Saida Vo Toi La Gangster Cover Chap 26 Hop

*Tích tách tích tách*

Những hạt mưa nặng trĩu bắt đầu rơi xuống, cái con người mà họ sợ hãi đã thật sự thức dậy. Đó là Minatozaki Sana lạnh lùng và tàn nhẫn. Lúc trước, Minatozaki lão gia có nói trong Sana có đến ba con người tồn tại: Một là Sana của quá khứ lúc 7 tuổi, hai là Sana có bộ mặt lạnh lùng sống với vỏ bọc của chính mình, ba là người con gái 20 tuổi sống thật với bản thân.

Nhờ có Dahyun nên Sana dần trở nên hợp nhất với hình ảnh của chính mình, là một người con gái đôi mươi vui vẻ sống với gia đình. Nhưng cái điều họ không mong lại xảy ra. Khi trời mưa, Sana thường rất sợ và khóc.

Nhưng bây giờ, cô không khóc không có nghĩa là không sợ. Khi nỗi sợ hãi dâng đến cùng cực thì nó sẽ bộc phát thành sức mạnh. Ngày mưa nếu Sana không ở trong phòng mà ngoài trời thì đó là điều cùng cực. Bản chất cuối cùng của con người khác trong Sana đã trỗi dậy.

"Chị hai ~" - Tzuyu lao ra ngoài, mưa ngày một lớn. Tzuyu chạy đến chỗ 10 thằng đàn em đang ôm cứng Dahyun lại để cô ấy không chạy ra phía trước.

"Tzuyu! Mau cản Sana lại!" - Dahyun gào lên dưới mưa.

"Không được! Nguy hiểm lắm! Trong lúc này chị hai không phân biệt được ai với ai đâu. Chị vào đó chẳng khác gì đi chết cả" - Tzuyu lắc đầu, ngước nhìn bầu trời đêm đầy mưa.

Sana vẫn tiếp không hề biết chuyện gì đang xảy ra. Cô như con thú dữ bị thương lao vào cuộc chiến đánh ác liệt. Những cú đánh không nhân nhượng hay nhân từ, cứ tấn công vào những điểm yếu của đối phương và đập nát: ống khuyển, khủy tay và bả vai đều bị cô dùng chân đạp mạnh co đến gãy, máu chạy theo mưa trôi theo rãnh cống.

"Buông tôi ra!!!!" - Dahyun gầm gừ lên, cô nhìn Sana như vậy rất đau lòng. Cô phải ngăn con quỷ dữ trong người Sana lại trước khi quá muộn.

"Chị hai, nguy hiểm lắm! Đừng mà!" - Eunwoo ôm chặt cánh tay Dahyun.

"Tôi lấy tư cách là chị hai bảo buông tôi ra ngay!" - Dahyun gằn giọng xuống làm bọn đàn em cũng khiếp sợ, từ từ buông tay chân cô ra.

"Dahyun, chị đừng ra!" - Tzuyu cố ngăn Dahyun lại.

"Tzuyu, chúng ta phải làm điều gì đó trước khi quá muộn" - Dahyun đẩy Tzuyu ra rồi chạy nhanh đến phía trước, cô đạp ngã vài thằng vẫn bám theo Sana - "SANA!!" - Dahyun hét lên.

Sana dường như không biết Dahyun là ai mà cứ tấn công cô ấy liên tục, bọn người kia cũng thấy làm lạ và bay vào đánh Dahyun. Dahyun không giỏi đánh nhau nhưng là chồng, cô biết cách bảo vệ mình, Dahyun vừa né đòn của Sana mà không đánh trả lại, vừa hạ gục vài ba thằng thừa cơ hội.

"SANA, TỈNH LẠI ĐI! LÀ HYUN ĐÂY! SANA À!"- Dahyun vừa gào vừa né đòn hiểm của Sana. Sana nhặt con dao nhỏ dưới đất bên cạnh bàn tay bị dẫm nát của thằng nào đó định đâm lén cô, Sana giơ dao chém liên tục vào phía Dahyun. Dahyun lách người qua lại để né. Sana càng đánh càng hăng, Dahyun kiệt sức rồi, cô mệt quá nhưng không thể ngừng lại.
*Xọet*

"SANA~" - Dahyun hét lớn, máu trên cánh tay cô chảy một đường dài. - "SANA~" - Dahyun ôm chặt lấy Sana, mặc cho con dao vẫn đâm vào cánh tay mình.

"Hyun?" - Sana lờ mờ gọi tên Dahyun. Cô tá hỏa khi thấy mình đang đâm vào cánh tay cô ấy.

*Keng* Buông con dao ra, cô ôm lấy khuôn mặt Dahyun dưới mưa. Cô khóc.

"Em xin lỗi, em xin lỗi, Hyun à"

"Không sao đâu baby, không sao. Hyun không sao, chúng ta không sao" - Dahyun ôm Sana vỗ về, cùng lúc Tzuyu và đàn em thanh lý hết những thằng thừa cơ còn lại.

"Đem tụi nó về kho đi, lát nữa tao xử" - Tzuyu phất tay ra hiệu cho bọn đàn em rồi đi đến chỗ cả hai. - "Vào phòng VIP băng bó vết thương trước đã" - Tzuyu dìu Dahyun và Sana bằng cửa sau về phòng trống bên trong club.

Phòng VIP

"Chị hai, bông băng đây" - Eunwoo mang đồ sơ cứu vào phòng.

"Để tao" - Sana dành việc băng bó, cô muốn chính tay chăm sóc vết thương cho Dahyun. Vết thương khá sâu, chắc là đau lắm, vậy mà Dahyun chỉ cười với cô thôi. Dahyun cũng không than một câu nào, trách một câu nào cứ để yên cánh tay trên đùi cô mặc cô lau chùi, băng bó lại thật cẩn thận.

"Em xin lỗi" - Cô ngước nhìn Dahyun với đôi mắt tội lỗi.

"Hyun không sao, em đừng lo" - Dahyun hôn lên trán Sana, trấn an nỗi lo lắng.

"Chị hai, bạn chị có hỏi chị, em nói chị hai về trước rồi" - Dahyun báo cáo lại.

"Cám ơn" - Dahyun gật đầu.

"Hai người thay đồ khô trước đi, coi chừng bị cảm" - Tzuyu mang vào hai bộ đồ khô. - "Chị mặc đỡ bộ này đi. Ở đây không có đồ nên em mượn tạm, hơi chật so với chị"

"Không sao" - Dahyun lắc đầu.

"Em đưa Tzuyu và Mina về trước, lát Momo sẽ đưa hai người về" - Chaeyoung vẫy tay tạm biệt họ. Mọi người cũng ra ngoài hết để họ thay đồ và có thời gian riêng với nhau.

Sana thì mặc đồ vừa y của Tzuyu đưa còn Dahyun chỉ mặc vừa quần jean nhưng không thể cài cúc quần được và cô để vậy khoác cái áo hờ hững bên ngoài.

"Hyun à, vừa rồi trông em đáng sợ lắm phải không?" - Sana nghịch những ngón tay Dahyun qua quanh eo mình.

"Không! Em không bao giờ đáng sợ với Hyun hết, Hyun không sợ" - Người Dahyun được sưởi ấm bằng chính thân thể Sana.

"E...em không nên giấu Hyun về chuyện này"

"Hyun hiểu mà, em vẫn còn sợ đúng không? Chúng ta còn nhiều thời gian mà. Lần sau nếu sợ hãy nói với Hyun, mình sẽ về nhà và ngủ chung" - Dahyun hôn lên cái má phúng phính của Sana.

"Hyun~~~" - Cô còn biết nói gì nữa? Người chồng của cô đã quá hiểu rõ cô và luôn cố gắng làm mọi chuyện cho cô.
---------------------------------------------------------
Sáng nay, Dahyun đi làm vẫn tươi tỉnh như ngày hôm qua, bộ đồ vest đã giúp cô che đi cánh tay bị băng chặt bên trong.

"Chào buổi sáng!" - Dahyun cười tươi với mọi người.

"Hôm qua cô đi đâu vậy? Chúng tôi tìm mà không thấy. Có người nói cô về trước rồi" - SinB gác tay lên vai Dahyun hỏi.

"Nhà có chút chuyện nên tôi về trước. Xin lỗi nhé!" - Dahyun gãi đầu cười xòa.

"Thôi đừng tán dốc nữa, quản lý Junki vào là bị mắng cả lũ đấy" - Soojung gõ gõ tập hồ sơ xuống bàn để gây chú ý.

"Vâng ạ" - SinB và Dahyun dãn ra, ai về bàn nấy làm việc

"Ba cô theo tôi vào đây" - Junki quắc tay ra hiệu vào phòng họp - "Soojung, phiền cô pha dùm vài ly cà phê nhé!" - Junki nháy mắt rồi bỏ vào phòng họp.

"Làm như tôi con sen không bằng vậy. Nể anh đẹp trai thôi đấy!"

Phòng Họp

"3 cô đều là người có tài, tôi đã xem những bài luận văn tốt nghiệp của cả ba. Rất xuất sắc và đạt đúng chỉ tiêu của Cty đang cần. Trong tay tôi hiện đang giữ một bản kế họach sẽ được đánh giá vào tháng sau để đưa ra đàm luận trong hợp đồng tới với" - Dambi truyền những bản photo cho họ.

"Lần này Cty Ben's quyết định đổi đối tác dài hạn lên đến năm năm. Là cơ hội tốt cho chúng ta" - Junki nói tiếp. - "Nếu lần này kế họach chúng ta được chọn không chỉ hoa hồng sẽ tăng thêm 10% mà ba cô sẽ chính thức ký hợp đồng với Cty dài hạn, nghe hấp dẫn nhỉ!"

"Bản hợp đồng giá trị như vậy mà để chúng ta làm sao?" - SinB thắc mắc.

"Thì cũng là nhờ cô Yoo đây" - Junki cười hất cằm về phía Jungyeon.

"A ~" - SinB reo lên - "Được chung phòng với cô thiệt là tốt, mau lên chức...hehe"

"Dahyun, cô thấy kế họach lần này thế nào?" - Dambi hỏi Dahyun vì nãy giờ cô chỉ im lặng xem hồ sơ.

"Chúng ta có thể làm được" - Dahyun gật đầu chắc nịch.

"Còn cô thì sao, Jungyeon?"

"Vâng" - Jungyeon gật đầu.

"Xem ra các cô đều tuổi trẻ hiếu thắng lắm, đừng chủ quan!" - Junki khoanh tay lại ngã lưng ra ghế. - "Kế hoạch của chúng ta dĩ nhiên là phần phụ thôi, bản chính vẫn là do phó giám đốc đích thân làm. Đến hôm trình bày xem bản nào tốt hơn thì sẽ chọn bản đó"

"Dù sao đây cũng là cơ hội đáng thử sức" - Dambi kéo lại khí thế cho đội mình. - "Vì bản hợp đồng lần này rất rất quan trọng nên tôi muốn chúng ta sẽ ở cùng một nơi và tham khảo ý kiến nhau, cùng làm tốt kế họach này. Có ai thắc mắc gì không?"

"Vậy chúng ta phải ở chung sao?" - SinB đưa tay lên.

"Ừ, tôi nghĩ các cô đều còn trẻ nên không có rắc rối về chuyện đó phải không? Vậy ai sống một mình?" - Dambi nhìn quanh cả ba người.

"Tôi ở nhà trọ, nhỏ lắm không tiện đâu" - SinB lắc đầu.

"Nhà tôi đông lắm" - Dahyun từ chối.

"Cô biết nhà tôi thế nào rồi mà!" - Junki thờ ơ đáp.

"Cứ đến nhà tôi, tôi có căn biệt thự riêng ở ngoại ô" - Jungyeon lên tiếng.

"Vậy hôm nay tan ca, mọi người về lấy ít quần áo và đồ dùng cá nhân. Chúng ta sẽ tập trung ở Cty mang theo hồ sơ cần thiết để đến đó" - Dambi đứng dậy. - "Buổi họp kết thúc"

"Trưởng phòng này, còn Soojung thì sao?" - Junki vội đi theo. "Cô ta cũng là nhân viên trong phòng này mà, với lại tôi không cho anh cũng đâu có chịu" - Dambi châm chọc rồi bỏ về phòng.

Dinh thự Minatozaki

"Baby~ Khoảng 3 ngày này chắc Hyun không về thường được đâu" - Dahyun thu dọn vài bộ quần áo vào túi.

"Hyun đến nhà Jungyeon ở cùng các đồng nghiệp sao?" - Sana nằm trên giường xem Dahyun xếp đồ.

"Uhm, bản đề án đó là cơ hội tốt cho tụi Hyun chứng tỏ thực lực"

"Vậy là em phải ở nhà ba ngày và ngủ một mình"

"Baby~ "

"Cho em mượn điện thoại của Hyun" - Sana xòe tay ra.

"Làm gì?" - Dahyun hỏi nhưng vẫn đưa. - "Mấy cái clip em lưu vào laptop hết rồi mà" - Sana không trả lời, cô bấm gì đó và mở loa ngòai.

"Alô, chuyện gì Dahyun?" - Giọng Jungyeon bên kia lên tiếng.

"Tôi, Sana!" - Sana vẫn lạnh lùng.

"A! Sana là em hả? Có chuyện gì không?" - Jungyeon lập tức tươi tỉnh khi nghe thấy giọng nói ngọt ngào của Sana dù rằng nó không mấy thân thiện.

"Tôi nghe nói mọi người sẽ ra ngoại ô ở vài hôm, tôi cũng muốn đi. Nhà cô vẫn còn phòng chứ? "

"Còn, còn nhiều lắm. Em muốn đi hả? Bất cứ khi nào cũng được"

"Tốt, cám ơn" - Sana tắt máy trả lại điện thoại cho Dahyun. - "Giờ thì em cũng phải thu xếp vài bộ nhỉ!" - Cô cười, lôi cái túi trong tủ ra. Họ tập trung vào sáng sớm trước cửa Cty, Dahyun để Sana trong xe và cô lên trên.

"Dahyun tới rồi, mọi người chia ra ôm tài liệu xuống dưới đi" - Junki vỗ vai Dahyun. Mọi người chia ra từng chồng tài liệu cao như núi, đường cũng không thấy mà đi.

"Dahyun cô đi chung với ai vậy?" - Soojung nhìn thấy lưng ai đang dựa vào xe Dahyun, có vẻ chờ đợi buồn chán lắm mới ôm mui xe như thế.

"Xin chào!" - Sana nghe tiếng nên quay lại cười với mọi người.

"Sana?" - Mọi người đều ngạc nhiên khi thấy cô.

"Tôi mời cô ấy đến nhà tôi, dù sao nhà rộng lắm nên thêm một người cũng được. Mọi người không phiền chứ?" - Jungyeon cười khi thấy Sana của mình.

"Nhà của cô, cô muốn mời ai mà không được" - SinB khiêng chồng tài liệu vào xe Jungyeon.

"Thôi lên xe nhanh lên!" - Junki cũng đưa xong đống tài liệu vào xe mình.

Jungyeon đi trước dẫn đường, sau 45 phút chạy theo phía bắc ngoại ô Seoul. Căn biệt thự thoáng mát đang hiện ra trước mắt họ. Jungyeon đã cho người đến dọn dẹp trước sẵn rồi nên nó sạch sẽ và tiện dụng lắm. Chạy từ cổng lớn qua khuôn viên hồ bơi mới đến gara gửi xe, mọi người vai đeo túi xách tay bê hồ sơ lui cui đi vào nhà.

"Cứ để trên bàn đỡ đi" - Jungyeon hướng đến cái bàn kính lớn ở phòng khách, đặt chồng hờ sơ xuống, ai nấy đều ngã ra ghế sofa thở phào. Tay mỏi vì lái xe, lưng ê ẩm vì đường dài, nhìn chồng giấy núi này ai nấy không tránh khỏi bủn rủn.

"Woa ~ biệt thự này đúng là quá to" - SinB ngửa đầu nhìn quanh cái trần nhà điêu khắc tinh xảo, kết hợp với những chùm đèn thủy tinh màu vàng sang trọng.

"Vì không đủ thời gian nên người làm chỉ dọn vài phòng thôi, mọi người chịu khó ở chung nhé!" - Jungyeon chỉ lên phía tầng một.

"Vậy giờ chúng ta bắt đầu chia phòng nào! Tôi và SinB chung phòng. Sana và Jungyeon, Dahyun cô được ở riêng đấy" - Junki hất mặt về phía Dahyun.

"Em và Sana sẽ ở chung phòng" - Dahyun lắc đầu.

"Sana là bạn của Jungyeon mà!" - Soojung chen vào.

"Nhưng nhà này là của Jungyeon, phải để cô ấy ngủ riêng một phòng mới đúng!" - SinB lý sự.

"Con gái cả. Ai ở với ai không được? Mọi người về phòng dọn dẹp và nghỉ chút xíu. Nửa tiếng sau chúng ta sẽ bắt đầu cùng xem tài liệu" - Dambi mang túi xách đi cùng Soojung lên lầu trước.

"Sao không để chị và Junki chung phòng vậy. Lỡ SinB có gì đó thì sao?" - Soojung nhăn mặt hỏi nhỏ khi vào căn phòng của họ, giường đôi lớn, gra giường trắng tương tất.

"Thì giờ đổi cũng không muộn vậy. Em chịu khó ngủ chung với SinB cũng không sao" - Dambi cười, xếp quần áo vào tủ.

"Làm vậy mất giá chị thì sao? Hức. . . "

Phòng Junki - SinB

"Oppa có vẻ tiếc khi ở chung phòng với em nhỉ?" - SinB mỉa mai.

"Ở chung phòng với cô thật nhàm chán" - Junki thở dài nhìn vách tường phòng bên cạnh. - "Ôi ~"

"Mê người ta thì nói đại đi, còn bày đặt sĩ diện" - SinB lầm bầm.

"Đỡ hơn cô, đồ trèo cao!"

"Gì chứ?"

"Đừng nói cô không để ý trưởng phòng nhé!"

"..."

Phòng Saida

"Baby à, tối ngủ phải mặc quần đó. Không có ở truồng đi nhông nhông như ở nhà đâu!" - Dahyun căn dặn.

"Chuyện đó tối tính" - Sana phất tay cho qua.

"Với lại không được quậy khi Hyun đang làm việc, nhất là cùng đồng nghiệp nữa, nghe chưa?" - sắp xếp quần áo xong, Dahyun mang laptop ra ngồi trên bàn để xem một số tài liệu trước.

"..."

"Lần này em quậy là Hyun đạp thẳng chân ra đường đấy. Nếu không đừng hòng mà ôm Hyun ngủ" - Mắt vẫn đọc tài liệu.

"..."

"Hyun dặn gì nãy giờ em có nghe không?" - Dahyun thấy im lặng nên quay qua. - "Sana?" - Cô nhìn quanh phòng không thấy Sana, sợ cô ấy lại gây rắc rối nên nhanh chóng ra ngoài tìm.

Dahyun chạy xuống nhà không có: nhà bếp, phòng khách đều không có. Cô chạy ra ngoài vườn...

"Phù!" - Dahyun thở hắt ra, Sana đang đứng trên thành hồ bơi. Khoan đã! Trên thành hồ bơi với Jungyeon, cô đi nhẹ để tránh gây chú ý. Dahyun không phải không tin Sana mà là cô muốn xem chuyện gì xảy ra nếu cô không bên cạnh và người đó có ý với Sana sẽ làm gì. Ôi~nói tóm lại cô ghen, giải thích giông dài làm gì?

"Em thích bơi hả? Hồ bơi không sâu đâu" - Jungyeon chỉ xuống đáy hồ.

"Cô không để tôi yên một phút nào được sao?" - Sana vẫn nhìn xa xa.

/Khá lắm Baby!/ - Dahyun núp trong lùm cây gật đầu một cái hết sức vừa ý.

"Không phải nể tình nhà của cô, tôi đã đạp cô xuống hồ rồi. Đừng có làm phiền tôi!"

/Baby của Hyun quả là có cá tính, xua đuổi cô ta đi!/ - Dahyun lại hào hứng trong bụng.

"Em sợ bị tôi thu hút hay sao mà đuổi tôi hòai vậy?" - Jungyeon quyết dùng chiêu thức đẹp 'trai' không bằng chai mặt.

"..." - Sana mệt quá không thèm nói nữa, đứng chống nạnh nhìn hồ bơi.

"Chúng ta chơi trò gì đi!" - Jungyeon đề nghị. - "Kéo, búa, bao. Nếu tôi thua, tôi sẽ đi vào trong trả lại không gian riêng cho em. Còn nếu tôi thắng.... " - Cô cười khẩy. - "Em phải cởi đồ bơi một vòng"

"Nhảm nhí!" - Sana lườm xéo Jungyeon.

/Ôi ~ Baby và mình thần giao cách cảm ~/

"Hìhì Vậy cởi áo bơi thôi" - Jungyeon cười xòa. - "Em sợ thua à? Sợ thì thôi, coi như tôi chưa nói"

"Nếu tôi thắng thì xéo ngay!" - Sana nhìn Jungyeon với ánh mắt sắc lạnh.

"Nào kéo, búa, bao" - Jungyeon nhanh chóng ra bao còn Sana ra búa - "A ~ tôi thắng rồi ~"

/Baby phải cởi áo bơi cho tên đó coi sao? Không được, mình phải cản họ lại!/ - Dahyun chạy ra khỏi lùm cây gọi lớn. - "Sana!"

"Hyun?" - Sana ngạc nhiên quay lại.

"Không được cởi..." - Dahyun bước đến nắm tay Sana lại. - "Để Hyun!"

"Nè, cô đừng có làm nghiêm trọng vậy được không? Chỉ cởi áo bơi thôi mà"

"Hyun, mình bơi chung đi!" - Sana mỉm cười nhẹ, cởi áo thun của mình ra. Cô kéo áo Dahyun qua khỏi đầu giúp cô ấy lột bỏ cái áo thun vướng víu.

"Baby~ trời này mà bơi hả? Lạnh lắm!" - Dahyun che ngực mình nhìn mặt nước hồ tĩnh lặng.

"Lạnh nên mới rủ Hyun bơi cùng" - Sana vẫn thản nhiên như ngày hè vậy.
*ÙM *

"Hyun~, xuống đây!" - Sana ngoi lên mặt nước vuốt tóc hất ra sau.

Dahyun thì không có hăng như Sana mà nhảy xuống, cô đi theo bậc thềm xuống dưới từ từ. Cái quần jean màu kem của cô ướt sũng rồi, nước thì cứ dâng cao theo khi cô xuống thấp. Dahyun khẽ run mình vì cái lạnh ập vào da.

"Em không thấy lạnh sao?" - Dahyun cũng vuốt mái tóc mình ra sau, nước đến cổ họ rồi.

"Không, mát lắm!" - Sana cười, nhảy đến câu cổ Dahyun, áp ngực vào nhau.

"Cấm đói!" - Dahyun trừng mắt nhìn Sana - "Đừng bắt làm việc đó ở đây" - Không đời nào! Nói gì nói chứ Dahyun và Sana chưa bao giờ làm dưới hồ bơi - New Version nhỉ!

"Sana à, lên đi nước lạnh lắm. Em sẽ cảm đó" - Jungyeon cầm khăn lông to đùng trên bờ vẫy vẫy.

"Lên đi Baby~" - Dahyun nói nhỏ với Sana  - "Chúng ta bệnh mất"

Sana gật đầu rồi bơi vào bờ cùng Dahyun. Vừa lên đến bờ, Jungyeon đã khoác khăn lông to quanh người Sana như sợ trúng gió mùa vậy. Cô thiệt là tức khi kế hoạch lại hoãn. Cứ tưởng Sana xuống rồi cô sẽ bơi cùng, trong lúc cô ấy lạnh sẽ ôm lấy mình. Dahyun ở đâu nhảy ra phá hỏng mọi thứ tốt đẹp.

"Gruu ~ lạnh quá! Lên phòng thay đồ thôi!" - Dahyun rùng mình một cái nắm tay Sana vào trong nhà ngay.
Vừa vào trong họ đã bị những con mắt ngưỡng mộ soi mói.

"Woa ~ trời lạnh vậy mà hai người đi bơi, khỏe thật!" - SinB giơ ngón tay cái no.1 lên.

"Woa ~body chuẩn quá!" - SinB nuốt nước bọt, Dambi ý tứ hơn chỉ liếm nhẹ môi đề phòng nhiễu nước bọt.

"LÀM VIỆC!" - Junki đập hồ sơ xuống để phá tan cái không khí quái quỷ đang diễn ra. - "Hai người về phòng đi!" - Junki quay sang đuổi họ nhanh rồi quay lại bắt mọi người còn lại xem hồ sơ.

15 phút sau, họ quay xuống dưới, Dahyun để Sana ngồi bên cạnh xem báo còn cô làm việc cùng đồng nghiệp. Mọi người tập trung hăng say với công việc.

loading...