Review 15 - 20

15. Yêu Em 59 Giây

16. Sống Lại Chỉ Để Yêu Em Lần Nữa

17. Hoàn Khố (Phong Lưu Kiếp)

18. Trùng Sinh Chi Tô Gia

19. Đương Nữ Vương Gặp Phúc Hắc

20. Sam Trọng Thủy Phúc

-------------------------------

15. Yêu Em 59 Giây

Tác giả: Vân Quá Thị Phi

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Võng du, Hài hước, Thầy trò, Băng sơn phúc hắc ôn nhu mỹ công x Bình phàm ngây ngô lém lỉnh thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 69 chương

Couple chính: Hạ Thần (Yêu em 59 giây) x Vũ Hàm Anh (Tiểu Vũ)

Phối hợp diễn: Bang hội Định Phong Ba, một dàn hủ nữ và một đống gamer quởn đời

Văn án:

Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao bị một đống người chạy theo gọi chị dâu.

Hạ Thần không biết tại làm sao bắt đầu cảm thấy tiểu Vũ Đương không ồn ào, không ầm ĩ, thỉnh thoảng có điểm ngốc rất tốt.

Bị người đuổi theo gọi chị dâu, tiểu Vũ Đương không chịu nổi nói: tôi là nam.

Anh đại thổ lộ, đại tẩu mất tích, vì thế anh đại phát điên.

Bang chúng 1: Chị dâu, chị mau trở lại, anh đại không để ý chị là nhân yêu đâu!

Bang chúng 2: Xùy xùy xùy, nhân yêu cái đầu mi! Dám kêu chị dâu là nhân yêu, ra Nhạn Nam.

Bang chúng: ...

Tiểu Vũ Đương im lặng nghĩ, cái này không thể trách tôi nha, là trường học rớt mạng a.

Lảm nhảm: Truyện thuộc thể loại võng du nha, tức là chơi game online rồi tìm hiểu rồi yêu nhau ấy. À truyện sư đồ luyến, thầy trò yêu nhau í.

Vũ Hàm Anh là sinh viên đại học, cậu chơi game cùng với bạn cùng phòng nhưng mà cậu chơi 'nhân yêu', tức là cậu là nam nhưng lại chơi nhân vật trong game là nữ ấy. Ở trong game Vũ Hàm Anh quen được một người chơi game rất giỏi, cậu hay cùng người đó lập tổ đội đi đánh quái, lâu dần thành quen thuộc.

Hạ Thần là giáo viên của Vũ Hàm Anh nhưng anh không biết người cùng anh chơi game mỗi ngày là Vũ Hàm Anh. Ban đầu chỉ cảm thấy cậu rất an tĩnh, không náo loạn, không ồn ào, thỉnh thoảng rất đáng yêu. 

Sau này khi biết được thân phận đối phương ngoài đời thật thì tiến tới luôn, do đã yêu người kia rồi.

16. Sống Lại Chỉ Để Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Nhất Cá Tiểu Bình Cái

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Công sủng thụ, Ấm áp, Trung khuyển công x Lạnh lùng phúc hắc ngạo kiều thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 76 chương

Couple chính: Vương Đại Hổ x Lý Thanh Nhiên

Văn án:

Con người dường như không biết quý trọng hạnh phúc trước mắt để khi mất đi rồi mới hối hận. Yêu một người có gì sai nhưng định kiến xã hội đã chia cắt 2 người họ.

Khi Vương Đại Hổ trơ mắt nhìn Lý Thanh Nhiên cắt cổ tay tự sát ngay trước mộ của mình, hắn đã nghĩ nếu thời gian có thể quay lại hắn sẽ yêu thương người ấy, quan tâm người ấy, chăm sóc người ấy mặc kệ những lời đàm tiếu xung quanh

Lảm nhảm: Lại thêm 1 bộ trọng sinh nè. Đời trước Vương Đại Hổ bị một người đàn bà điên đâm chết, linh hồn thoát xác chứng kiến cảnh Lý Thanh Nhiên cắt cổ tay tự sát trước mộ mình. Vương Đại Hổ trọng sinh lại lúc nhỏ, tìm được Lý Thanh Nhiên khi còn là bé con là hàng xóm của nhà mình. Từ đó Vương Đại Hổ luôn bảo vệ che chở cho bé Lý Thanh Nhiên đến khi trưởng thành. Hoàn cảnh của Lý Thanh Nhiên đáng thương vô cùng, tuổi thơ vô cùng bất hạnh, gia đình tan nát, không có ai yêu thương, nếu không có Vương Đại Hổ yêu thương, che chở không biết còn khổ đến nhường nào nữa, bởi vậy Vương Đại Hổ trọng sinh lại 1 kiếp biết được nhiều hơn về Lý Thanh Nhiên nên thương cậu lắm luôn.

17. Hoàn Khố (Phong Lưu Kiếp)

Tác giả: Công Tử Hoan Hỉ

Thể loại: Đam mỹ, Cổ trang, Huyền huyễn, Ngược tâm, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 12 chương

Couple chính: Lan Uyên x Ly Thanh

Văn án:

Đường đường là Nhị Thái tử thiên giới, hào phóng phong lưu, muốn tân nhân liền có tân nhân, tay ôm người khác cũng có thể tìm một tấm thân khác để chà đạp nhưng đứng trước vẻ mặt lãnh tình của Hồ vương lại khiến hắn hận không thể lột chiếc mặt nạ lạnh lùng thờ ơ này xuống để xem rõ thực hư. Y là vương của Hồ tộc, cao ngạo lạnh lùng, kiệm lời kiệm ngữ, ngay cả đệ đệ ruột thịt cũng không muốn thân cận y.

Trong tửu uyển của Lang vương, là ai lớn mật dám nói một cậu: Hồ vương mới thật là tuyệt sắc.

Y nhíu mày cẩn thận đánh giá nam tử đang cười đến ôn nhu thâm tình trước mặt.

Nguyên lai là hắn, vị thái tử phong lưu chúng nhân đều biết.

Trong lòng không khỏi âm thầm cười lạnh.

Hồ ly, chính là lãnh tính mà gian trá.

Hai người đều không hiểu tâm tư của nhau, trải qua ngầm mưu tính kế, trải qua thương tâm, rồi qua hối hận.

Phí hoài 300 năm, giật mình nhìn lại, mới giật mình tỉnh ngộ, tình yêu hai chữ bất quá là hỏi một câu thích hay không thích

Lảm nhảm: Lan Uyên là Thái tử Thiên giới phong lưu phải gọi là có tiếng luôn ấy, thế mà lại chịu khuất phục trước Hồ ly Ly Thanh. Ly Thanh là Vương của Hồ tộc phải gọi là lãnh tình ít nói lắm luôn. Trải qua biết bao biến cố, thăng trầm họ cuối cùng cũng có thể ở bên nhau.

18. Trùng Sinh Chi Tô Gia

Tác giả: Thiên Hạ Vô Bạch

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Hắc bang, Niên hạ, Cường cường, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 80 chương

Couple chính: Đường Kiêu x Tô Bạch

Văn án:

Sự cố máy bay ngoài ý muốn, Tô Bạch Tô Gia đã trùng sinh vào thân thể của một đứa cháu trai họ hàng xa thân thể yếu đuối.

Nhưng ai quy định sau khi trùng sinh phải sống một cuộc sống bình đạm?

Ngọc diện diêm la một người từng câu thông hắc bạch lưỡng đạo thề phải đòi lại tất cả.

Tô Gia ta không thị uy các ngươi liền xem ta là qura hồng mềm sao?

Lảm nhảm: Tô Bạch – người đứng đầu Tô gia vì sự cố máy bay mà qua đời, sau đó sống lại trong thân xác của một tên béo họ hàng xa của y. Tô Bạch là ai, gia chủ Tô gia ai nghe danh cũng phải khiếp sợ, y quyết tâm điều tra nguyên nhân cái chết của mình, một lần nữa gây dựng lại cơ ngơi của y.

Đường Kiêu – thầm ngưỡng mộ Tô Bạch đã lâu, không ngờ lại có cơ hội thân cận với Tô Bạch sau khi Tô Bạch chết đi, không những thế còn có cơ hội trở thành người yêu của Tô Bạch.

19. Đương Nữ Vương Gặp Phúc Hắc

Tác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Sủng văn, Báo thù, Phúc hắc cường công x Yêu nghiệt nữ vương cường thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 75 chương

Couple chính: Phương Quân Dục x Tô Vị Nhiên

Văn án:

Tất cả mọi người đều biết một chuyện, đó chính là thái tử của hắc đạo Tô Vị Nhiên thích thái tử gia Phương Quân Dục của A thành.

Khi Tô Vị Nhiên 16 tuổi đã bỏ mặc tất cả mà bám lấy Phương Quân Dục, thậm chí còn chạy đến nhà Phương Quân Dục ở.

Vốn 2 nhà là thế giao, chính vì vậy Phương Quân Dục đã miễn cưỡng mà chịu đựng Tô Vị Nhiên.

Hai người cứ như vậy lấy thân phận người yêu ở cùng nhau 10 năm.

Mười năm sau. Tô Vị Nhiên vì cha qua đời mà trở lại C thành tiếp nhận công việc của gia tộc, hai người cắt đứt từ đó.

Ba năm sau.

Một tai nạn trên không đã âm mưu từ trước khiến Tô Vị Nhiên chết oan.

Nếu hết thảy có thể lặp lại, ta nhất định sẽ không lại yêu ngươi - Tô Vị Nhiên.

Nếu hết thảy có thể lặp lại, ta nhất định sẽ giữ chặt lấy ngươi, sẽ không lại buông tay - Phương Quân Dục.

Lảm nhảm: Bộ này là song trọng sinh, tức là cả hai người đều cùng sống lại và tất nhiên mùi ngược khá nồng.

Tô Vị Nhiên yêu Phương Quân Dục, một lòng theo đuổi đối phương, nhưng Phương Quân Dục chỉ thờ ơ lạnh nhạt. Ngày hôn lễ của Phương Quân Dục, Tô Vị Nhiên quyết tâm buông tay, thế nhưng không may mắn máy bay gặp sự cố mà qua đời. Có cơ hội được sống lại, Tô Vị Nhiên trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn, không lại yêu Phương Quân Dục một cách điên cuồng nữa, y thờ ơ lạnh nhạt với hắn. Đồng thời điều tra nguyên nhân cái chết của mình ở kiếp trước và vô tình khám phá ra chân tướng động trời phía sau. Tô Vị Nhiên rất đẹp lại thông minh, nham hiểm.

Phương Quân Dục sau cái chết của Tô Vị Nhiên thì tự sát, sau khi sống lại quyết tâm theo đuổi Tô Vị Nhiên, bao bọc che chở cho y, hỗ trợ y vô điều kiện. Tất nhiên là con đường theo đuổi vô cùng khó khăn bởi vì cả hai người đều sống lại mà.

20. Sam Trọng Thủy Phúc

Tác giả: Trọng Khâu

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh, Tình hữu độc chung, Ngược tâm, Ôn nhu công x Bệnh tâm thần thụ, 1x1 - HE

Trạng thái: Đã Hoàn - 99 chương

Couple chính: Ôn Dương x Thạch Sam

Văn án:

Kiếp trước, Thạch Sam suy tính trước sau, quấn quýt không rời cuối cùng hại đến tính mạng Ôn Dương, bản thân cũng trở thành kẻ điên.

Kiếp này sống lại, Thạch Sam sẽ không để bi kịch tái diễn một lần nữa, mong ước lớn nhất là cả đời che chở cho Ôn Dương bình an, chuộc lại những lỗi lầm của kiếp trước.

Thạch Sam nguyện là người đứng bên cạnh giúp Ôn Dương theo đuổi lão bà, trả thù người cha cặn bã, giúp Ôn Dương xây dựng sự nghiệp đỉnh cao. Vì Ôn Dương làm nhiều chuyện như vậy, nhưng hóa ra tình yêu chỉ có thể đơm hoa trong hoàn cảnh thích hợp.

Thạch Sam luôn tự nhủ với lòng, xin đừng như kiếp trước. Nếu có thì thản nhiên, không được thì buông tay chúc phúc, xin đừng theo đuổi sự hận thù.

Lảm nhảm: Truyện này khá là tội nghiệp cho bạn thụ, bạn ấy cũng khổ tâm lắm, ngược nha bà con.

Thạch Sam kiếp trước tính toán hết thảy, điên cuồng làm rất nhiều chuyện cuối cùng hại chết người mình yêu – Ôn Dương, cuối cùng cậu trở nên điên điên khùng khùng.

Sau khi sống lại, Thạch Sam quyết tâm bảo vệ Ôn Dương một đời bình an, giúp anh xây dựng sự nghiệp, tạo cơ hội cho anh tiếp cận người mình yêu, cậu đứng ở phía sau âm thầm làm rất nhiều chuyện vì Ôn Dương. Thế nhưng mọi chuyện Thạch Sam làm đều bị Ôn Dương hiểu lầm, hết hiểu lầm này tới hiểu lầm khác không thể dở bỏ. Thạch Sam đáng thương, kiếp trước điên cuồng như vậy là do bị người khác hại, kiếp này cậu cũng không tránh khỏi việc mắc bệnh tâm thần, cậu đã cố gắng điều trị rất nhiều.

Mọi hiểu lầm rồi sẽ được gỡ bỏ, người có tình sẽ về lại bên nhau.

loading...

Danh sách chương: