S S Sooshu Mimin Soqi Episode 14

Tờ mờ sáng ngày tiếp theo của chuyến đi. Soojin là người rời khỏi lều đầu tiên. Bởi vì cơ bản là cả đêm qua cô không tài nào chợp mắt được, câu hỏi của Minnie cứ liên tục văng vẳng bên tai cô.

Được lệnh triệu tập của hướng dẫn viên, toàn bộ các nhóm của trường đều tập trung lại.

- Được rồi, tối hôm qua các em chơi có vui không nào?

- Dạ có.

- Có ạ.

- Cóoo.

- Hay lắm. Vậy hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục chuyến đi. Lịch trình của ngày hôm nay như sau. Buổi sáng các em sẽ đi theo nhóm vào rừng để tìm kiếm thức ăn và học những kĩ năng sinh tồn. Đến chiều các em trở về thay đồ và tối chúng ta sẽ tập trung toàn bộ các nhóm lại và đốt lửa trại cùng nhau nhé.

- Vâng ạ.

Tiếng nói vang vọng khắp cả khu rừng. Khiến cho mọi học sinh đều hào hứng mà nở nụ cười. Soojin hướng ánh mắt về phía em đang đi cùng Miyeon ở phía xa mà không khỏi thờ dài. Minnie bảo cô hãy cho em chút thời gian, nên là hiện tại Soojin dù rất muốn chạy đến bên em nhưng lại phải kiềm chế.

Minnie thấy Soojin cứ nhìn em rồi thở dài, nhìn em rồi lại thở dài. Trông tội nghiệp vô cùng, choàng tay qua xoa xoa vai cô khích lệ.

- Đừng ủ rũ như thế, Shuhua sẽ không ghét bỏ em đâu.

- Chị ơi, em muốn nói chuyện với em ấy.

- Chị nghĩ lửa trại tối nay là thời điểm thích hợp nếu em muốn làm hòa với Shuhua.

Soojin gật đầu với chị như đã hiểu. Ngước mắt nhìn em lần nữa, cô giật mình khi thấy em cũng đang xoay đầu lại nhìn cô. Shuhua bị bắt quả tang mình vừa nhìn lén người ta liền giả vờ ngước lên trời nhìn hoa nhìn lá.

- Đáng yêu thật.

Soojin được dịp bật cười. Nụ cười rạng rỡ như ánh bình minh bây giờ. Shuhua cảm thấy mình có chút khó thở và hơi nóng nực.

Phải chăng là do có hai mặt trời cùng một lúc xuất hiện.

--------------------------

Đi suốt cả nửa ngày, ai nấy cũng đều mệt rã rời. Vừa nghe lệnh được trở về lều, đôi mắt liền trở nên sáng rỡ. Mau chóng tắm rửa và thay đồ, chuẩn bị cho lửa trại tối nay.

Từng nhóm học sinh ngồi cạnh nhau, xếp thành một vòng tròn lớn quanh đốm lửa. Cùng nhau nướng thức ăn, rồi cùng nhau ca hát, thật sự vui đến không thể tả được.

Soojin thừa dịp Shuhua không để ý. Chạy lon ton đến bên cạnh em mà nhẹ nhàng ngồi xuống, cố gắng để không gây ra tiếng động.

- Chị Miyeon ơi cái này nướng xong rồi nè. Ối giật cả mình!

Đinh ninh người bên cạnh mình là Cho Miyeon, Shuhua xoay mặt qua thì bị giật mình khi hơi thở Soojin cùng lúc phả vào mặt mình. Mặt em lập tức nóng lên, đỏ như con tôm luộc.

- Ch-chị qua đây làm gì?

- Chị... chị muốn được ng-ngồi cạnh b-bé thôi.

- Bé?

Shuhua giả vờ như không nghe thấy, tiếp tục công việc nướng thịt của mình. Cũng như để che đi nụ cười đang hiện hữu trên môi em.

- Tớ muốn vào rừng hái chút trái cây. Có ai muốn đi không?

- Shuhua Yehhh.

- Chị đi nữa.

- Tiền bối Seo ơi, chị có thể sang giúp bọn em nướng thịt được không?

- Ơ, chị...

Soojin nhìn qua em, lại nhìn qua mấy hậu bối bên cạnh. Thật là làm khó cô quá. Đi với em thì sẽ rất bất lịch sự, còn ở lại đây thì Shuhua sẽ lại giận cô mất.

- Jackie chúng ta đi thôi.

Shuhua nắm lấy tay cậu bạn học điển trai của mình kéo đi. Khiến cho Soojin chưa kịp định hình điều gì thì đã thấy bóng em khuất sau lớp sương mỏng. Đành bất đắc dĩ mà đến nướng dùm mấy cây xiên trong sự ấm ức.

Sau khi mọi người ăn uống cùng vui chơi, ca hát xong thì cũng bắt đầu dọn dẹp. Soojin lúc này mới giật mình nhớ ra rằng Shuhua đã đi hơn 2 tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa trở về. Lòng cô chợt nóng lên, tay cũng bắt đầu hơi run rẩy, cô chỉ mong là mình nghĩ nhiều thôi. Đang mông lung với những viễn cảnh do bản thân tự nghĩ ra thì bên tai nghe thấy tiếng bước chân đang hớt hãi chạy đến.

- Jackie!

- Ti-tiền bối Seo.

- Sao chỉ có mình em? Shuhua đâu? Em ấy đâu rồi hả?

Soojin nắm lấy cổ áo cậu mà lay mạnh, cô thật sự mất bình tĩnh khi thấy sau hai tiếng rời đi thì chỉ có mỗi mình Jackie quay trở về. Shuhua của cô rốt cuộc đang ở đâu.

- Soojin bình tĩnh lại.

Minnie đứng một phía nhìn thấy Soojin vội vàng chạy đi đâu đó cũng ngay lập tức đuổi theo. Đến đây thì thấy một màn trước mắt. Trước tiên chị nghĩ mình nên giữ Soojin lại trước khi cô tẩn cậu bạn kia một trận nhừ tử. Nhưng sự sợ hãi đang lấn át lấy lý trí Soojin, cô không thể bình tĩnh được nữa. Minnie vung mạnh tay, đấm vào một bên má Soojin khiến cô té xuống. Lúc này cô như hoàn hồn, đứng dậy hít một hơi lạnh và ngăn lại con thú sợ hãi trong người mình.

- Bình tĩnh và im lặng, đừng để những học sinh khác hoảng loạn theo.

- Nhưng Shuhua em ấy-

- Chị cũng lo lắng như em. Nhưng chúng ta không nên kinh động đến những người khác.

Soojin bực dọc chỉ tay vào mặt Jackie giọng lạnh đến thấu xương.

- Cậu. Mau nói cho tôi biết, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

- Em và Shuhua định vào rừng tìm một ít trái cây về. Nhưng đi được một lúc, em đã không còn nghe thấy tiếng Shuhua đáp lại những câu nói của em nữa. Quay đầu lại thì mới biết là cậu ấy đã đi lạc.

- Cậu-

- Soojin chị nói bình tĩnh lại.

Soojin vừa nghe dứt câu chuyện lại lần nữa túm lấy cổ áo cậu. Minnie nhanh chóng cản người cô lại trước khi cô nện cho Jackie một đấm.

- Tên khốn này. Shuhua rất yếu đuối. Em ấy sợ lạnh, sợ côn trùng, sợ bóng tối. Bây giờ thì có đủ hết rồi, nhờ cậu cả đấy.

- Nếu em còn như thế này thì chị sẽ không cho em đi tìm Shuhua.

Lập tức có hiệu quả. Soojin đẩy Minnie ra khỏi người mình, hơi thở cô dần trở nên nặng nề. Đôi mắt đục ngầu khiến cô càng trở nên đáng sợ. Chạy về phía Miyeon, Yuqi và Soyeon đang bận rộn cô thì thầm vào tai họ. Một lát sau nhận được cái trợn mắt của ba người, cô kéo cả ba đến chỗ của Minnie và Jackie. Miyeon lập tức lên tiếng.

- Hiện tại mọi người đều đã vào lều. Chúng ta không nên kinh động. Soyeon, Yuqi hai đứa lén đi chuẩn bị xe phòng trường hợp cần đến. Soojin em ở lại đây, giải quyết những thắc mắc về sự vắng mặt của mọi người. Chị, Minnie và Jackie sẽ đi tìm Shuhua-

- Em phải đi tìm Shuhua.

Thấy Miyeon định lên tiếng phản bác, Minnie liền giữ nàng lại. Hơn ai hết cô hiểu được cảm giác của Soojin lúc này. Ban nãy thấy cô kích động như thế cũng đủ để biết Soojin đang lo lắng cho Shuhua thế nào. Bắt cô ở lại đây đợi, vốn là chuyện bất khả thi.

- Được. Vậy ở đây giao lại cho Soyeon và Yuqi. Còn lại trở về lấy theo đèn pin và dao phòng thân. Soojin, đem theo balo bỏ vài chai nước vào đấy. 10 phút sau bắt đầu xuất phát.

loading...