Sasusaku Internet Love Translation Chap 34 Don T Let Me Go

Suy nghĩ của Sakura

Tôi đã rất shock và thật sự hoảng loạn. Tôi không nói được gì, mặt đầy vẻ ngạc nhiên và sợ hãi. Bây giờ tôi cũng chẳng biết phải biểu cảm thế nào cho hết cảm xúc của mình, và cũng chẳng biết phải nói những gì. Tôi như chết lặng đi. Còn Mẹ thì cứ nhìn tôi.

"Sakura?" Mẹ lên tiếng.

Tôi đã rất sợ, rất shock, và bây giờ thì cực kì tức giận.

"Sakura, con yêu?"

Tôi thở dài. Cứ mỗi lần như vậy, bầu không khí trong nhà lại căng thẳng hơn gấp nhiều lần. Dù đầu tôi bây giờ đang rối tung cả lên, nhưng tôi không muốn khóc, hay la hét. Đơn giản chỉ vì tôi không biết phải phản ứng ra sao bây giờ. Có lẽ tôi nên van xin sự thương hại? Hay là tôi nên oán giận Mẹ vì Mẹ đã hại cuộc đời tôi ra nông nỗi này? Không, đây không phải là lỗi của Mẹ.

"Sakura?" Mẹ lại lên tiếng.

"Đừng!" Cuối cùng tôi cũng đáp lại, không chút giận dữ, buồn phiền, không chút cảm xúc nào.

"Con.. Con chỉ...." Mọi lời tôi định nói nghẹn lại trong cổ họng.

Tôi không nói gì, lặng lẽ đứng dậy, thu dọn mọi thứ gọn gàng và để lại trên mặt bàn. Tôi quay người và bước thẳng ra phía cửa. Tiếng đế bốt tôi đang đi đập mạnh xuống sàn nhà theo từng bước chân tôi. Tôi mở cửa, đi ra khỏi nhà. Tôi cứ thế đi, chẳng biết mình sẽ đi đâu, chẳng biết mình đang ở đâu. Mùa hè tới hẳn sẽ nóng lắm, bởi trong hương gió có mùi của sự oi bức. Buổi tối cũng sẽ hơi lạnh, nhưng cũng sẽ rất nóng bởi ánh mặt trời buổi chiều chiếu xuống.

Tôi bây giờ như sống trong vô vọng. Cái thứ gọi là cuộc-sống-của-tôi dường như không còn nữa. Tôi mất niềm tin vào mọi thứ, mất đi động lực để tiếp tục tiến lên. Cuộc đời này như muốn chống đối lại tôi vậy, không muốn tôi có một giây phút hạnh phúc nào. Tôi sẽ ổn thôi, kể cả khi không có Sasuke, nhưng chính lúc này tôi cần cậu ấy hơn bất cứ thứ gì khác. Tôi muốn được nhìn thấy cậu ấy, được nghe giọng nói, những lời đầy yêu thương và quan tâm. Khóe mắt tôi đã ướt đẫm. Một tuần này không biết tôi đã khóc bao nhiêu lần, không biết tôi đã bao nhiêu lần vì chuyện đó mà khóc. Giờ nó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi vậy.

Tất cả những gì tôi làm lúc này chỉ đơn giản là đi trên những con phố, vô định, và suy nghĩ về mọi thứ. Tôi muốn loại bỏ tất cả những suy nghĩ ấy ra khỏi đầu. Nó chỉ làm mọi việc tồi tệ hơn thôi. Như nhớ ra thứ duy nhất có thể kéo tôi ra khỏi mớ hỗn độn này, tôi rút điện thoại ra và cắm tay nghe vào. Nó sẽ không giúp ích được gì, nhưng ít ra cũng giúp tôi cảm thấy khá hơn một chút.

|Chọn bài ngẫu nhiên|

Nhạc điệu nhẹ nhàng quen thuộc khiến tôi lập tức nhận ra bài hát. Nó khá chậm và buồn, cũng phù hợp với tâm trạng hiện giờ của tôi. Nó không khiến tôi khá hơn, nhưng ít ra nó cũng nói đúng tâm trạng của tôi.

Some things we don't talk about
Rather do without
And just hold the smile
Falling in and out of love
Ashamed and proud of
Together all the while

Tôi lại nghĩ về Sasuke. Nghĩ về việc tôi nhớ cậu ấy đến mức nào. Tôi không ở bên cậu ấy lâu, nhưng cũng đủ để cậu làm tan chảy trái tim tôi, đủ để cho tôi nhìn thấy mặt khác của cuộc sống, thứ mà trước đây tôi tưởng đã không còn.

You can never say never
While we don't know when
But time and time again
Younger now than we were before

Tôi khẽ nhắm mắt lại, để cho những giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên má. Tóc tôi khẽ bay theo từng đợt gió thổi qua. Đoạn điệp khúc chính là tất cả những gì tôi muốn, chính là mong muốn của tôi lúc này.

Don't let me go
Don't let me go
Don't let me go

Don't let me go
Don't let me go
Don't let me go

Tối cứ bước đi như thế với khuôn mặt đã ướt nhẹp. Tôi vẫn lắng nghe giai điệu của bài hát. Điều duy nhất tôi muốn lúc này là mọi việc trở lại như một năm trước đây. Tôi muốn lại được lafmoojt đứa trẻ thông minh, tôi muốn có ước mơ trở thành một bác sĩ, và hơn thế nữa, tôi muốn Ba tôi vẫn còn sống. Tôi mong Ba vẫn còn đây để dẫ dắt tôi đi trên con dườngđời tấp nập này. Và nếu điều này có thật sự xảy ra, tôi sẽ trân trọng nó rất nhiều, hơn tất cả mọi thứ.

Tôi muốn có một cuộc sống bình thường, tôi muốn có Ba, tôi muốn có điểm GPA thật cao, tôi muốn có bạn bè bên cạnh mỗi khi tôi cần, và tôi muốn có một người bạn trai thật ngọt ngào, cậu ấy sẽ luôn làm tôi hạnh phúc.

Tôi cũng không muốn tụt lại phía sau, trở thành một đứa ngu ngốc. không muốn chỉ có duy nhất một đứa bạn để dựa dẫm mỗi khi tôi gặp chuyện, và cũng không muốn yêu nhâm một người con trai đã làm trái tim tôi tan nát trong khi tôi đã mù quáng cho rằng đây thật sự là tình yêu.

Tôi chỉ muốn có một cuộc sống ý nghĩa và vui vẻ.

Chứ không phải cuộc sống đen tối đầy đau thương.

Đòi hỏi như vậy là quá nhiều hay sao?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Suy nghĩ của Gaara

Tôi bước trên hành lang dài và khá rắc rối, dẫn đến phòng làm việc to quá khổ của sếp tôi. Tôi không thể ngừng nghĩ về hình ảnh khi Sakura biết tin này. Cô ấy có vẻ rất shock. Không biết lúc này cô ấy thế nào rồi.

Trước cửa phòng ngài Haku không có biển 'cấm làm phiền', vậy nên tôi cứ thế tự nhiên đẩy cửa đi vào. Deidara ngồi quay lưng ra phía cửa ra vào, mặt hướng ra phía cửa sổ khá to, và hắn đang nói chuyện điện thoại.

"Đúng vậy, buổi thử váy cưới sẽ diễn ra vào thứ Hai theo như kế hoạch. Cảm ơn. Tạm biệt." Hắn cúp máy.

Tôi hắng giọng, ý muốn nói 'tôi đang ở đây'. Hắn nhanh chóng quay lại, và cười với tôi.

"ah, nhân viên ưu tú của tôi!" Hắn nói.

Tôi khẽ gật đầu.

"Cậu có việc gì không?" Hắn hỏi vẻ đầy tò mò.

"Tôi có một đề nghị."

"Cứ nói đi." Deidara nói, đặt tay lên trên bàn, vẻ chăm chú lắng nghe.

"Thưa ngài... Tôi nghĩ chúng ta nên hỏi cô Haruno Sakura về việc sẽ làm đám cưới với Ngài trước khi chúng ta đưa ra bất cứ quyết định gì..." Tôi chậm rãi nói.

"Hmm.." Hắn ngẫm nghĩ, "Sao lại phải phức tạp như vậy?"

"Thưa Ngài, cô ấy mới 18 tuổi, còn ngài là 21. Cô aasythaajm chứ còn chưa tốt nghiệp trung học."

"Đúng vậy, nhưng cô ấy sẽ sớm tốt nghiệp thôi. Thứ Hai này là lễ tốt nghiệp của cô ấy, và tôi sẽ có một món quà bất ngờ dành cho cô ấy, chính là buổi thử vaýh. Và, sau khi  tốt nghiệp cô aasychisnh thức là một người phụ nữ. Cậu không thấy như thế sao?"

"Không, tôi không thấy như vậy, thưa Ngài. Tôi nghĩ chúng ta nên hủy buổi hẹn này."

Lập tức hắn đổi giọng.

"Cậu nói vậy, cậu nghĩ việc tôi hủy bỏ kế hoạch này sexlafm cho tài chính Công ty tăng lên hay sao? Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tiền lương của CẬU. Cậu muốn như vậy sao?"

"Vâng, đúng thế. Ngài cưới cô ấy cũng chỉ vì tiền. Điều đó hoàn toàn sai trái. Đây vốn là Công ty của BA CÔ ẤY." Tôi cao giọng.

"Nhảm nhí!" Hắn hét lên, bật người dậy, "Bây giờ Công ty này là của TÔI, cậu chẳng là cái gì cả! Kizashi Haruno đã chết rồi! Tôi là người sở hữu Công ty này, không phải ông ta!"

"Vậy được thôi." Tôi nói, quay lưng đi thẳng ra cửa.

"Gaara, cậu nghĩ cậu đang làm cá quái gì thế hả!" Hắn gào lên.

Tôi dừng lại, quay mặt về phía hắn ta, "Tôi sẽ dời khỏi cái Công ty chết tiệt này."

Tôi mở cửa, từ từ đi ra ngoài.

"Cậu quay lại đây ngay cho tôi!" Một lần nữa hắn lại gào thét.

"Đi chết đi!" Tôi nói, rõ ràng và dứt khoát.

Khi đi vào thang máy, tôi có thể nghe rõ ràng tiếng hắn ta gào thét đầy phẫn nộ. Tôi ấn nút xuống dưới tầng, trong lòng cảm thấy thật thoải mái.

________________________________________________________________

Xin chào các bạn, Aya đã quay lại đây!!

Kì nghỉ lễ của các bạn thế nào?? Kì nghỉ lễ của Aya cũng bình thường lắm, mỗi tội Aya vừa nhổ 2 cái răng khôn :( Đau muốn chết!!

À và thứ 6 tuần sau (13/5), Aya sẽ có kết quả học bổng của Đại học Quốc tế Tokyo, và Chủ Nhật (15/4) Aya sẽ tham gia phỏng vấn của Đại học Châu Á - Thái Bình Dương Ritsumeikan xD xD xD Hi vọng mọi chuyện sẽ như mong đợi :3

Tán nhảm vậy thôi, Aya có một thông báo nho nhỏ. Thực ra là muốn hỏi các bạn. Các bạn có muốn Aya ra fic mới không?? Fic này có tên "Love is for suckers" (SasuSaku). Vì fic này chỉ còn 5 chap nữa là kết thúc. Các bạn nhớ comment ở dưới cho Aya biết nha!! Nếu các bạn muốn thì chap sau Aya sẽ dẫn link và fic mới sẽ ra lò cùng với chap mới của fic này ^^

Và mình cũng hỏi có bạn nào muốn mình dịch fic của cp khác không?? Ví dụ như NaruHina hay NejiTen.... thì cũng comment ở dưới cho mình nha!!

Các bạn nhớ comment đó, không comment Aya không biết là các bạn thiệt nha!!!

Anw, comment không có nghĩa là không bấm vote nha các bạn :3

Thanks all!!

loading...