S Allxatsushi Guoi Con Trai Mang Ve Dep Mo Ho Chap 2 Nhiem Vu

Tại phòng ăn, hiện tại thì số người trong đó đang ít dần mà vẫn sót lại 2 người đang bàn chuyện trong 3 tiếng rồi mà vẫn chưa gọi bất kỳ món gì thậm chí còn không ngừng nghỉ, bọn họ lúc đầu phải vòng vo mãi mới vào vấn đề chính nên lâu vậy là phải (ad: bọn mầy ăn gì nói khỏe thế chỉ ad với để ad tag mấy con best friend cái).

Theo như lời kể của Dazai thì nạn nhân của vụ con vampire đó là 1 người phụ nữ, buổi tối hôm đó bà ta có đi dự một bữa tiệc lớn do có gã vô danh tự xưng là bá tước của thị trấn láng giềng tổ chức. Nhân chứng thì chỉ là mấy đứa trẻ đi chơi khuya về và vô tình bắt gặp, nhanh trí nên bọn chúng đã rời khỏi hiện trường mà không gây sự chú ý tới nó rồi chạy 1 mạch tới Hội Thợ Săn kêu gọi sự giúp đỡ.

_"Vậy làm sao mà chúng ta có thể biết là hắn ta lại tổ chức tiệc vào tối nay chứ?"Chuuya vừa nhìn vào vài tấm ảnh được lấy từ các cảnh sát chụp hiện trường và nạn nhân vừa hỏi Akutagawa.

_"Họ đã xác nhận đây không phải là vụ đầu tiên trong tuần,Chuuya-san ... Ít nhất cũng là vụ thứ 4 rồi "

Nói xong, Akutagawa đưa cho đàn anh mình thêm mấy tấm ảnh của các vụ trước đó, rồi cậu còn bảo họ cũng xác nhận được cả địa chỉ mà tối nay chúng tổ chức. Thật may là đã có 3 người phụ nữ trẻ đã nhận được thư mời đến đó, tên đề người gửi thư là vô danh, cảm thấy mấy bức thư này không ổn nên đã mang tới hội vừa hay là trùng với đội của Dazai. Vì thế nhiệm vụ này mới giao cho họ.

_"Nếu thế thì cũng có những đội khác có thể nhận được vụ này mà? Một vampire cấp A thì bây giờ rất dễ bắt gặp nên đáng lẽ bọn họ cũng quen rồi chứ??" Anh ngẩng đầu lên nhìn cậu hơi cau mày hỏi thêm.

_"Có...Bọn họ có cử nhóm 5 người đi ngay sau khi bọn trẻ báo,nhưng... "

Akutagawa nói trong sự che che giấu giấu khiến Chuuya bực mình quát lớn thì cậu mới nói rõ hẳn hơn.

_"Nhưng khi họ quay về thì chỉ có 2 trong 5 người là bị thương khá nhẹ số còn lại thì đều trong tình trạng nguy kịch, phải cấp cứu khẩn. trong đêm mới cứu được"

_"Nếu đội 5 người đó mà đã như vậy thì chắc không chỉ có 1 con đâu nhỉ"Chuuya hạ cơn tức xuống, nghiêm túc hỏi Akutagawa.

_"Vâng, bọn chúng có 3 con cấp A và 4 con cấp B"

_"...Vậy chúng ta cần xác định mục tiêu của chúng là người như thế nào trước đã"

Vừa nhắc tới việc xác nhận mục tiêu thì anh đã thấy cậu mặt cắt không còn giọt máu, thấy lạ vì trước giờ Akutagawa không phải là người hay để lộ nhiều biểu cảm vậy mà mới nói đến mấy cái mục mục tiêu tiêu thôi đã thế rồi thì ắt hẳn có chuyện chẳng lành gì. Akutagawa thân thể run run vừa định lên tiếng nhắc đàn anh 1 chuyện thì...

Rầm

Cửa phòng ăn bị đánh bật ra, người phá nó không ai khác lại chính là Ozaki Kouyou, trên tay cô là một sợi dây thừng dài đang nhìn 2 người chằm chằm kết hợp với nụ cười 'thân thiện' khiến ai nấy cũng rùng mình.

_"K-kouyou cô ở đây làm gì thế" cái nụ cười 'thân thiện' của cô làm Chuuya hoảng sợ mà cất giọng ấp úng.

_"Ôi kìa, Chuuya-chan cậu không biết gì sao, Akutagawa không nói với cậu à tiếc thật!"Cô vừa đi vào vừa nói tay vẫn cầm chặt sợi dây đó.

Chuuya quay qua nhìn Akutagawa thì lúc này cậu đang vào tư thế chuẩn bị chuồn và khuôn mặt cậu đổ đầy mồ hôi như nước. Anh vẫn không hiểu lại quay qua nhìn Kouyou.

_"Cậu xem lại mấy bức ảnh đi xem nó có gì nào~"

Ôi cái giọng điệu 'ngọt ngào' đó thật khiến cho cả ad cũng muốn chạy thật nhanh khỏi con người đó.

_"M-mấy b-bức ảnh s-sao?" người thợ săn mạnh mẽ bên trong anh đâu rồi mà lại hoảng sợ trước 1 người phụ nữ thế kia.

Akutagawa lúc này không thể chạy được nữa rồi, cậu cố trán mặt Kouyou đi nhưng vẫn không được.Cùng lúc cậu lẩm bẩm được vài từ làm cho Chuuya sớm nhận ra tình trạng này, mấy bức ảnh nó cứ sai sai ý.........Thôi rồi có lẽ anh và Akutagawa sẽ bỏ mạng tại đây mất.

(Phụ nữ...nguy kịch...nhóm 5 người)

_"A... Kouyou à, cô có thể đừng ác thế được không mà chúng ta chỉ cần 1 người thôi chứ 2 người làm gì???"

_"Thứ nhất là do quản lý Fukuzawa phạt cả đội do vụ sáng nay.

Thứ hai là quần áo cậu bẩn rồi để tôi thay cho.

Thứ ba là có tận 3 cấp A tên nên 1 người không thể tiếp cận cùng lúc, mà cậu nói 2 người là vẫn chưa đủ đâu đấy nha. Tôi chỉ làm theo yêu cầu thôi NÊN HÃY NGOAN NGOÃN ĐẦU HÀNG ĐI, CHỐNG CỰ VÔ ÍCH!!"

Kouyou ném thật nhanh sợi dây vào 2 người may mắn Chuuya thoát được còn Akutagawa thì tử trận rồi. Anh chạy thật nhanh về phía cửa, thiên đàng đấy rồi,mở nó và....

_"Chào Chuuya-kun!"

Người đang đứng ngay ngoài cửa kia không ai khác là Yosano Akiko, tay trái cô đang nắm chặt cổ áo ai đó và tay phải cô vẫy chào anh như đã chực sẵn rồi.

Và bây giờ Chuuya cũng biết được anh và Akutagawa không phải là nạn nhân duy nhất của Yosano và Kouyou.

_"Ah~ thật may quá, tôi có đi qua khu gần kho vũ khí thì thấy tên cuồng tự tử này đang làm bậy thế là tiện tay bắt luôn rồi"Yosano đưa tay trái lên nói và mỉm cười nhẹ.

_"Chuuya-chan/kun! Đừng chạy!Bọn tôi không làm gì đâu nên đừng chống cự được không? " cả hai đồng thanh đi gần đến anh.

Và lúc đó tiếng thét thảm thương của ba người vang khắp thị trấn Yokohama, mọi người ai cũng nghe thấy và be like thấy tội mà thôi cũng kệ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
[Tất cả những nạn nhân hay những thợ săn bị thương đến nguy kịch kia đều là phụ nữ]

mọi người hiểu ad muốn nói đến điều gì hông :)))
________________________

_"..."

_"Thật là nhục nhã, một thợ săn vampire như ta vậy mà phải mặc thứ này, ngu ngốc! "

_"Bình tĩnh nào Chibi, ta thấy cũng không tệ lắm đâu mà"

_"Tên ta không phải Chibi tên khốn cá thu xanh kia"

_"Khụ...chắc ngày mai em nên xin nghỉ 1 hôm..."

_"Nhóc này muốn trốn à, không được đâu chúng ta phải chịu chung cảnh ngộ chứ~"

_"Im đi tên kia, gớm quá đấy'

Ờ thì ad buff thêm ít ảnh về mấy ảnh, mọi người chiêm ngưỡng rồi comment nhé

2 anh này chung cho ngắn

Vì ad không tìm được 'Aku-chan' đơn nên đành vậy

Ok quay lại truyện nào!!!
.
.
.

_"Hmmm...tôi có hơi thắc mắc 1 điều kì lạ nha.."Dazai đưa tay vuốt cằm vô tư hỏi.

_"Điều gì mà kì lạ chứ...?"Chuuya quay sang nhìn 'tên khốn cá thu xanh' kia cau mày đáp.

_"Thì...nếu họ gửi thư mời thì phải biết mặt mũi các cô gái kia chứ nhỉ"

Bỗng dưng Chuuya lại thấy lời nói của tên này cũng có lý, tại sao mà chỉ giả danh như thế này lại có thể qua mặt bọn chúng được chứ?

_"Vì những bức thư đó là ngẫu nhiên "Akutagawa liền ngay lập tức trả lời vị đàn anh của mình.

_"Ngẫu nhiên?? "Anh và hắn đồng thanh đáp.

_"Đúng ạ, các nạn nhân của chúng đều là ngẫu nhiên hết"

_"Ummm...ra thế vậy anh hiểu rồi chỉ cần hút máu càng nhiều thì nạn nhân ngẫu nhiên sẽ nhanh hơn nhỉ"

Dazai vừa nói xong cũng là lúc họ đến địa chỉ của nhiệm vụ, nơi đây cũng giống như những bữa tiệc bình thường khác bảo sao mà các nạn nhân mới không nghi ngờ gì. Bước vào bên trong, họ gặp phải người gác cổng, đưa thư, buổi tiệc này thật sự quá xa hoa mà, tất cả những người tham gia đều là quý tộc hết. Xong vẫn có lẫn con người và vampire nên họ phải cẩn thận.

Bữa tiệc bắt đầu.

Chap này hơi ngắn sorry m.n!

loading...