Chap 2: Seven

Có vẻ như chính hành động này đã thức tỉnh Jimin về những thứ sắp sửa diễn ra. Jimin khẽ rùng mình khi vuốt ve Jungkook, đôi mắt đen thẫm vì kích thích liếc nhìn cơ thể người nằm dưới. Jimin liếm môi, cúi người xuống và hôn Jungkook thật sâu.

Người bên dưới tận dụng thời gian để đeo bao cao su, đẩy nhẹ đầu khấc lên mép lỗ của Jimin khi hôn đáp lại.

Jungkook không thể ngừng say mê cơ thể tuyệt trần của Jimin đang ngồi trên người mình. Nó đang phô bày như một tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng, cặp đùi săn chắc đang kẹp chặt hai bên người cậu và vòng eo nhỏ nhắn như đang van nài được ôm ấp. Tay Jungkook vuốt ve phần bụng dưới phẳng lì, dừng ngay phía trên dương vật Jimin, nhưng tuyệt đối không chạm vào mặc cho người kia đang nũng nịu.

"Fuck," Jimin rên rỉ. "Fuck, của em to quá."

"Yeah?" Jungkook nút mạnh lên môi dưới Jimin, liếm vào trong khoang miệng. Jungkook giữ lấy người Jimin, ngón tay ấn mạnh vào lớp da mềm mại, ấn người kia xuống dương vật mình. "Tự làm mình sung sướng như một cậu bé ngoan nào."

Jimin dừng lại một giây trước khi thở dốc nặng nề. Dương vật bỗng dưng giật mạnh, cong lên và rỉ dâm dịch ướt cả bụng Jungkook. Jimin thích nó.

"Anh thích được gọi là bé ngoan sao?" Jungkook trêu. Giờ thì cậu đã biết, sự giả vờ ngây thơ thấm đẫm trong giọng nói.

Jimin tròn mắt nhìn người phía dưới, có vẻ giật mình không nhẹ. Jimin không trả lời, dùng hành động để thay cho lời nói. Cậu bắt đầu chậm rãi, để cơ thể mình kịp thích ứng với dương vật Jungkook đang trướng căng trong cơ thể. Một khi đã quen, Jimin ngay lập tức khiến mình thỏa mãn. Cơ thể hai người như được sinh ra để dành cho nhau.

Jungkook vươn tay nắm lấy dương vật đang nảy lên xuống của Jimin. Phải cố gắng lắm cậu mới nhịn được xuống tiếng rên rỉ để tập trung vuốt ve Jimin. Người kia chỉ có thể nhấp thêm vài cái, vẫn trượt lên xuống siết lấy Jungkook qua cả cơn cực khoái. Jimin lầm bầm vài từ không thể nghe thấy nổi, chìm đắm trong khoái cảm dồn dập đến.

Rõ ràng là năng lượng của Jimin đã bị rút sạch, các cơ đều từ chối hoạt động tiếp và tiếng thở dốc tràn ngập không gian. Jungkook làm chủ tình hình.

"Để em," Jungkook hứa hẹn.

Cậu một lần nữa đổi chỗ hai người. Jimin ngã xuống drap giường như một chiếc lá mỏng, kiệt sức nhưng vẫn muốn giúp Jungkook thỏa mãn. Không lâu để Jungkook cũng đạt được cực khoái. Cậu thúc mạnh vào lỗ nhỏ của Jimin vài lần nữa trước khi bắn tất cả vào bao cao su, một tiếng rên lớn bật ra từ cổ họng.

"Kéo ra đi," Jimin nhỏ nhẹ yêu cầu khi Jungkook vẫn cứ tiếp tục chôn sâu vào trong cậu. "Làm ơn. Anh.."

"Oh," Jungkook nhăn mũi, vâng lời. "Em xin lỗi."

Khi tháo bỏ bao cao su đầy dịch trắng, Jungkook cuộn tròn lại và quẳng nó vào sọt rác. Trên đường quay trở lại giường mình, cậu cầm lấy camera và dừng quay phim. Đôi khi lúc chôn sâu vào người Jimin, Jungkook đã triệt để quên mất rằng thực chất hai người đang làm tình chỉ vì cần phải quay video.

Jungkook không biết phải diễn tả cảm giác của mình như thế nào. Cậu thấy mọi giác quan của mình như được mài giũa đến mức sắc ngọt nhất, cảm giác thỏa mãn đến tận cùng mà chưa khi nào trước đó Jungkook có thể cảm nhận được. Đến mức gần như khoảnh khắc cậu bắn, mắt Jungkook tối sầm vì khoái cảm dữ dội ập đến, khiến đầu cậu gần như thành một mảng trống rỗng.

Khi trở lại giường, cậu thấy rằng Jimin đang cố gắng thu dọn mọi thứ.

Jungkook sững sờ, sợ hãi chạy dọc cả người cậu.

"Anh đang làm gì vậy?" Giọng nói tự nó có chút nặng nề hơn chủ định, mắt nheo lại thành một đường đáng sợ. "Anh muốn đi đâu?"

Jimin như một con nai nhỏ bị bắt gặp giữa rừng. Mọi hành động đều bị đình chỉ, bàn tay đang với lấy tìm quần áo cũng dừng lại, ngón tay run rẩy đánh rơi quần lót xuống giường.

"A-anh," Jimin lắp bắp. "Không phải nên là thế này sao? Chúng ta làm tình, sau đó đi ngay?"

Jungkook bĩu môi như để nhấm nháp lời Jimin nói. Đặt camera xuống, Jungkook nghiêng đầu về một phía, suy nghĩ.

"Không nhất thiết là vậy. Chúng ta chỉ làm tình thôi mà. Có cần phải làm nó kì cục vậy không?"

Jimin nuốt xuống từ lời. Một bàn tay chạy ngược lên đầu, vuốt mái tóc rối bù vì làm tình lúc nãy, Jimin quyến rũ vô cùng, má đỏ hồng và môi bị cắn sưng mọng cả lên.

"Vậy thì nên thế nào bây giờ?"

Jimin trông vô cùng phân vân và thiếu kinh nghiệm. Nó khiến Jungkook nhói ở tim và cậu hít một hơi dài, bước đến bên cạnh và an ủi người kia.

"Sao chúng ta không cùng nhau nướng bánh nhỉ?" Jungkook đề nghị. Cậu không biết rõ Jimin lắm nhưng biết rằng bếp chính là cánh cửa để bước vào tim Jimin. "Bánh chocolate?"

Jimin trở nên rạng rỡ hẳn lên. Vai thả lỏng xuống vì nhẹ nhõm, có vẻ thư giãn hơn nhiều.

"Ừ. Ừ, hãy làm thôi." Jimin bỗng dừng lại. "Anh có thể mặc quần áo được không?"

Jungkook không thể ngăn mình cười được. Cố gắng kiềm xuống, cậu cầm lấy quần áo của Jimin và chuyền cho người kia. Jimin cầm lấy khăn giấy, chùi sạch tinh dịch dính trên bụng mình, mặt đỏ lửng lơ như quả cà chua chín mọng.

Cả hai bước vào bếp và bắt đầu nướng bánh.

**

Jungkook kết thúc buổi học và thấy Taehyung đang đợi mình ngoài hành lang.

Taehyung đang chăm chú nghe điện thoại, mắt dán xuống đất và đầu gật liên tục theo giọng nói vang lên trong điện thoại. Jungkook vô thức mỉm cười khi nhìn thấy bạn mình, đi đến bên cạnh và gõ nhẹ lên vai người kia. Taehyung giật mình, quay lại và đẩy điện thoại ra xa khỏi tai.

"Kookie," Taehyung cưng chiều gọi, nhấn Jungkook vào một cái ôm. "Anh đói gần chết rồi. Muốn đi ăn không?"

Jungkook liếc nhìn xuống đồng hồ. Còn khoảng một giờ ba mươi phút nữa mới đến giờ tập nhảy với Hoseok. Họ sẽ hoàn thiện vũ đạo hôm nay nên việc đến đúng giờ là vô cùng cần thiết.

"Chắc rồi. Anh muốn ăn gì?"

Cả hai bước dọc hành lang, đến nhà ăn ở tòa nhà đối diện.

Taehyung nhún vai và nhét điện thoại vào túi, trả sự chú ý về phía Jungkook.

"Anh thì gì cũng được."

Hai người tự lấy khay và xếp vào hàng, chờ đến lượt. Taehyung liếc nhìn quanh phòng, tò mò xem xét mọi người trong phòng và các món ăn đáng chán mà mỗi nhà ăn đều giống nhau trước khi quyết định món của mình. Jungkook cẩn thận đọc qua thực đơn để rồi cuối cùng cũng lựa chọn món soup gà, một món nhẹ nhàng vừa đủ để có thể chịu đựng lịch tập sắp tới của mình.

"Oh nhìn kìa!" Taehyung ngước nhìn, lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng giữa hai người. "Jimin và Seokjin ở đằng kia kìa!"

Jungkook nhướng mày và nhìn theo ánh mắt bạn mình, tầm nhìn ngay lập tức bắt gặp Jimin.

Jimin đang ngồi trong một góc khuất ở nhà ăn, cố gắng giấu mình thật kỹ. Mái tóc đen đang xõa trước trán, hiệu quả che đi ánh mắt người kia. Trước mặt cậu ấy là một đĩa mì chưa hề được động vào, một cốc nước lọc chưa vơi đi một giọt. Jimin đang học - bởi vì, tất nhiên cậu ấy luôn thế rồi - và sự chú ý đang hoàn toàn rơi vào những trang giấy trước mặt.

Seokjin, phải thừa nhận rằng đây là người Jungkook ít tiếp xúc nhất, đang ngồi đối diện Jimin. Xem ra anh ấy đang cố gắng tạo những món mới từ những nguyên liệu có trên khay.

"Seokjin hyung là bạn của Yoongi," Taehyung nói. "Ba người bọn họ là những sinh viên khoa Tâm lý học ít nổi tiếng và cực kỳ yên lặng. Ai cũng biết tới thái độ nghiêm túc của bọn họ, chưa bao giờ làm ồn trong giờ học."

Những tin này không hề làm Jungkook ngạc nhiên chút nào. Cậu đã biết rất tường tận về thói quen của Jimin và Yoongi, không có gì lạ khi hai người họ có liên hệ với một người nữa mang tính cách giống mình như Seokjin. Jungkook không nói gì khi quay trở về hàng đợi món ăn của mình.

"Chờ chút.." Taehyung thì thầm, vẻ mặt đầy vẻ mới nhận ra sự thật. "Chờ đã, hôm nay là thứ hai."

Jungkook nhíu mày và nhìn qua vai mình về phía người kia, ngày hôm nay là thứ mấy thì có liên quan gì? Nhận bát soup nóng hổi đặt vào khay mình, Jungkook hỏi.

"Ừm, vậy thì sao?"

"Không phải có nghĩa là-" Taehyung gần như thì thầm. "Em đã quay video đó rồi sao?"

Mặc dù giọng Taehyung đã nhỏ đến mức không ai có thể nghe hiểu cậu ấy nói gì ngoài Jungkook, thì xung quanh họ cũng đang là một biển người. Jungkook trợn tròn mắt và nhanh chóng liếc nhìn xung quanh, hy vọng rằng không ai nghe lỏm. Mọi người xung quanh vẫn chăm chú làm việc của mình, yên bình. Không một ai cử động.

"Anh thật là con mẹ nó điên sao," Jungkook rít.

Cơ mặt của Taehyung xô vào nhau, cau có.

"Sao? Anh đã làm gì chứ?"

Taehyung nhận phần ăn của mình, gật đầu cám ơn cô phục vụ trước khi đi theo Jungkook đến bàn ăn. Jungkook nhìn xung quanh và cậu đã sắp bước đến một bàn riêng biệt đằng xa, tránh Jimin và bạn anh ấy nhưng tất nhiên, Taehyung nắm lấy tay cậu và kéo về hướng Jimin.

"Anh làm gì vậy?" Jungkook vừa rít vừa cố kiềm giọng xuống, kéo tay khỏi tay Taehyung đang nắm.

"Anh muốn hỏi Jimin về mấy cái video kia!"

"Không, anh sẽ không làm cái quái gì hết, Taehyung! Chúng ta đang ở ngoài đường đó!"

Taehyung chẳng thèm để nửa phần bận tâm vào Jungkook. Cậu đặt khay thức ăn lên bàn, ngồi xuống cạnh Seokjin và điều đó buộc Jungkook phải ngồi cạnh Jimin.

Thật sự thì điều này không tệ tí nào.

Mối quan hệ của họ từ sau video hôm ấy đã có hướng phát triển bất ngờ. Không còn ngại ngùng, không còn né tránh. Jungkook không cho phép điều ấy và Jimin vui vẻ làm theo mọi thứ Jungkook đề nghị. Hai người tiếp tục như những người bạn cùng nhà bình thường, các thói quen không hề thay đổi chút nào.

Cả hai vẫn ăn tối cùng nhau, vẫn dành thời gian rảnh rỗi buổi tối ngồi ở phòng khách và xem các bộ phim Hàn Quốc mà Jimin yêu thích.

Họ không đụng chạm nhau, không hề có tí xíu nào gọi là gợi dục, thậm chí là hôn, từ ngày quay xong video ấy. Nhưng thật sự thì điều đó ổn thôi. Jungkook thấy rằng mình sẽ rơi vào một nơi vô cùng nguy hiểm nếu cả hai cứ tiếp tục có những hành động ấy ngoài khuôn khổ quay phim. Jungkook sẽ giữ những ham muốn, những khao khát này về phía mình, có thể dễ dàng giải tỏa với những mối tình một đêm mà cậu rất vui lòng tham dự.

loading...

Danh sách chương: