Review Phim Trung Quoc Review Phim Phuong Dai Tru 2017

Phim bộ Trung Quốc - 36 tập

Trạng thái: Phim hay, nhẹ nhàng, đáng yêu.

Thể loại: Nấu ăn, lãng mạn, cổ trang, hài hước, điền văn

Nội dung:

Phương Nhất Thược là một cô gái có tính cách lạc quan, biết chút võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu, đã bị lừa gả đến Thẩm gia và đươc công công, bà bà (cha chồng, mẹ chồng) vô cùng yêu quý

Ác bá Thẩm thiếu gia, Thẩm Dũng, không học hành, không biết võ, cả ngày chỉ chơi bời tiêu xài hoang phí, bị ép buộc lấy Phương Nhất Thược, nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư, nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau, uống rượu, chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt này.

Review:

Đối với mình đây thực sự là một bộ phim cực hay.

Nhưng nếu các bạn là fan của dòng phim gay cấn nhiều nút thắt nhiều tình tiết thì chưa chắc Phương Đại Trù đã là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Nhưng nếu bạn như mình, yêu thích những phim nhẹ nhàng chậm rãi, chỉ có ngọt không có ngược, mạch phim chậm và đều, kết thúc viên mãn thì hãy xem Phương Đại Trù đi mình nói thật.

Tại sao Phương Đại Trù trong lòng mình lại chiếm một vị trí khác biệt?
Vì hướng đi của bộ phim này khác hẳn với những phim tình cảm khác.
Không bị chảy quá dài những phân đoạn sướt mướt nhưng mà tình yêu của hai con người này vẫn hiện lên rõ ràng cực kỳ.

Nữ chính ngoài tay nghề nấu nướng và hiểu chút lễ nghĩa nhân sinh thì về cơ bản không có gì quá đặc biệt. Trong những phim tình cảm hiện nay, nữ chính không tinh nghịch cũng ngốc nghếch, không ngốc nghếch cũng vượt qua số phận, không vượt qua số phận cũng là dạng nữ cường cao lãnh, tóm lại Phương Nhất Thược trong phim được xây dựng không hề giống những nữ chính khác. Ngoài nấu ăn ngon, nàng không có ưu điểm gì đặc biệt. Vậy mà từ nàng lại toả ra sức hút nhẹ nhàng đặc biệt, ai cũng yêu.

Nhưng nam chính mới là hình tượng đỉnh cao của bộ phim. Không giống phim ngôn tình bình thường, nam chính mới xuất hiện đã mang phong vị lãng tử và đẹp trai vô đối giỏi giang vô ngần hay là mang trong mình mối thù gia tộc, bla bla, Thẩm Dũng trong phim này thật sự xuất hiện với hình tượng quá khiếp luôn.
Làm con trai chi phủ nhưng ăn chơi lêu lổng đê tiện, mặt mũi cau có xấu xí, lưng gù gù dáng đi như con rùa trông cực kỳ hèn và thối luôn ý. Học hành thì không học hành, lại không biết võ công, không được 1 cái nước nôi gì cả. Nếu bạn chờ một anh soái ca ngôn tình thì không nên nhìn cha này. Ở đầu phim anh này cực kỳ cực kỳ xấu

Ấy thế mà ông anh cũng y như bà vợ, mang một sức hút siêu mạnh. Sau khi lấy vợ thì vợ là trời, đời này anh thề chỉ lấy một vợ, vợ không cho anh sẽ không làm, luôn bên vợ, bảo vệ vợ, yêu vợ kinh khủng, bonus sau khi lấy vợ dần tu tâm dưỡng tính, học hành và luyện võ, hơn nữa ông anh này lại cực kỳ thông minh luôn nên trừ những lúc anh ngớ ngẩn thì anh là ông chồng hoàn hảo.

Hai anh chị lấy phải nhau ngay từ tập đầu tiên, và sau này vẫn thế, nhẹ nhàng ở bên nhau, yêu thương nhau, không khóc lóc không hiểu nhầm, ngọt từ tập đầu cho đến tập cuối luôn.

Phim hầu hết quay quanh chuyện tra án (bố nam chính là chi phủ mà) và ăn cơm, sau còn là chuyện xuất thân, có chút dính tới triều đình nhưng nút thắt ít, dễ dàng gỡ bỏ, mạch truyện đơn giản, kết quá tròn trịa luôn k có ai phải đau khổ.

Diễn viên:
+ Tương Giai Ân (Phương Nhất Thược) - Nữ chính. Điểm sáng của cả phim. Vừa xinh vừa đáng yêu lại rất có phong thái đầu bếp
+ Lôi Mục (Thẩm Dũng) - Nam chính. Cú twist đỉnh nhất màn ảnh nhỏ. Xuất hiện là hình tượng tra nam thối tha, càng về sau càng đỉnh.
+ Thường Thành (Thẩm Nhất Bác - Thẩm ba ba) - Ai xem phim Trung Quốc nhiều đều không lạ gì thúc này đúng không.
+ Lý Hiểu Hồng (Thẩm phu nhân)
+ Hồ Côn (Thẩm Kiệt) - Con nuôi nhà họ Thẩm. Đẹp rụng rời tay chân, chàng trai của vai hiệp khách. Về sau nên đôi với Phương Dao.
+ Chu Giai Hi (Phương Dao) - Tuy xuất hiện với thân phận khó chịu nhưng về sau cải tà quy chính mà yêu Thẩm Kiệt, tạm tha =))

loading...