Run Into Sin Kookmin Trans Chap 1 Eight

"Này." Jungkook mím môi và thu hẹp khoảng cách giữa hai người, bước vào không gian cá nhân của Jimin tạo ra. "Không sao mà. Đó không phải là vấn đề, anh biết chứ? Chúng ta thật sự không cần thiết phải làm, nếu anh không thoải mái, thật đó."

"Anh muốn làm. Về điểm này, chúng ta không còn lựa chọn nào khác. Anh không nghĩ rằng đó là một ý định sáng suốt nhưng chúng ta phải làm thôi."

"Chúng ta luôn có thể suy nghĩ thêm cách khác mà."

Jimin lắc đầu một cách chắc chắn. "Không, không. Đây là cơ hội tốt nhất của chúng ta bây giờ rồi."

Jungkook không thể chối bỏ điều này vì đây là sự thật, thở dài, cậu cắn lấy môi dưới và gật đầu.

"Anh không có kinh nghiệm gì cũng không sao cả. Em sẽ không chê trách anh gì đâu mà."

Jimin dừng một nhịp. "Nó không giống em nghĩ, không phải là anh không có nhiều kinh nghiệm. Chỉ là anh chỉ làm tình với một người duy nhất thôi."

"Nó cũng không có vấn đề gì cả đâu, thật đấy."

Không hề có một chút phán xét hay nhạo báng nào trong thái độ của Jungkook. Mặc dù, bản thân Jungkook, thích thú với việc có nhiều bạn tình cùng một lúc, cậu ấy hiểu được rằng mỗi người đều có ý kiến riêng của mình về việc đó. Cậu có thể hoàn toàn hiểu được vì sao Jimin lại cảm thấy vô cùng khó khăn khi nghĩ về cuộc thi khiêu dâm này.

Môi Jimin nở thành một nụ cười gượng gạo, xem chừng có vẻ không chắc chắn tí nào.

"Em chắc là không có vấn đề gì chứ?"

Jungkook cười lớn, thả lỏng lực nắm xung quanh cánh tay Jimin và kéo anh ấy đến bên sofa. Họ ngồi cùng nhau và Jungkook dành cho anh toàn bộ sự chú ý của mình.

"Jimin, đây không phải là một yêu cầu để tuyển nhân viên. Em không đòi hỏi bất cứ thứ kinh nghiệm gì như là số lượng bạn tình cụ thể để đủ điều kiện tham dự vào cuộc thi cả. Đây là một cuộc thi nghiệp dư, nó chỉ là một thứ giải trí mà thôi."

"Anh còn chả hôn ai biết bao năm rồi ấy."

"Cũng có gì đâu mà!"

"Thật chứ, thật sao?"

Jungkook nghiêng đầu để nhìn rõ hơn sắc mặt của Jimin, một nụ cười mỉm đang trên đà hình thành. Ánh mắt quét từ đôi mắt xuống cánh môi đầy đặn của Jimin, Jungkook bắt đầu trở người trên sofa.

"Ý em là, chúng ta có thể tập luyện việc hôn trước khi quay cơ mà."

Jimin xem chừng có vẻ giật mình khi nghe thấy thế, người hơi lui về phía sau một chút.

"Đợi đã, nghiêm túc đấy à?"

"Vâng? Làm sao mà chúng ta có thể quay một video đàng hoàng được chứ? Chúng ta phải làm quen với nhau thôi."

Jimin thở một hơi nặng nề, mắt nhắm lại vì ngượng ngùng. Khi anh ấy mở mắt ra lần nữa, đôi mắt ấy sẫm màu lại và một ẩn ý của sự mời gọi đang hiện lên phía đáy, dù Jimin không hề cử động một phân nào.

"Chúng ta rồi cũng phải làm tình thử trước hay sao chứ?" Jimin hỏi, rụt rè.

Jungkook cười phá lên, lắc mạnh đầu và che miệng lại sau tay mình.

"Không, em không nghĩ cần phải luyện tập đến cái đó đâu. Hãy chỉ...theo cảm xúc thôi, chúng ta sẽ quay video đầu tiên, sẽ xem lại và nếu nó không thể chấp nhận được, chúng ta sẽ không tham gia. Chúng ta không cần phải làm gì thêm nữa cả. Em sẽ xóa mọi thứ ngay lập tức và chúng ta sẽ ngay lập tức quên chuyện này đi."

Jimin có vẻ nhẹ nhõm trước những điều Jungkook vừa nói, vẻ trấn an khi anh ấy ngồi thẳng người dậy.

"Anh không nghĩ là anh muốn xem lại nó đâu."

"Vậy thì, đừng xem. Em sẽ là người làm nó và sẽ vô cùng chân thực nhận xét nó."

Hai người ngồi đối diện nhau và trong vòng vài phút không có bất cứ từ nào được nói ra. Jungkook cho phép mình suy nghĩ một tí, để sự thật của vấn đề phơi bày rõ ràng giữa họ và cho phép Jimin suy nghĩ một lát, để anh có thể rút lại lời mình vừa nói nếu như cần thiết. Cậu không hề muốn làm nó nếu Jimin không thoải mái, không muốn Jimin cảm thấy bị ép buộc chút nào.

Jimin cuối cùng cũng nhìn lên và gật đầu.

"Hãy làm nó. Anh nghĩ chúng ta có thể mà."

Jungkook mang đến một chai vodka và cả hai ngồi xuống sàn, cạnh bên chiếc bàn cà phê Jimin hay ngồi, và từng người một nhấm nháp chất cồn nóng cháy để thả lỏng bản thân. Nó thật là một suy nghĩ đáng sợ, ý nghĩ xa lạ về việc hôn Jimin. Jungkook chưa bao giờ nghĩ đến ngày này sẽ tới, ngồi đây và chờ đợi khoảnh khắc môi hai người chạm vào nhau.

Jimin run rẩy, bàn tay trộn vodka với coke khẽ chệch một nhịp, ánh mắt trở nên lúng túng mỗi khi chất thủy tinh lành lạnh của chiếc cốc chạm vào môi.

Jimin uống nhanh và nhiều, quan sát Jungkook qua đáy ly.

"Chúng ta đang làm đúng phải không?" Jimin hỏi.

Jungkook gật. "Em nghĩ là vậy."

Jungkook mau chóng ngà ngà say, cậu chưa bao giờ là người có tửu lượng mạnh trước đây. Jungkook đổ cho mình một cốc đầy vodka, gương mặt nhăn lại khi cậu nốc xuống thứ dung dịch vô vị đắng chát này.

"Vậy, chúng ta sẽ luyện tập hôn chứ? Bây giờ?"

Jungkook hừ khẽ trước câu hỏi của Jimin, gật đầu và đặt chiếc cốc trống rỗng xuống bàn. Cậu nghiêng người tới, xâm chiếm khoảng không của Jimin. Jungkook nhận ra rồi mình sẽ phải làm việc này hàng tá lần nữa khi họ bắt đầu quay video, sẽ thật là đúng đắn nếu tập làm quen với nó trước.

Jimin có vẻ sợ hãi trước Jungkook, do dự nhưng rồi cũng thư giãn trở lại ngay.

Một Jimin ngà ngà say là một Jimin thoải mái, các góc cạnh của anh mềm xuống, không hề giống như lúc bình thường và đôi mắt giảm đi sự tự phòng thủ luôn hiện diện trong đó. Một nụ cười tươi rói nở trên môi anh ấy, khiến cả gương mặt trở nên càng đẹp hơn nữa khi đôi mắt cười của Jimin híp lại với nhau.

"Lần cuối anh hôn là lúc nào vậy?" Jungkook thì thầm với Jimin, sự tò mò hoàn toàn có thể chấp nhận được ở thời điểm này.

"Anh..mười bảy?" Jimin nói, nhún vai. "Ừm, đã 4 năm rồi."

"Wow." Jungkok thở mạnh. "Đó..một thời gian dài nhỉ."

"Còn em thì bao lâu rồi?"

"Có lẽ, uh...hai ngày trước?" Jungkook cười, bỗng dưng lại cảm thấy xấu hổ về việc đó. "Không có gì đặc biệt cả, chỉ là một nụ hôn say xỉn ở bar mà thôi."

Jimin chớp mắt khi nghe thấy thế.

"Thấy chưa? Anh sẽ không bao giờ làm thế. Em có nhớ nổi tên họ không vậy?"

"Không. Chỉ nhớ anh ta là một người hôn dở tệ, trên tất cả mọi người em từng gặp."

"Anh có thể cũng là một kẻ hôn dở tệ luôn đấy."

Jungkook chặc lưỡi phản đối, mắt quét xuống đôi môi của Jimin. Cậu không thể chối từ cảm giác đầy đặn và mềm mại, cùng với màu hồng tự nhiên mà nó mang đến cho mình.

"Em chẳng tin đâu."

"Vậy thì đến đây, thử xem nào."

Có một sự táo bạo hiếm thấy trong lời nói của Jimin, một nụ cười tự mãn được tạo ra khi anh ấy đặt cằm lên tay và nhướng một bên mày khiêu khích với Jungkook. Jimin xem ra vô cùng chắc chắn với bản thân mình. Jungkook quyết định rằng mình thích Jimin khi lớp phòng thủ cứng rắn bên ngoài của anh tan chảy, khi chỉ còn là con người thật sự bên trong, người đang vẫy tay chào Jungkook thông qua ánh mắt.

Jungkook không để phí bất cứ giây phút nào.

Qùy trên đầu gối mình, Jungkook nghiêng người tới trước và kéo Jimin đến gần bằng một bàn tay nắm lấy cổ áo, đặt môi họ vào với nhau.

Jimin cứng người vì giật mình, vẫn chưa thoát khỏi trạng thái bần thần khi Jungkook hôn mình, bắt đầu chậm rãi và tăng dần tốc độ. Cậu hiểu được rằng đã bốn năm Jimin chưa từng hôn ai, điều đó thể hiện rất rõ qua cách anh vẫn ngồi im và sự ngạc nhiên vẫn chưa hề biến mất. Mặc dù, sau đó, Jimin bắt đầu đáp trả.

Tay Jimin ôm quanh gáy Jungkook, kéo cậu đến gần và bắt đầu hôn lại.

Jungkook rên khẽ giữa đôi môi hai người, mắt nhắm nghiền khi cậu bắt đầu khám phá. Lưỡi cậu liếm vào miệng Jimin sau một vài giây hôn phía ngoài, tìm kiếm lưỡi Jimin khi họ bắt đầu một nụ hôn khác, người lớn hơn-Jimin bắt đầu chuyển động.

Jungkook đẩy ra ngay lập tức, mắt sẫm tối vì dục vọng đang cuộn trào bên trong cậu.

"C-chết tiệt, em xin lỗi. Vậy có được không?"

Mắt Jimin vẫn đang nhắm chặt, hơi thở dồn dập phả vào mặt Jungkook nóng rực và khi anh ấy mở mắt ra, biểu hiện vẫn điềm nhiên như trước, chỉ có đôi mắt là tràn đầy kích thích, và nó nhắm thẳng vào người Jungkook.

"Yeah. Wow."

"Chúng ta có nên thử lần nữa không?"

Nó chỉ là một lý do để cậu có thể tiếp tục hôn Jimin mà thôi, không hề muốn cảm giác cả hai vừa mới có đây lại biến mất.

Người lớn hơn mất vài giây suy nghĩ trước khi hừ khẽ, gật đầu đồng ý.

Jungkook không cần thêm bất cứ sự cho phép nào nữa. Cậu nghiêng người về phía trước và nhào đến Jimin, khiến cơ thể cả hai chạm vào nhau và ngả về sau lưng Jimin một chút. Jimin rên rỉ và cố gắng thích nghi, nghiêng đầu để nụ hôn dễ dàng hơn và đặt một bàn tay lên cổ người kia, bắt đầu hôn trả lại.

Nụ hôn này vẫn còn rụt rè và ngượng ngùng, vẫn còn là những bước đầu thử nghiệm và Jungkook bắt đầu thả chậm nhịp độ để Jimin có thể theo kịp.

Một khi Jimin đã bắt kịp và chủ động liếm vào môi Jungkook trước-cậu hiểu rằng người kia đã sẵn sàng. Họ hôn nhau chậm rãi, như có tất cả thời gian trong tầm tay, lười biếng chạm môi vào nhau và từ tốn thưởng thức đối phương. Jimin có vị đăng đắng của rượu, trộn với thứ gì đó thật ngọt ngào. Jungkook rên khẽ khi lưỡi họ quấn chặt vào nhau.

Một lát sau, Jimin bắt đầu chuyển động khi Jungkook đẩy ra, nắm lấy Jungkook và kéo người kia lại gần mình, đặt môi mình lên đôi môi của người kia một cách thô bạo.

Jungkook nhận thấy một vài biểu hiện nho nhỏ của Jimin và cậu đẩy người kia về phía sau, cho đến khi Jimin nằm dài trên sàn, cánh tay đưa cao lên và vuốt ve hông Jungkook, cậu khom người xuống để tiếp tục hôn anh. Jimin mềm nhũn dưới bàn tay cậu, tiếng thở và rên rỉ giữa đôi môi Jungkook, quá quyến rũ để có thể là sự thật.

"Chết tiệt, Jimin." Jungkook đột ngột tách ra khi phía trước quần cậu đã bắt đầu đau nhức, vẫn chưa ngồi dậy từ người của Jimin. Jungkook cắn môi, nếm được vị của Jimin trên đó. "Chết tiệt."

"Vậy, anh là một kẻ hôn tồi sao?" Jimin hỏi, ngẩng đầu lên nhìn Jungkook và đôi mắt vẫn còn dấu hiệu của nụ hôn lúc nãy.

Jungkook chửi thề trong bụng, lắc đầu ngay lập tức.

Ngồi dậy từ eo Jimin, Jungkook không hề muốn đạp đổ biên giới mà họ tạo ra và khiến không khí lại trở về không thoải mái như lúc trước. Họ chỉ hôn thôi, chỉ làm quen với nhau trước và Jungkook không muốn mình phá hỏng mọi thứ lúc này.

Jungkook ngồi cạnh bên thân hình đang nằm của Jimin, khoanh chân lại, ngả lưng vào sofa phía sau.

"Hôn tồi?" Jungkook nhắc lại, hơi buồn cười. "Mẹ nó, không. Hoàn toàn không."

"Em chắc chứ? Em vẫn muốn quay video với anh chứ hả?"

"Jimin," Jungkook kéo dài tên người kia ra, nghiêm túc nhìn anh từ phía trên người. Cậu cần cho anh biết anh giỏi thế nào, rằng môi anh mềm mại, tuyệt vời thế nào và tay cậu run lên để ngăn mình không ôm anh lần nữa. "Anh thật là con mẹ nó quyến rũ muốn chết, nóng bỏng vô cùng, được chứ? Tất nhiên là em muốn quay video. Câu hỏi ở đây là, liệu anh có muốn hay không mà thôi?"

Jimin cười duyên dáng. Mắt híp lại thành một đường chỉ mỏng và anh ấy ngồi dậy, uống tiếp một phần vodka lớn. Xem ra Jimin thích được khen ngợi, gương mặt đỏ hồng vì hạnh phúc và anh ấy đưa cánh tay lên che tiếng cười khúc khích của mình lại.

"Anh muốn, thật đó, anh muốn làm với em."

--End chap 1.

loading...