Review Phim Trung Quoc Review Phim Nguoi Thua Ke 2017



Phim bộ Trung Quốc - 44 tập

Trạng thái: Phim khá hay, xem giải trí

Thể loại: Tình cảm, hiện đại, thừa kế, luật sư.

Nội dung:

Người thừa kế xoay quanh cuộc sống của những người làm trong ngành luật. Trịnh Hạo và Thang Ninh đều là những luật sư tận tâm với công việc. Thang Ninh vốn làm việc ở Mỹ nhiều năm, sau một biến cố cô đã quyết định về Trung Quốc tiếp tục hành nghề. Lúc này, Thang Ninh phải đối đầu với nhiều thử thách trong cuộc sống, rắc rối lớn nhất của cô chính là anh chàng luật sư mang tên Trịnh Hạo. Ban đầu, họ không có ấn tượng tốt về nhau nhưng sau khi cùng làm việc trong những vụ án lớn, Trịnh Hạo - Thang Ninh đã dần nảy sinh tình cảm. Nhân vật Thang Ninh được miêu tả là luật sư ưu tú, còn Trịnh Hạo lại là anh chàng luật sư tài giỏi, có năng lực và tràn đầy sức sống.

Review:

Đây là một bộ phim không quá nổi bật với cốt truyện ngôn tình các kiểu. Nó nói về cuộc chiến tranh giành tài sản và quyền thừa kế không có hồi kết. Nhưng mà phim rất là thật luôn. Nó cho thấy được là con người ai cũng có mặt tốt mặt xấu. Chẳng có cái nhân vật nào hoàn hảo 100%.

Nhưng được cái kết phim khá là tròn trịa nhân văn. Đôi lúc tình tiết không bất ngờ cho lắm nhưng mà những đoạn lên tòa đại diện cho các đương sự để tranh giành tài sản xem hút lắm luôn cảm thấy những con người ấy phi thường cực lỳ luôn.
Mà nam nữ chính cặp với nhau siêu cute đẹp đôi (y)

Diễn viên:

+ Tưởng Hân (Thang Ninh) - Có nhiều cảnh nhân vật chính đặc biệt là nữ chính rất là mâu thuẫn, lúc ấy cảm thấy nhân vật được đạo diễn xây dựng có cái tính không dứt khoát rất khó chịu, nhưng mà qua ý rồi mới phải công nhận đi là chị Tưởng Hân đóng đạt đạt kinh khủng đạt. Đóng hay mà rất là truyền thần luôn. Mà sự xinh đẹp của chị Hân không có bất cứ con chữ nào miêu tả được.

+ Lưu Khải Uy (Trịnh Hạo) - Nam chính trong phim này khá cute. Nếu mà trước nay Lưu Khải Uy đều được xây dựng thành hình ảnh soái ca thẳng thớm cool ngầu thì phim này anh cute đỉnh. Diễn hay mà nhân vật sinh động hẳn lên. Nhân vật nam chính trong phim nhìn chung thì không có gì đáng bi chê trách, như một tờ giấy trắng tinh giữa xã hội bẩn thỉu ai cũng có góc tối xấu xa thì anh lại sạch sẽ đến khó hiểu. Trừ việc đôi lúc hơi bảo thủ thì anh đạt điểm 10 cho chất lượng.

Lưu Khải Uy Và Tưởng Hân đều là những người có bề dày kinh nghiệm và năng lực diễn xuất rất tốt nên xem phim , cặp chính diễn hầu như không có hạt sạn nào đáng nói.

Phim ok, đáng xem, nhiều lúc hơi nhạt nhạt thì cứ tua tua đi một chút, thế là xem hết 44 tập từ khi nào không biết, đặc biệt là đoạn cuối trôi qua trong chớp mắt. Chứ cái đoạn đầu đầu Thang Ninh kiện cô chú mình hơi lâu và lằng nhằng dài dòng, cuối cùng thì kết quả thu được khiến cả bạn xem truyền hình lẫn diễn viên cảm thấy tình tiết thật là máu chó.

loading...