Series Allv Alltae Cun Con Hantae Bao Ve

Khi cả đoàn phim rời buổi họp báo để đi ăn mừng ngày đầu tiên lên sóng, Jihan rất nhanh chóng kéo tay Taehyung cho cậu ngồi bên cạnh mình. Taehyung cũng ngoan ngoãn ngồi xuống nhưng chẳng nói gì với anh cả. Dù trên truyền hình và ở các buổi họp báo, hai người rất ít khi tỏ ra quá thân thiết (chỉ mình Taehyung luôn cố lờ anh đi thôi!) nhưng bình thường vẫn cười nói vui vẻ lắm cơ mà!

Jihan huých huých nhẹ vai cậu, tông giọng ngọt ngào nói: "Sao vậy? Taetae của hyung giận à?"

Taehyung bĩu môi, quay mặt sang cười với Hyungsik kế bên, coi như chưa nghe gì. Jihan thở dài bất lực, cảm thấy bản thân thật không có tiền đồ, nhìn em ấy giận mà bản thân vẫn thấy là cả một bầu trời đáng yêu. Jihan đưa tay xoa xoa đầu Taehyung, nhỏ nhẹ nói: "Sao lại giận vậy? Nói hyung nghe nào!"

Taehyung liền như con nhím xù lông, quay ngoắt lại trừng anh, nghiến răng nói: "Em đã dặn hyung là đừng có tỏ ra thân thiết quá như vậy trước mọi người, họ sẽ nghi ngờ chúng ta đấy!" rồi lại ngoan ngoãn dụi đầu mái tóc nâu sẫm vào bả vai Jihan. Chuyện của hai người thì mọi người không ai biết, kể cả các thành viên. Các hyung và Jungkook chỉ biết mối quan hệ của Taehyung và Jihan rất tốt cũng như việc Taehyung cực kì thích làm nũng với Jihan mà thôi. Taehyung sợ sự nghiệp của cả 2 sẽ vì chuyện này mà kết thúc, thực sự Taehyung không thể chịu đựng được sự phỉ báng của mọi người đâu!

May mà anh cũng hiểu cho cậu, rất thuận theo mà phối hợp, chỉ tỏ ra thân quen như một người anh, cũng giống như anh Minho vậy. Thế nhưng, các Army dường như đã nhận ra sự cưng chiều đặc biệt của Jihan dành cho Taehyung, dù có cố gắng che đậy như thế nào thì ánh nhìn yêu thương ấy vẫn lộ rõ mồn một. Taehyung thật sự rất đau đầu vì chuyện này!

Jihan cười trầm ấm nói: "Anh cố gắng lắm rồi a~ Nhưng nếu anh bất ngờ không cưng nựng em nữa thì mọi người có nghĩ chúng ta không đoàn kết không? Dù sao thì Seojun hyung với Hyungsik đã nói rằng chúng ta rất thân cơ mà, mọi người sẽ chẳng mảy may nghi ngờ đâu!"

Taehyung nghe anh giảng giải thì cũng đồng ý, lại manh manh cười ngốc làm Jihan không kiềm được nựng má 1 cái thật sủng nịch làm cậu bạn Yoonwoo ở trên trêu ghẹo: "Taehyung ah~ em không thấy Jihan sắp ngộ độc thính đến nơi rồi à?" rồi ha ha cười thật vui vẻ. Các hyung khác cũng hùa theo chọc cậu làm Taehyung ngượng chết thôi, tay còn len lén nhéo hông Jihan một cái, lại nghe anh thủ thỉ: "Anh dù có bội thính thì cũng không nhả thính của em ra cho người khác đớp đâu, đừng lo!" Thế rồi Jihan cũng cười thật lưu manh nhìn Taehyung đang muốn tạc mao với mình. Quả thật chú cún con này cực kì đáng yêu mà! Anh nhất định sẽ giữ thật chặt người con trai đáng yêu của mình, sẽ yêu thương em ấy thật nhiều, sẽ không để ai bắt nạt em ấy đâu...

"Tình yêu thực sự sâu sắc khi dù bạn có là người nổi tiếng thì tình cảm ấy vẫn thúc đẩy bạn thể hiện tình cảm của cả hai trước công chúng, bởi vì lúc đó, tình yêu đã đủ mạnh mẽ để bạn bảo vệ cho người mình yêu"

"Taehyungie~ Anh sẽ bảo vệ em... mãi mãi" - Câu nói nhẹ nhàng sâu lắng của Jihan đủ to để Taehyung nghe được, cậu vô thức mỉm cười, dụi dụi vào hõm cổ anh cười ngọt ngào. Đúng vậy, anh sẽ bảo vệ em thật tốt, sẽ là chỗ dựa vững chãi cho em, đúng không Jihanie của em? Nửa đời còn lại này, đành giao cho anh chăm sóc vậy!...


loading...