Review 294 - Toàn Thế Giới Đều Là Thần Trợ Công

294. Toàn Thế Giới Đều Là Thần Trợ Công

Tác giả: Nguyên Đại Mã

Thể loại: Đam mỹ, Dị thế đại lục, Ma pháp, Ngọt sủng, Chủ thụ, Quỷ hút máu cực kỳ hung dữ x chiêm tinh sư tài năng cao thủ tình trường, 1x1 - HE

Trạng thái: Hoàn - 212 chương

Couple chính: Sigourney x Ash

Văn án:

[Kiểu vớ vẩn]

Xin hỏi: Yêu đương với chiêm tinh sư có tài thì có cảm giác gì?

Đáp: Nếu như bạn nói dối cậu ta.

"Em biết là anh gạt em mà ^_^." – Lập tức bị vạch trần.

Nếu như bạn giận dỗi bỏ nhà trốn đi.

"Em biết anh sẽ ở chỗ này mà." – Lập tức bị tìm thấy.

Nếu như bạn nổi giận, cực kỳ hung dữ mà nói "Tôi thật sự rất giận cậu, đi đi đi đừng có tới làm phiền tôi."

"Em biết anh thích cái này, à, tặng cho anh này." – Lập tức được dỗ dành, gãi đúng chỗ ngứa.

Sigourney: ...

Ash: Ừ, anh không nói cũng chẳng sao, em biết mà, anh thích em (/ω\).

Sigourney: ...Chính là cảm giác này.

Quỷ hút máu cực kỳ hung dữ x Chiêm tinh sư tài năng cao thủ tình trường.

Vầng sáng may mắn max, toàn thế giới đều là thần trợ công.

[Kiểu nghiêm túc]

Trên vùng đất Ilov này, mọi người chia tất cả chủng tộc thành hai loại.

Một loại là chính bọn họ, có phù thủy, kiếm sĩ, nhân loại bình thường.

Một loại khác là nguyên liệu ma pháp, bao gồm tinh linh, thú nhân, quỷ hút máu...

Ash là nhân loại.

Nhưng cũng là thuốc dẫn ma pháp, nguyên liệu làm phép tốt nhất.

Tên cũ: "Kế hoạch tự cứu của nguyên liệu ma pháp".

(Thần trợ công: Chỉ người đóng vai trò quan trọng như bạn hoặc người thân trợ giúp hai người khác theo đuổi, yêu nhau)

Lảm nhảm: Đọc văn án thấy đáng yêu quá nên mò đi đọc xem sao nè! Truyện siêu đáng yêu luôn nhé mọi người ơi! Truyện lấy bối cảnh dị thế giới, có ma pháp. Ở đây có con người bình thường, phù thủy, quỷ hút máu, thú nhân, tinh linh...

Ash - sống trong một thôn làng nhỏ tên là Dogo, mồ côi được dân làng tốt bụng nuôi lớn. Cậu được rất nhiều người yêu thích, dân làng rất yêu thương cậu. Cậu có khả năng đặc biệt là chiêm tinh, giống như là bói toán vậy. Ví dụ như bạn nói ra một câu gì đó, thì cậu ấy có thể biết chính xác bạn đang nói thật hay nói dối. Ash phân tích mọi chuyện dựa vào trực giác mách bảo, trực giác của Ash luôn luôn đúng. Ash luôn luôn được thần may mắn ưu ái cho, thuận buồm xuôi gió, mọi việc thuận lợi.

Một phù thủy ác độc đã tới thôn làng Dogo của Ash, trong lúc gặp nguy hiểm một người đã xuất hiện cứu cậu - một thanh niên xinh đẹp lạnh lùng - cũng là anh công Sigourney của chúng ta. Sigourney là một kẻ từ bên ngoài vào thôn, cứu Ash chỉ là sẵn tiện thôi, mục đích chính của anh là giết chết lão phù thủy đó. Sigourney vô tình cắt ngang khế ước của lão ta thành ra anh và Ash vô tình ký khế ước với nhau. Sigourney không ấn tượng nhiều về Ash, sau khi xong nhiệm vụ thì anh rời khỏi thôn Dogo quay về nơi ở của mình. Còn Ash thì ngay từ lần gặp gỡ đó, cậu đã rơi vào lưới tình của Sigourney rồi, cậu thích anh, thích điệu múa của anh, khuôn mặt xinh đẹp của anh, anh cứ luôn tồn tại trong tâm trí của Ash mặc dù cậu không hề biết gì về tên cũng như thân phận của anh.

Sau đó, thôn Dogo trở thành lãnh địa của Vương toạ Rực Rỡ - thuộc sở hữu của Sigourney. Vì muốn học ma pháp cứu dân làng cũng như tìm kiếm Sigourney mà Ash theo Elena - thuộc Vương toạ Rực Rỡ rời khỏi thôn làng, đến vương thành học ma pháp.

Sigourney - đã từng là một tinh linh ánh trăng xinh đẹp cao ngạo bị biến thành một quỷ hút máu âm u tối tăm với tên mọi người hay gọi là Trăng Đỏ. Anh rất mạnh, cao ngạo, tính tình vô cùng tệ, giết người nên hầu như không ai thích anh cả, thậm chí còn ghét anh vì thân phận của anh. Nhưng từ khi gặp Ash dường như mọi thứ xung quanh anh, kể cả anh cũng dần dần thay đổi.

Ash tới vương thành, sống chung với Sigourney, ông Nance thông thái, Elena hoạt bát, Evan nghiêm túc và quen được rất nhiều người bạn. Cậu đi học ở trường học dạy ma pháp, nhờ chăm chỉ học tập nên Ash - từ một kẻ từ quê mới lên nghèo rớt mồng tơi, dần dần cũng trở thành phù thủy. Ash chưa bao giờ che dấu tình cảm của cậu dành cho Sigourney, cậu thẳng thắn, chân thành, dũng cảm bày tỏ với anh, không ngần ngại cho anh biết cậu thích anh như thế nào. Dũng cảm theo đuổi Sigourney, gan dạ bày tỏ với Sigourney, cả đại lục chắc chỉ có mỗi mình Ash thôi. Khế ước của hai người cho phép hai người hoán đổi thân xác cho nhau, khi Ash gặp nguy hiểm thì Sigourney sẽ được hoán đổi vào thân xác Ash để giúp cậu, còn có thể cảm ứng được sự tồn tại của người kia, trao đổi với nhau qua tinh thần, đồng sinh cộng tử.

Câu chuyện tình yêu giữa Ash - đẹp một cách thanh tú, đôi mắt trong veo với mái tóc màu trà cùng với lúm đồng tiền nhỏ xinh, nụ cười rực rỡ, tính tình hiền lành, thẳng thắn, chân thành lại thông minh, nhạy bén, cùng với Sigourney - đẹp diễm lệ, mái tóc dài màu bạc, đôi mắt đỏ như máu, tính tình vô cùng tệ, cao ngạo, trong nóng ngoài lạnh, hay ghi thù, hay cà khịa, chuyên gây thù thuốc oán với người khác. Tuy rằng Sigourney luôn lạnh nhạt với Ash nhưng thật ra anh quan tâm Ash chết đi được, chỉ là anh giả bộ không quan tâm không để ý vậy thôi. Cũng may là Ash hiểu thấu lòng người nếu không thì làm sao hiểu nổi tâm ý Sigourney chứ, trong mắt Ash anh rất dịu dàng, đáng yêu, cậu có thể kể ra hàng ngàn điểm tốt của Sigourney, điểm xấu của anh cũng trở nên đáng yêu trong mắt cậu ấy, Ash vô cùng vô cùng yêu Sigourney. Đối với Ash thì Sigourney là mục tiêu của cậu, là tín ngưỡng của cậu, là động lực để cậu trở nên tốt đẹp hơn, dũng cảm hơn. Mỗi khi sợ hãi chỉ cần chạm vào dấu khế ước của 2 người là cậu bình tĩnh hơn, hoặc nhìn anh một cái thôi là Ash như được bơm thêm máu vậy. Sigourney ngoài mặt ghét bỏ nhưng trong thâm tâm lại thích chết đi được, chê cậu nhưng luôn dung túng cậu, cậu là ngoại lệ duy nhất của Sigourney, nhiều lần bị mấy lời thâm tình của cậu làm cho đỏ tai, ngại ngùng. Hai người ở bên nhau vô cùng tự nhiên, không có ngược gì cả, cả hai đều hiểu tâm ý đối phương nên tự nhiên ở bên nhau thôi. Ash rất chủ động trong tình cảm của hai người, Sigourney hơi bị động, toàn bị cậu nhóc dụ dỗ thôi... Tuy cảnh tình cảm khá ít nhưng lần nào cũng ngược chó độc thân xung quanh, bị thồn cơm chó vào họng.

Ngoại trừ tình cảm của 2 bạn trẻ thì phần còn lại là khám phá ra bí ẩn của thế giới, cứu vớt thế giới sắp diệt vong này. Ash và Sigourney là sự tồn tại đặc biệt để cứu vớt thế giới. Trong cuộc chiến rất lâu về trước thế giới bị chia cắt làm hai nửa, tồn tại song song với nhau, Ilov Đỏ và Ilov Bạc. Ash đến từ Ilov Bạc, Sigourney đến từ Ilov Đỏ. Hai người là con cưng được thế giới tạo ra, tựa như "cánh cửa" để hai thế giới hợp nhất. Cụ thể hơn thì mọi người tự đọc truyện để hiểu thêm nhéCái kết cuối cùng là hai thế giới được hợp nhất, Ash và Sigourney xây dựng một lãnh địa hoà bình, nơi đó bất kể chủng tộc nào cũng có thể sinh sống chỉ cần hoà bình, bình đẳng không có chiến tranh, sống hoà hợp cùng nhau. Mọi người sống hạnh phúc mãi về sau.

Trích dẫn hay

Vừa lúc chủ nhân của gương mặt này tuy đang bận rộn nhưng vẫn nhàn nhã hỏi cậu: "Đẹp không?"

Ash nói một cách chắc chắn: "Đẹp!"

"Thích không?"

"Thích lắm!"

Tinh mắt đấy.

Sigourney nhíu mày, cảm thấy đối tượng khế ước này vẫn còn một vài điểm đáng khen.

"Tôi rất thích anh." Thiếu niên nói tiếp một cách nghiêm túc.

Không phải đã nói rồi sao?

Sigourney nhìn cậu một cách kinh ngạc, nhưng anh chợt nhận ra điều gì, chân mày anh hơi cau lại, chờ chút, không phải... chứ?

"Nhưng không chỉ là gương mặt." Ash nhìn anh chăm chú, đôi mắt màu xanh lam nhạt tựa như cái hồ băng vừa tan chảy, cực kỳ trong vắt, giống như là phơi bày tất cả tình cảm của mình dưới
ánh mặt trời: "Tôi rất biết ơn anh. Tôi cảm thấy anh rất mạnh mẽ, lại vừa thương anh. Muốn được anh ôm, vừa muốn ôm anh."

✽✽✽

Nhưng cậu suy nghĩ một hồi, không giải thích gì với Quentin. Chỉ nhìn Sigourney, sau đó xấu hổ nói: "Tôi không có gì cả, còn phải nhờ ngài Nance chăm sóc." Trước giờ cậu toàn được người ta nuôi, đào đầu ra tiền nuôi một quỷ hút máu?

Cậu lắc đầu: "Tôi không có tiền nuôi anh."

Quentin: "..."

Sigourney: "..." Vì sao trước khi nói câu đó lại nhìn anh một cái?

"Hơn nữa." Anh lại nhìn Sigourney: "Tôi chỉ muốn nuôi một quỷ hút máu mà
thôi."

Quentin: "??"

Sigourney: "..." Vì sao vẫn còn nhìn = =

✽✽✽

Ash không nhịn được nhích tới gần, ngửa đầu hôn nhẹ lên đôi mắt anh.

Khi quỷ hút máu bất ngờ vì hành động đột ngột của cậu thì Ash đã nghiêm túc nhìn vào đôi mắt kinh ngạc ấy: "Đây là cái hôn cảm ơn thế giới đã tạo ra anh. Cảm ơn nó đã đưa anh đến thế giới của
tôi."

Nếu như tất cả đều là mưu đồ và sắp đặt của thế giới, cậu lại hi vọng càng nhiều hơn nữa.

Cậu cười để lộ hai lúm đồng tiền thật sâu, sau đó cậu bình tĩnh nói: "Dù sau này thế giới đã hợp lại, thế giới không cần chúng ta ở bên nhau nữa, tôi vẫn thích Sigourney nhất."

✽✽✽

Nụ cười của Ash sâu hơn, cậu đưa tay ôm lấy cơ thể ướt nhẹp của quỷ hút máu, gối đầu trên bờ vai gầy của anh, nghiêm túc nói: "Tinh tú còn nói tôi sẽ mãi yêu anh cho đến khi sinh mệnh của
nó chấm dứt."

Trong giọng nói của Sigourney cũng mang theo ý cười: "Sinh mệnh của tinh tú kéo dài bao lâu?"

Ash nghiêm trang nói: "Để tôi hỏi nó một chút... Ừm, nó nói là còn dài hơn sinh mệnh của tôi nữa."

Sigourney ôm cậu đi vào căn nhà gỗ, trong đôi mắt đỏ sậm nhìn cậu như đong đầy ánh sao: "Vậy tinh tú có nói cho cậu biết rằng đến khi tinh tú chết, tôi vẫn sẽ ở bên cạnh cậu không?"

Đôi mắt Ash sáng lấp lánh: "Không cần tinh tú nói thì tôi cũng biết."

loading...

Danh sách chương: