Series Allv Alltae Cun Con Yoontae Yoongi Bi Thuong

Câu chuyện 1

Yoongi vừa tỉnh dậy sau phẫu thuật thì đã thấy Taehyung ngồi bên sofa mà ngủ ngồi, trông có vẻ không thoải mái mấy. Yoongi khẽ cười, cún con lúc ngủ trông thật dễ thương a: mũi nhỏ chun chun khó chịu, má phồng phồng lên vẻ bất mãn, đôi tay khoạn trước ngực vì lạnh, đôi chân thon dài duỗi thẳng ra cho thoải mái hơn. Trong mắt Yoongi, dù Taehyung có làm gì thì vẫn thật là đáng yêu, cho dù có là lúc giận đi chăng nữa, cả thảy vẫn luôn dễ thương bất tận như vậy!

Mãi ngắm mà Yoongi không biết cậu thức giấc từ lúc nào, đến khi 2 ánh mắt chạm nhau thì anh mới giật mình ho khan vài tiếng "Em tỉnh rồi à?"

Taehyung cười hiền "Ưm! Anh có thấy đau lắm không?" rồi cậu vươn vai, đứng dậy lại gần anh "Đã muốn thức dậy trước rồi cơ mà! Haizz~~ Anh mới phẫu thuật, sao lại dậu sớm vậy chứ?"

Yoongi đầy nhu tình kéo Taehyung ngồi xuống trên giường, bên cạnh mình: "Như vậy mới thấy được vẻ mặt đáng yêu của cún con lúc say ngủ chứ? Taetae của anh lúc nào cũng thật đáng yêu a~"

Sau đó là cả 1 bầu trời hồng phấn của 2 bạn trẻ~~~

Câu chuyện 2

"Hyung~~~" Taehyung chạy vào phòng Yoongi rồi nhanh chóng ôm chầm lấy anh làm anh đang tập trung cũng phải bật cười vui vẻ.

"Sao vậy, bảo bối?" Yoongi thoải mái gấp tập bản soạn nhạc lại, cười nhọt ngào xoa đầu cậu. Làm sao cưng cho đủ cục bông đáng yêu này đây!

Taehyung rúc sâu vào lồng ngực ấm áp của anh, giọng thủ thỉ mềm mại; " Tai hyung...ổn rồi chứ!"

"Hyung đã nói là ổn rồi mà!" Yoongi chỉ biết cười bất lực nhưng vẫn rất nhẫn nại trả lời mặc dù câu trả lời này đã lặp đi lặp lại nhiều lần từ hôm qua. Sự quan tâm này đối với anh mà nói, không những không phiền chút nào mà ngược lại, còn rất có...àm tình thú đi!

Câu chuyện 3

Taehyung nhìn chằm chằm miếng băng dán ở tai Yoongi như muốn ăn tươi nuốt sống nó luôn vậy làm Yoongi không khỏi bật cười vui vẻ.

"Em mà còn nhìn nữa thì bị thương không phải là tai anh mà chính là..." Yoongi bỏ lửng câu nói, ái muội nhìn xuống nơi đầy đặn của cậu.

Ánh nhìn sói lang cùng lời nói lấp lửng kia ngay lập tức trực tiếp đem ánh mắt của cậu thu lại. Yoongi liền tâm tình vui vẻ vừa ăn tiếp, vừa quan sát biểu hiện bất mãn của cậu. Ở bên cạnh Taehyung mãi mãi là nụ cười cùng vui vẻ. Yoongi nhận ra sự may mắn của mình khi có cậu nhóc đáng yêu này ở bên, nụ cười càng sâu.

"Taehyung, mặt trời nhỏ của anh! Hãy luôn toả sáng nhé!"

loading...