Sao Choi Toi Yeu Em Hanhim Chuong 3

  Haizzzzz cũng tại mải cãi nhau với hắn nên kết quả là nó BỊ MUỘN HỌC!!! Tìm mãi mới thấy lớp nó 10A2

-NGÔ HOÀNG ANH THƯ!!!!!! EM CÓ BIẾT BÂY GIỜ LÀ MẤY GIỜ RỒI KO HẢ MỚI NGÀY ĐẦU ĐI HỌC MÀ ĐÃ ĐI MUỘN! @#$%^&*...

Sau một tràng giáo huấn của bà chủ nhiệm lớp nó thì nó mới lí nhí:

-Dạ... em xin lỗi cô ạ!

-Thôi được rồi em về chỗ đi, mất thời gian quá.

Nó lóc cóc đi về bàn cuối cùng vì thứ nhất nó muốn ngồi bàn đấy để.....ngủ cho đã và thứ 2 là lớp nó hết chỗ còn mỗi bàn đó trống...5 tiết học trôi qua thật là khó khăn với nó, tiết 1,2 nó còn ghi được chút xíu còn hai tiết còn lại nó....bò ra bàn đánh một giấc ngon lành. Chắc các bạn đang tó mò không biết 1 tiết nữa nó đang làm gì đúng không hehe xin thưa tiết còn lại nó cũng đang ngủ ngon lành thì bỗng....

Viuuuuuuuuu.......

Một viên phấn đang bay với vận tốc tên lửa về phía nó mà nó không hay biết gì, rồi...Cốc....

-Au ui.....ax..tên khốn nào.....

Bỗng nó nhận ra mình đang trong lớp học và vặt của Mít Tờ giáo đang dạy nó tối xầm lại và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến.

-EM CÓ BIẾT MÌNH ĐANG Ở ĐÂU KHÔNG ĐẤY GIÁM HỖN VỚI TÔI À, RA NGOÀI ĐỪNG MAU!!!!!!

Nó thở dài nhăn nhó ra ngoài hành lang đứng

-Hôm nay là ngày quái gì mà đen thế không biết._Nó lầm bầm.

Tùng...Tùng...Tùng

Đợi mãi mới thấy tiếng trống hết giờ nó chán nản vào lớp lấy cặp đi về. Đến nhà nó chả buồn ăn tối mà leo thẳng lên lầu....đánh 1 giấc đến sáng

Còn về phía hắn- TRẦN HOÀNG ĐĂNG VŨ thì hôm nay hắn mới tới trường làm thủ tục nhập học và vào ngay lớp 10A2 ạ hihi.

Hôm sau nó đã rút kinh nghiệm đi học sớm hơn hihi vào đến lớp nó quẳng cái cặp lên bàn rồi lôi cái MP3 ra nghe cho đỡ chán thì có cô bạn theo nhận xét của nó thì khá dễ thương với mái tóc đen tuyền ngắn ôm lấy gương mặt bầu bĩnh làm tôn lên làn da trắng hồng và đôi môi như cánh hoa anh đào quay xuống làm quen với nó:

-Chào bạn mình là Nguyễn Minh Anh, hôm qua định làm quen với bạn mà bạn ngủ hoài nên hôm nay tớ muốn làm quen với bạn, nhìn bạn rất dễ thương!_Minh Anh nở một nụ cười tươi nhìn nó. Nó cũng cười tươi đáp lại:

-Hì mình tên Anh Thư, Ngô Huyền Anh Thư rất vui được làm quen với bạn!_Nó rất có thiện cảm với cô bạn này

Thế là hai đứa nó ngồi tám với nhau những chuyện trên tròi dưới biển và nó cũng quen được một cô bạn nữa cũng khá xinh và rất dễ thương nhưng hơi ít nói (với mọi người trừ nó và Minh Anh, chả hiểu sao mà cứ nói chuyện với hai đứa này thì Hà My chẳng khác nào con vịt cả haizzzz) với mái tóc dài tới vai uốn cụp nhuộm màu hơi vàng làm nổi hơn làn da trắng ngần của cô, cô bạn này tên Trương Hà My ngồi kế bên Minh Anh. Hà My cùng Anh Thư và Minh Anh đang 888 thì bà chủ nhiệm lớp nó vào đập bàn ầm ầm mới dẹp được cái chợ mới mọc này và bả ý cất cái giọng the thé của bả ý:

-Hôm nay lớp ta có thêm ba bạn mới.

Cả lớp tôi nhao nhao lên

-Cô ơi là boy hay girl hả cô?

Mấy đứa thi nhau hỏi.

-Là nam, các em vào đi.

Sau tiếng của bà giáo thì ba dáng người cao cao bước vào, cả lớp nó nhất là mấy nhỏ đỏng đảnh trong lớp hét ầm hết cả lên khi ba tên đó giới thiệu:

-Hello mình là Dương Hàn Phong mong mọi người giúp đỡ_ Kèm theo đó là một cái nháy mắt tinh nghịch làm lũ con gái mắt trái tim cứ bắn vễ phía ba người đo

-Mình là Trương Vũ Minh Dương_Kèm theo là nụ cười hiền tỏa nắng.

-Trần Hoàng Đăng Vũ_Hắn hờ hững nói 1 cách lạnh lùng thế mà mấy con nhỏ cứ phải gọi là phụt hết cả máu mũi (toàn bọn mê trai đẹp)  

loading...