Chap 2: Six

Jungkook cười thầm khi thấy Jimin xấu hổ giải thích, và tất nhiên cậu chấp nhận nó. Buông tay khỏi thứ nóng hổi kia, mặc kệ Jimin phản đối, Jungkook bắt đầu chú ý đến những nơi khác. Cậu cởi bỏ boxer của chính mình, dương vật của cậu cũng đã hơi cương và khi được giải phóng, nó mau chóng ngẩng đầu chào Jimin. Jungkook nhìn cách mắt Jimin thăm dò cơ thể cậu, tầm nhìn lướt từ khuôn ngực rám nắng đến cơ bụng săn chắc, và mở lớn trước cảnh dương vật Jungkook mau chóng cương cứng trong không khí.

Jungkook khom người xuống, dựa đầu vào người Jimin.

"Làm thôi," Jungkook thì thầm. Lưỡi ngay lập tức liếm láp cần cổ trắng ngần của Jimin, dừng lại ở vành tai và nhay nhẹ ở đó. "Làm thôi. Giao cho em. Chúng ta sẽ quay một video tuyệt vời."

Những lời này khiến Jimin phản ứng theo cách Jungkook đang mong muốn. Người kia bật ra một tiếng rên, không hề quan tâm đến việc mình có bị thu tiếng vào camera hay không nữa, và theo bản năng mở rộng hai chân ra hơn, đầu nghiêng về phía Jungkook để cắn chặt đôi môi mỏng của cậu vào môi mình.

Giờ đây khi cả hai đều không còn thứ quần áo nào che đậy, dương vật phía dưới chạm vào nhau khi Jungkook rướn người về phía Jimin, cậu có thể cảm nhận thứ cương cứng kia đang không ngừng cạ vào dương vật mình đòi hỏi. Vừa hôn Jungkook vừa chà xát dương vật mình lên Jimin, càng ngày càng tăng thêm tốc độ và nụ hôn càng ngày càng nghiêng dần về lưỡi và nước bọt nhiều hơn là môi và miệng. Không lâu để Jungkook cũng cương cứng và rên rỉ như Jimin. Cậu luôn tự hào về sức bền của mình, như khi ở dưới thân là Jimin, dường như những điều ấy không còn bao nhiêu ý nghĩa.

Jungkook dứt nụ hôn và ấn mạnh Jimin xuống drap giường. Cậu giữ một tay bóp mạnh lên ngực người kia, giữ Jimin nằm yên khi lưỡi cậu bắt đầu thám hiểm từng tấc da thịt mềm mại dưới thân. Nụ hôn trải dài từ xương quai xanh, và kéo dài xuống dưới. Khi Jungkook cuối cùng cũng đến được eo Jimin, cậu ấn răng vào lớp da trắng mịn và lưu lại dấu vết của mình ở đấy.

Jimin bắt đầu ưỡn người, thì thào những từ vô nghĩa dưới từng đợt thở dốc.

"Kook, làm ơn."

Jungkook cười mỉm và tiếp tục hôn Jimin. Bụng Jimin tuy có cơ bụng nhưng hết sức non mềm, cậu hôn nhẹ lên đó và dịu dàng xoa vòng eo nhỏ nhắn.

"Làm ơn gì cơ?"

Thật là thú vị khi quan sát Jimin đang rơi vào trạng thái vô cùng ngoan ngoãn. Nó mở ra một chân trời hoàn toàn mới lạ để Jungkook khám phá. Một Jimin bình thường luôn buồn bã và thiếu sức sống không còn có thể tìm thấy, thay vào đó là một đống hỗn độn đòi hỏi, ướt át và mềm mại với mỗi cái chạm từ Jungkook mang đến.

"Làm gì đó đi mà," Jimin yêu cầu.

"Nếu anh đã nói thế thì.."

Jungkook khom xuống, chen vào giữa hai đùi Jimin và ngậm dương vật Jimin vào miệng mà không một lời cảnh báo trước.

Jimin rên lớn. Tóc Jungkook lập tức bị tay Jimin nắm chặt, người kia đang cố tìm thứ gì đó để nắm vào, để không hoàn toàn bị tình dục cuốn đi mất, Jimin ưỡn người, đầu ấn sâu vào gối. Để mặc Jungkook làm gì cậu ấy thích, để mặc Jungkook nắm quyền chủ động tất cả, Jimin mím môi ngăn mình rên tiếp.

Jungkook hừ nhẹ, tự thấy hài lòng với chính mình. Đảo lưỡi vòng quanh đầu khấc của Jimin, từ từ nuốt xuống cả chiều dài dương vật. Khi trượt lên, Jungkook đặt lưỡi phía dưới thân dương vật, liếm mạnh và thích thú nhìn cách Jimin run rẩy cả người vì khoái cảm. Phản ứng tích cực của Jimin khiến Jungkook tự tin hơn rất nhiều, cậu mau chóng trượt môi nhanh hơn và nuốt sâu đến mức lớp lông mềm của Jimin chạm vào mũi cậu.

Jimin hoàn toàn lạc lối trong khoái cảm Jungkook mang đến. Cậu không thể ngừng thốt ra những tiếng rên đang liên tiếp thoát khỏi môi, vỡ vụn và cao vút. Chỉ mới bắt đầu nhưng Jimin đã hoàn toàn bị Jungkook nắm trong lòng bàn tay.

Khi Jungkook cảm thấy hông Jimin đang thúc nhẹ lên cổ họng mình, cậu nhả dương vật của người kia ra.

Nhìn thẳng vào Jimin, Jungkook nhướng mày với người kia. Thay vì tiếp tục ngậm dương vật của người phía dưới, cậu lại hôn lên phần đùi trong, cắn xuống, nút mạnh.

"Anh muốn gì nào?"

Jimin có vẻ sững người lại, ngập ngừng khi phải nói ý thích của mình cho Jungkook. Hàm răng trắng nhỏ cắn xuống đôi môi đầy đặn không thương tiếc, sự e ngại in lên cả gương mặt Jimin.

Jungkook biết Jimin vẫn chưa thể mở lòng đến mức đó, nhưng cậu muốn anh thoải mái với mình, muốn đây không chỉ là làm tình vì phần thưởng, cậu muốn thấy con người thật của Jimin.

"Muốn..." Jimin hít sâu, ngập ngừng, vẫn tránh né ánh mắt của Jungkook. "Muốn đâm vào miệng em." Ngay khi nói ra những lời đó, gò má của Jimin đỏ ửng lên và cậu cố giấu mặt vào gối.

Nhưng trước khi Jimin kịp làm điều đó, Jungkook đã đưa tay nắm chặt lấy tay cậu và gật đầu.

"Vậy làm đi."

"Em chắc chứ?"

Thay vì tốn thời gian trả lời, Jungkook nghiêng người và ngậm dương vật Jimin lại vào miệng. Nóng hổi và đầy đặn, dương vật Jimin đâm sâu vào họng Jungkook. Cùng lúc đó Jungkook vỗ nhẹ lên hông Jimin, ra dấu hiệu muốn anh thúc lên cùng lúc với mình nuốt xuống.

Jimin làm theo, ngay lập tức. Tuy đây đó vẫn có đôi chút ngập ngừng giữa những cú thúc nhẹ nhưng khi Jungkook tìm thấy tay Jimin và đan tay hai người vào nhau, người kia lập tức nắm chặt lấy tay Jungkook và thúc mạnh hông theo mỗi nhịp môi Jungkook trượt xuống.

Jimin ưỡn người, đẩy mạnh dương vật vào sâu trong miệng Jungkook. Khi Jungkook có vẻ khó thở, Jimin cố rút ra lập tức.

Nhưng người nhỏ hơn không để cậu làm thế. Jungkook hiểu rằng Jimin lo cho cậu, nhưng chính cậu cũng muốn đảm bảo với anh rằng những thứ họ đang làm đây đều không có gì đáng ngại. Không để Jimin rút ra, Jungkook càng nuốt xuống sâu hơn.

"F-fuck," Jimin ấp úng trong tiếng thở.

Sau vài phút, Jimin đã từ bỏ. Cậu bắt đầu theo đuổi khoái cảm và đẩy mạnh vào họng Jungkook càng ngày càng nhanh hơn. Dục vọng nhấn chìm Jimin, mắt không thể mở nổi và buông bàn tay đang đan vào tay Jungkook, thay vào đó nắm chặt lấy tóc Jungkook và kéo mạnh.

Khi Jimin cứng người và cực khoái đã sắp điểm, Jungkook nhả ra.

"Sao vậy?" Mắt Jimin mở to, một tiếng làm nũng phát ra khỏi miệng. "Tại sao?"

"Em sẽ chăm sóc mông anh. Em muốn bắn cùng nhau."

Jungkook với lấy ngăn tủ cạnh giường, lấy ra bôi trơn và bao cao su. Mắt Jimin tối sầm trước những thứ đó, miệng há lớn và gật nhẹ khi Jungkook nhìn vào mắt thăm dò.

"Oh."

"Anh ổn chứ? Với nó?"

"Ổn mà. Làm ơn."

Jungkook cười mỉm trước câu trả lời. Mở lọ bôi trơn, Jungkook đổ một lượng lớn ra tay. Cậu tự hỏi rằng liệu Jimin đã từng cho gì vào cái lỗ nhỏ này trong suốt bốn năm qua chưa nhỉ. Nhưng tất nhiên là cậu không dám hỏi nhiều.

"Uh." Jimin với tay nắm lấy tay Jungkook, ngăn lại trước khi Jungkook kịp làm thêm điều gì khác. "Uhm...em sẽ nhẹ nhàng mà, đúng không?"

Giọng nói của Jimin run rẩy. Jungkook nhẹ buông tay đang cầm lọ bôi trơn, để giúp Jimin bớt lo lắng, cậu khom người và hôn anh. Nó phớt nhẹ và hoàn toàn trong sáng, chỉ là một vài cú chạm để anh ấy yên tâm.

"Tất nhiên rồi."

Jimin tin cậu. Vì anh ấy nằm ngay xuống, cơ thể không còn căng cứng vì sợ hãi và mở rộng hai chân, chờ đợi.

Jungkook chỉ có thể thầm cảm ơn may mắn của mình. Chỉ mới hai tuần trước đây thôi, cậu không đời nào có thể tưởng tượng nổi mình có thể ở vị trí này với người bạn cùng nhà vô cùng khép kín, vô cùng trầm lặng của mình. Họ gần như chẳng bao giờ có nổi một thứ gọi là "tâm sự" trước đây và đùng một phát, bây giờ, họ đang ở đây, cùng nhau quay một video khiêu dâm.

Bụng dưới Jungkook thắt chặt vì suy nghĩ ấy, dương vật đang ngẩng cao đầu của cậu liên tục giần giật vì không được thỏa mãn.

Jungkook cẩn thận vuốt ve cơ thể Jimin, tay nhẹ nhàng chạm vào lớp da mẫn cảm trên eo, bóp nhẹ và tay còn lại lướt xuống, dùng ngón trỏ vuốt nhẹ lên từng nếp gấp của mép lỗ.

"Em sẽ mở rộng anh, được chứ?"

Jimin không trả lời nhưng anh ấy mở to mắt, và nhìn Jungkook. Mặc dù không nói, nhưng Jungkook vẫn có thể hiểu được, cậu đưa một ngón tay vào trong lỗ nhỏ.

Lập tức Jungkook gặp phải sự kháng cự tự nhiên từ các thớ cơ của Jimin. Người kia siết chặt quanh ngón tay cậu đến mức Jungkook có cảm tưởng mình chắc chắn sẽ bị cắn đứt nếu cho dương vật vào đó. Một tiếng rên hòa lẫn với tiếng thở dốc khi Jimin cố tình co mông lại quanh tay cậu.

"Con mẹ nó. Anh thật là-"

"Chặt?" Jimin kết thúc hộ Jungkook, cười nhẹ.

"Yeah."

Jungkook chậm rãi đút sâu ngón tay vào trong, cho đến khi chiều dài của ngón tay hoàn toàn biến mất. Cậu cho Jimin thời gian để làm quen với nó trước khi bắt đầu kéo ngón tay ra vào, mắt dán chặt vào phản ứng của Jimin để chắc rằng mình không làm gì quá đáng. Tuy nhiên, Jimin lại có vẻ đang vô cùng thích thú, đầu anh ấy ngửa về phía sau, mắt lại nhắm chặt và miệng thở dốc vì khoái cảm.

Cứ thế, Jungkook thêm một ngón nữa. Và chính nó làm Jimin phải nhấp hông liên tục.

"Làm..ơn..."

"Làm ơn gì cơ?" Jungkook trêu, ngón tay dừng lại. "Xin em đi."

"Làm ơn." Jimin dẹp bỏ tất cả xấu hổ, tiếp tục van nài. "Làm ơn, cho anh..một ngón nữa..đi mà.."

Thời khắc giọng nói như thiên thần của Jimin vang vào tai Jungkook, cậu chắc chắn rằng mình không thể từ chối bất cứ thứ gì anh ấy yêu cầu. Jimin như thuốc phiện, dễ nghiện ngay từ lần thử đầu tiên.

Jungkook cho ngón thứ ba vào sâu trong Jimin. Để yên một khắc, sau đó Jungkook bắt đầu đâm mạnh vào sâu trong Jimin, mở chiếc lỗ ra rộng vừa đủ để dễ dàng hoạt động, Jungkook cong ngón tay về phía gồ lên, chạm vào tuyến tiền liệt.

Jungkook biết mình đã chạm được vào điểm nhạy cảm nhất khi Jimin tuôn ra một tràng dài những tiếng chửi thầm trong tiếng thở dốc. Cả người Jimin co cứng lại, đầu khấc rỉ ra chất nhờn bóng loáng. Jungkook hiểu rằng Jimin đã sẵn sàng, cậu rút cả ba ngón tay ra khỏi lỗ nhỏ đói khát của Jimin.

"Đổi vị trí nào," Jungkook thầm thì.

Cậu ôm lấy eo Jimin và với một cú trở mình, Jimin đã được đặt ngồi trên người, Jungkook trái lại trở thành người nằm bên dưới.

loading...

Danh sách chương: