Review Phim Trung Quoc Review Phim Truy Tim Ky Uc 2016



Phim bộ Trung Quốc - 36 tập

Trạng thái: Phim hay (y) Kịch bản tốt

Thể loại: Hành động, trinh thám, tình cảm, hài hước, mất trí nhớ, hiện đại, tội phạm.

Nội dung:

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là một cảnh sát tên là Hàn Trầm. Quá khứ của anh trống rỗng. Hàn Trầm đến thành phố Giang, nơi đây anh đã gặp Tô Miên, một cô gái đầy cá tính theo đuổi ngành tâm lý tội phạm. Giống Hàn Trầm, Tô Miên là nhân vật đầy bí ẩn với quá khứ trống rỗng trong suốt 5 năm.
Từ khi gặp nhau, anh đưa cô vào một thế giới hoàn toàn khác. Họ bị cuốn vào những vụ án phức tạp, cùng nhau đối mặt với S, với tổ chức 7 người đen tối cùng sự tinh vi trong từng tội ác. Hành trình tranh đấu với cái ác, lật mặt những kẻ tội đồ trong tổ chức 7 người cũng là hành trình từng bước truy tìm ký ức đã mất của 5 năm trước...

Review:

Phim hay và đáng xem. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, ngay từ tác giả đã xuất chúng đến như thế. Nội dung lôi cuốn, diễn viên diễn rất tốt, dù nhiều tình tiết hơi ảo nhưng mà cặp chính tuyệt vời không chịu được. Tình yêu chân thật dù có đánh mất cũng quay về được với nhau. Phải xem đi. Điểm sáng là diễn viên.

Diễn viên:

+ Bạch Vũ (Hàn Trầm) - vai diễn này đưa anh lên đỉnh cao. Anh diễn vai này khá tốt, dù anh chưa phải diễn viên quá quen mặt với nhiều khán giả nhưng sau bộ phim này, mọi người sẽ phải nhớ đến anh. Thực sự luôn dù diễn cùng đàn chị nhưng mà anh cực kỳ chuyên nghiệp, diễn xuất rất tốt. Không uổng em support anh lâu nay.

+ Dương Dung (Bạch Cẩm Hi) - chị trước nay đều là nữ phụ bền vững ác nữ ngàn năm, chuyên gia đi đóng những vai rất nhạt nhòa, nhưng phim này chị bùng nổ nhờ một Bạch Cẩm Hi đầy cá tính. Mình căn bản là thích vai này.

+ Lee Gun (S/Từ Tư Bạch)
+ Mễ Nhiệt (T/Tạ Lục)
+ Trương Dật Kiệt (A/Hạ Tuấn Ngải)
+ Điền Mục Thần (R/La Bân)
+ Sơ Tuấn Thần (L/Quý Tử Trường)
+ Thích Tích (K/Hứa Bách Nam)
+ Tôn Kiêu Kiêu (E/Tân Giai)
+ Triệu Dịch Khâm (M)

loading...