của cậu cho gọn gàng, rồi âu yếm hôn một cái lên gò má. Đâu đó xong xuôi, Xiumin lại lần nữa bế Chen đến phòng bếp, đặt cậu ngồi ngay ngắn trên ghế. Anh quay lưng bắt đầu chế biến bữa sáng đầy dinh dưỡng cho người yêu. Đợi chưa được bao lâu, Chen liền cảm thấy buồn chán, cậu ôm chầm lấy anh từ đằng sau, nũng nịu hỏi:

- Anh đang nấu món gì vậy?

- Trứng chiên

Rồi như sực nhớ ra gì đó, Chen reo lên, ôm lấy thân ảnh của anh mà lắc lắc:

- Em đánh răng rồi, anh hôn em đi

- Để anh làm xong bữa sáng đã

Xiumin cư nhiên từ chối cậu thêm lần nữa. Cậu không cam lòng, ở phía sau anh vẽ loạn lên tấm lưng rộng lớn, giãy nãy:

- Không chịu, không chịu đâu. Hôn em đi, anh hôn em đi mà

Một chiêu này khiến Xiumin không thể không túm lấy bàn tay không yên phận của cậu. Anh cười cười, vẻ mặt thích thú ra lệnh cho cậu:

- Làm cho anh có hứng thú muốn hôn em đi

Chen nghe xong, nhăn mặt suy tư một lát, mắt đảo tới đảo lui vô tình điểm nhìn rơi trúng lọ mứt trên bàn. Cậu không chần chừ bước đến, dùng ngón tay bôi một ít lên môi. Đoạn, quay về bên cạnh Xiumin, cậu hỏi một cách câu dẫn:

- Môi của em hiện tại rất ngọt đấy, anh có muốn nếm thử không?

Đến đây, Xiumin không thể nhịn được nữa, cúi xuống ngậm lấy đôi môi óng ánh mứt kia mà ra sức cắn nuốt. Hai người hôn môi nhiệt tình, lại nghe đâu đó có mùi thức ăn cháy khét.    

loading...