Sensei Em Thich Chi That Roi Chap13

         Tôi không ngờ cái trò gặp bụng của Kojima sensei càng làm tôi thích thú hơn đấy. Nhất là mỗi lúc nâng người lên, môi Sensei đối diện với mắt của tôi, rất đẹp, căng mọng và tôi nghĩ nó cũng rất mềm. Chúa ơi tôi thề rằng lúc ấy tôi đã thèm khát đôi môi đó đến điên dại! Nếu như Kojima sensei không có điện thoại cần phải ra ngoài nghe máy thì tôi thật sự đã *ăn* cô ấy... không phải, là *ăn* đôi môi cô ấy rồi!    Tôi tự hỏi tại sao sensei có thể quyến rũ như vậy chứ. Đúng là tuyệt tác giai nhân! Con cảm ơn người, những đấng sinh thành đã sinh ra được một Kojima sensei hết sức hoàn mĩ. Con xin cảm ơn rất nhiều bác trai và bác gái dù con không biết mặt mũi hai bác trông ra sao!

~oO0~
Cùng lúc đó, nhà Kojima tại Saitama

-"Sao lâu quá rồi con bé Haruna vẫn chưa đem người yêu về ra mắt nhà mình nhỉ?" Giọng bà Kojima ôn tồn nói

-"Mama, con từng gặp rồi, đẹp lắm, cao nữa. Nghe đâu chị ấy là giám đốc của một công ty sản xuất ôtô đó ạ!"

-"Con bé đó mà lấy được ai! Bếp núc thì cũng chỉ biết làm sơ sơ, nhà thì toàn hai người già này rãnh rỗi lên dọn giúp nó, hỏi nếu không có hai người già này có phải thật sự trở thành chuồng heo?!" Ông Kojima đang đọc báo nghe bà Kojima và Ryo nói cũng gấp báo lại tham gia .

-"Không đâu baba! Lần trước con qua nhà chị đưa đồ ăn mẹ gửi, nhà trong rất sạch sẽ ah~ con hỏi thì chị bảo mướn người dọn nhà theo dịch vụ! Đồ ăn trong tủ lạnh cũng rất nhiều. Chị bảo người yêu chị sẽ nấu, còn người yêu chị bận thì chị sẽ nấu...đồ ăn đóng hộp!"

-"Đó bà thấy không! Con bé đó được cái vẻ ngoài."

-"ông nói cũng đúng, có lần tôi đến trường thăm nó, thấy dáng vẻ dạy học rất nghiêm khắc, nói chuyện với người trong trường cũng nghiêm túc hẳn ra. Thế mà mỗi lần về nhà này là cứ ngáo ngơ như đứa đần!"

-"Đúng đúng, mama nói rất đúng. Con chỉ nhỏ hơn chị có 4 tuổi thôi mà còn thấy chị đần hơn con!"

~oOo~
Quay trở lại Tokyo

1h sáng nhưng Yuko không tài nào ngủ được, con nhóc đang bận tưởng tượng đến môi của Kojima sensei. Tệ thật, 2 ngày nữa là thi tốt nghiệp rồi, mà điều đó cũng chả ảnh hưởng gì mấy đến Yuko cả. Kiểu gì nó cũng được lọt vào top 10 của trường thôi! Dù cho Kojima sensei có muốn hay không thì thầy Hiệu trưởng vẫn sẽ cho Yuko lọt thẳng vào Top 10 như là 1 quy luật của tự nhiên!

   Cứ nằm lăng lộn suy nghĩ đến lúc mí mắt dần khép lại cũng là gần 5h sáng. Trong giấc mơ Yuko đã mơ về Haruna. Cô ấy mặc một thân váy trắng, tay cầm hoa đứng giữa cánh đồng, rồi bỗng dưng cô ấy tiến đến gần Yuko dang hai tay ra và...

-"ÁHHH đau quá!!!!!"

-"Em tính nướng đến bao giờ đây? Chẳng phải hôm qua tôi bảo sẽ đến đón đi học sớm rồi hay sao?!"

-"ah Sensei..em quên mất..em đi chuẩn bị đây ạ"

Sau 15p vật lộn trong nhà vệ sinh cuối cùng Yuko cũng có thể an toạ ngồi trên xe. Vừa gặm bánh mì nướng, vừa lén nhìn Kojima sensei lái xe, con nhóc cảm thấy con đường từ đây đến trường sao chỉ toàn là màu hồng vậy nhỉ? Phải rồi, chắc là sức mạnh của tình yêu trong truyền thuyết hay nhắc tới đây mà.

————————————————————————
_TAKAMINA POV's_

  Cuối cùng kì thi tốt nghiệp cấp 3 cũng đã kết thúc. Còn 1 tháng nữa là đến thi đại học , nguyện vọng các trường tôi đã định hướng và ghi sẵn vào hồ sơ rồi, tôi và đầu đất quyết định sẽ cùng nhau thi chung trường. Ah giá mà Atsuko cũng có thể học đại học thì tốt biết mấy. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, mình và Atsuko vẫn còn đỡ hơn so với chuyện tình "đơn phương vạn kiếp" của tên kia. Dù là thân nhau cấp mấy thì cũng mong sau khi lên đại học tên đầu đất có thể kiếm được một người khác phù hợp hơn để quen!

     Với vai trò là bạn thân của Oshima Yuko đã lâu, mình khẳng định tình cảm tên đó dành cho Kojima sensei khá lớn. Còn Sensei đối với Yuko có vẻ không thua kém gì một đứa học trò vả lại cô ấy cũng đã có người yêu. Yuko chính là không có cửa!

-"hôm qua tớ về muộn vì đến ca trực nhật, đi ngang lớp cậu tớ thấy Kojima Sensei ngồi ngay bàn của Yuuchan. Nhìn mặt sensei có vẻ buồn." - đó là những gì vài ngày trước Sae kể tôi. Do sắp chia tay lớp nên Sensei buồn hay là còn lí do nào khác? Tôi không hiểu được!

-"Có lần tớ xuống cangteen xếp hàng lấy thức ăn. Vô tình đứng sau Yuko chan, trông lúc chờ đợi đến lượt tớ vô tình thấy chủ nhiệm 12A3 đứng ngay cửa sổ bên ngoài cangteen nhìn vào trong, đáng nói hơn là ánh mắt cô ấy đang nhìn chằm chằm Yuko chan! Tớ cảm nhận được đó không phải ánh mắt giáo viên nhìn học sinh mình!" -Minegishi Minami, cậu ấy học ở 12K4, bọn tôi quen biết nhau ở phòng tự học và đó là câu chuyện cậu ấy kể tôi nghe ngay lần thứ 2 gặp mặt. Không hiểu sao khi nghe cậu ấy nói thế trong đầu tôi liền nghĩ đến việc liệu có phải Kojima Sensei thích Yuko? Đáng lẽ tôi không nên tin lời của một người ngoài nhưng Minegishi Minami cậu ấy đã từng trải qua nhiều mối tình, thậm chí có một thời gian dài cậu ấy là chủ đề chính nóng hổi trên bản tin mỗi ngày của trường Majijo "Minegishi Minami 12K4 bị bạn học phát hiện được Mariko sensei đưa đón đi học và có hành động thân thiết vượt mức thầy trò!"

Tôi không hiểu được tâm tư của Yuuchan như nào, Kojima sensei càng không. Acchan bảo tôi rằng "chỉ có người trong cuộc mới hiểu thấu mọi chuyện" nên cũng đành thôi.

————————————————————————
 
  Mỗi ngày cứ thế đều đặn trôi qua. Kojima sensei sẽ đúng 6h20 có mặt trước cổng nhà Yuko. Lái xe đến trương, tan học thì sẽ lái xe đưa về. Vì kì thi tốt nghiệp đã đến gần nên tần suất học tập của Yuko phải nói là "hoá quỷ". Kojima sensei toàn lấy những đề thi các năm trước để ôn. Dù muốn ở lại kèm Yuko đến khuya nhưng vì cô vẫn còn khá nhiều việc nên chỉ ở lại khoảnh 8h-9h tối liền rời đi.

loading...