Review Phim Trung Quoc Review Phim Nguoi Ban That Su Cua Toi 2019

Tên phim: 我的真朋友

Phim bộ Trung Quốc- 48 tập

Trạng thái: Phim m nhẹ nhàng, khá ổn, diễn viên thực lực, nội dung mới mẻ.

Thể loại: Tình cảm đô thị, bạn bè, gia đình, hiện thực cuộc sống.

*Nội dung:
Bối cảnh trung tâm là một tập đoàn bất động sản, môi giới nhà đất tên là Love & Home có các chi nhánh nhỏ là các phòng giao dịch môi giới bao gồm 1 chi nhánh giáo dịch tên là Hoa Viên.
Đổng sự trưởng của Love & Home là bố của nam chính, Thiệu tổng.

Bộ phim xoay quanh 2 nhân vật Trình Chân Chân - một cô gái đơn giản, đầy nhiệt huyết và Thiệu Bồng Tranh - con trai duy nhất của Thiệu tổng nhưng lại giấu thân phận. Cả hai cùng ứng tuyển vào một công ty bất động sản (chi nhánh Hoa Viên) và trở thành cộng sự của nhau

*Review:

Diễn viên toàn phái thực lực.
Hai tập đầu mình xem mình nghĩ chứ tại sao toàn phái thực lực mà nhận quả kịch bản chán vchg. Mà xem từ tập 3 trở đi mình bắt đầu thấy phim cũng được. Quả nhiên diễn xuất của AB, Đặng Luân và Chu Nhất Long quá đỉnh, tốt vãi ý diễn như không diễn.

Nhân vật chính cơ bản là nội tâm lương thiện, trách nhiệm, tình cảm. Xem khá thích nội tâm tuyến nv chính (đặc biệt là nam chính) vì bây giờ thị trường nhiều phim kiểu hình tượng cao lãnh vãi, thiện tâm như phim này được mấy.

Đây là một bộ phim có nội dung khá bình dị và thực tế. Những câu chuyện những vấn đề không tranh chấp thương nghiệp căng thẳng, tập đoàn này nọ như những phim khác mà đơn giản bình dị, như nhà này có bà mẹ mất con mà thần trí mơ hồ, nhà kia chồng qua đời nên không nỡ bán căn nhà cũ, anh này vì kiếm tiền mua nhà mà không dám ăn no, anh kia vì mẹ vợ ép buộc không có nhà không cho cưới mà quỳ xuống cầu xin,...
Cũng có những nhân vật tuyến phó chính rất thực tế, luồn cúi kiếm tiền, nhịn ăn nhịn mặc để có tiền mua nhà lấy vợ, có tiền rồi lại bị lừa tiền lừa tình cảm,....

Nói chung nội dung phim phần lớn xoay quanh vấn đề thực tế tiền nong và dung hoà cuộc sống. Vậy nên không phấn hường ngôn tình lắm, chị em đừng ôm nhiều hi vọng chuyện tình tổng tài lọ lem :))

Tuy nói là hiện thực nhưng mà có nhiều đoạn cũng hơi bị lý tưởng hoá nhân vật nữ chính nam chính quá kiểu ca ngợi lên trời xanh mẹ lun. Hơn nữ tuyến tình cảm của nv chính thực sự rất là trái khoáy... tầm 7/10 phần phim thì nữ chính yêu người khác.. Mà tập 35 nữ chính chia tay bạn trai cũ sắp thành chồng đến nơi rồi, tập 38 đi ôm nam chính như true love.... Kiểu.... Tình yêu của vạn vật bị làm sao vậy :) Phim 48 tập thì mất 35 tập nữ chính yêu nam phụ... làm cho khi nam nữ chính thành đôi mình cứ có cảm giác sai sai thế nào ý... Kiểu trong vòng 1 bộ phim nhưng nữ chính yêu hai người đàn ông, người yêu mới người yêu cũ gặp nhau hàng ngày luôn.... Dù mang tính chất xếp hàng người trước kẻ sau nhưng mà vẫn rất khó hiểu :)

*Diễn viên - Nhân vật

+ Đặng Luân (Thiệu Bồng Tranh) - Thái tử của Love and Home (con trai đổng sự trưởng), che giấu thân phận vào một chi nhánh nhỏ của Love and Home là Hoa Viên để làm việc. Lúc đầu là nam phụ trong truyền thuyết âm thầm làm bạn của nữ chính, sau đảo phụ thành chính, cùng mọi người phát triển một dự án nhà đầu tay.

Hình tượng nam chính trong phim này tuyệt phết nhé, kiểu nữ chính lương thiện theo kiểu ngu ngốc nóng nảy cả tin còn nam chính lương thiện theo kiểu tuyệt vchg ý!!! Đúng vai bạn của mọi nhà luôn tuy hơi độc mồm nhưng mà nghĩa khí tốt tính vchg. Đúng kiểu nếu có chuyện gì xảy ra thì hãy câm mồm và tin nam chính. Nam chính có một sự may mắn cũng như nhạy cảm nhận ra vấn đề vl trong khi tất cả những người xung quanh đều như não bết vậy.

Nam chính không chỉ tuyệt trong công việc và cuộc sống mà anh còn rất xanh chín trong chuyện tình cảm. Đoạn đầu nữ chính và nam phụ tương thân tương ái yêu nhau, dù nam chính thích nữ chính mà anh phải nhịn, NHỊN SIÊU LÂU.

Nếu mà không có vụ đổ bể của nữ chính nam phụ thì khả năng cao anh này mới là nam phụ u buồn y hệt tiểu thuyết, kiểu là bạn không thể yêu =))))) Nam chính cực kỳ tâm lý thân thiện, dù là công tử nhà giàu cũng không bị đạo mạo, hợp với nhà nữ chính.

Đúng thật Đặng Luân càng càng càng hot xứng đáng vchg luôn. Nếu ai từng đọc review của mình phim có Đặng Luân thì chắc biết mình thích anh từ lúc anh còn là trai xấu nổi danh :))) Vậy nên mọi thành quả của Đặng Luân ngày hôm nay đều là nhờ thực lực của anh cả 👍🏻👍🏻👍🏻

+ Angela Baby (Trình Chân Chân) - Nữ chính. Nhân viên môi giới nhà đất, lương thiện chân thật 200%, mê nam phụ từ hồi học đại học, về sau yêu nam phụ, cuối cùng tan mới đến được với nam chính.
Nhân vật nữ chính mà mình không biết nên đồng tình hay bất đồng với chị này đây. Kiểu nữ chính mang lại cho mình cảm giác khá phân vân.

Dù nữ chính nam chính mới là chân ái, mình là đảng nam nữ chính truyền kỳ, phim nào cũng ngồi thuyền nam nữ chính nhưng mà phim này tình tiết mối quan hệ kiến mình cảm thấy khó hiểu ghê luôn (?)

Lúc đầu nữ chính đã yêu nam phụ rồi, mà kêu ở bên nhau không hợp không thoải mái trời ơi mình xem cũng chả hiểu được vấn đề nữa. Tình cảm của nữ chính nam phụ lâu ơi là lâu rồi ý từ năm nhất đại học mà nảy sinh vấn đề nhỏ là tan luôn. Kiểu xem đến đoạn đấy mình thực sự cảm thấy không biết tình cảm của nữ chính dành cho nam phụ trong suốt bao nhiêu năm là cái tình cảm gì mà đụng cái là tan, dễ dàng bị phá bỏ vãi.

Đúng kiểu mối tình không vững bền, nền tảng tình cảm yếu, không vượt qua được sóng gió. Mà bà nữ chính cơ bản cũng cứng đầu cứng cổ cơ, hơi kiểu cố chấp ý. Không làm nghề này thì làm nghề khác có gì đâu mà lì vãi đạn. Có nhiều bạn sẽ có chấp niệm trong cuộc sống về việc ghét làm theo ý của người khác (mình cũng vậy mà) nên xem xong chỉ có thể nhận xét là nữ chính thực sự quá non trẻ so với nam phụ thôi. Đến một cái độ tuổi khác suy nghĩ không còn như trước đâu.

Có quả tình tiết nữ chính bỏ quên mẹ nam phụ (sắp thành mẹ chồng) phải tự đi bệnh viện 1 mình còn mình chạy đi làm việc khác, đã thế không thèm báo, mẹ chồng gọi không nghe máy làm mình xem đang thấy ok tự dưng bực mình.
Thật sự luôn mình ác cảm với loại người này vchg ý đã thất hẹn rồi lại còn không liên lạc được. Đến lúc bị hỏi ra em mới vỗ trán thôi chết. Thôi chết clg không biết nếu đấy là mẹ em xem em có bỏ quên không mà bắt mẹ người ta tự lọ mọ đến bệnh viện 1 mình. Ghét đến độ phải tua đi cho đỡ ghét ý. (Trước mình cảm thấy k cảm xúc nhưng mà đoạn này thực sự mình xem xong mất hết cả sự tích cực)

Nam phụ từ bỏ tiền đồ xán lạn ở Ý để về Trung Quốc phát triển, mục đích là cùng nữ chính vun đắp tương lai. Thế nhưng nữ chính lại không thể từ bỏ được công việc môi giới nhà?????
Cái quan trọng là bà vừa lì vừa không biết hi sinh, đứng trên góc độ bênh nam phụ mà nói thì bà này khá là vị kỉ, hoặc vị trí của nam phụ không đủ quan trọng để mẻ phải hi sinh điều gì. Kiểu chia tay luôn không thương lượng, rất dứt khoát.

Nhưng lại có nhiều khía cạnh khiến mình đồng tình với nữ chính.
Tính cách của nữ chính có nhiều phần giống tính nhiều bạn nữ hiện đại, không thích bị người khác điều khiển, muốn sống cho mình trước khi sống cho người khác. Mà nam phụ vì anh giỏi và anh có quy tắc sống riêng, công tử, không ăn lề đường,... nên có xu hướng muốn thay người khác quyết định mọi thứ, thật sự bố ai mà chịu được.
Nhưng thôi thế mới có cái để quay sang với nam chính.

AB đóng ổn cực. Đối với AB mình chỉ kiểu rất biết rất hiểu (vì xem nhiều phim, show và nghe nhiều tin tức) chứ không phải rất thích. Mình thích rất rất rất nhiều diễn viên (vì mình xem rất nhiều phim và đu CBiz rất lâu r) nhưng mà không thể coi là rất thích AB. Kiểu cái cảm giác của mình dành cho chị ấy rất là trung lập ý, không ghéc đương nhiên rồi nhưng mà AB không phải gu của mình nên mình không yêu thích (Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một ví dụ điển hình của việc cảm giác trung lập)

Trước có vài phim mình cảm giác AB đóng đúng kiểu không phải mẫu gu của mình nhưng mà phim này công nhận AB đóng hay thật sự, mà cái tính cách của nhân vật nhiều quả quái thai nhưng mà với lối diễn xuất siêu ổn của AB mình không biết nên thích nữ chính hay không thích nữ chính nữa :)))

+ Chu Nhất Long (Tỉnh Nhiên) - Nam phụ giàu có, là người đàn ông trong mơ của nữ chính. Anh cùng chị nữ chính yêu nhau về sau lại vì không hợp nhau mà chia tay, nhưng anh với nữ chính vẫn là bạn và giúp đỡ nhau trong công việc.

Trời ơi mình xem Chu Nhất Long đóng nam phụ mà mình cứ phải nhắc đi nhắc lại mình là đảng nam nữ chính không được nghĩ lung tung. Không biết là do mình thích CNL hay là mình thích cái vai nam phụ này nữa. Tóm lại là cũng rất tiếc cho nam phụ nữ chính kiểu không hợp nhau.
Nam phụ nữ chính thích nhau trước mà thích lâu vãi rồi ý, yêu nhau, kiểu sắp cưới đến nơi rồi thì quả tiền hôn nhân khó nhai thật sự.
Đúng kiểu đàn ông giàu giỏi điển hình nên muốn nuôi vợ không muốn nàng đi làm khổ sở, mà lại thêm bà mẹ nam phụ cách nói chuyện phong kiến thế là xong.
Trên cơ bản anh nam phụ ngoài không phù hợp thì chẳng có lỗi gì to cả. Chả qua cách sống của anh và mẹ anh không phù hợp với nữ chính lắm thôi.
Mà anh là một người con có hiếu chuẩn mẫu, vừa nhẹ nhàng lại hiểu chuyện, dù mẹ anh có lúc cổ hủ quá quắt vãi chưởng nhma anh chưa bao giờ trách mẹ mà còn đi ra dỗ mẹ ấy. Có đoạn căng quá đến nỗi mình tưởng anh với bà mẹ chắc sẽ cãi nhau đến nơi rồi, nhưng không hề một tí nào! Anh nhẹ nhàng có hiếu vchg thật sự. Phải mình thì mình lấy anh nam phụ ngay và luôn
May nam chính cũng rất đỉnh không thì bị quả nam phụ này knock out chắc luôn

Chả qua anh này thực sự không phù hợp với nữ chính. Vì anh quá giỏi anh quá giàu nên anh khá gia trưởng, gia trưởng theo kiểu ôn nhu, đỡ hơn mẹ anh, cổ hủ phong kiến vchg. Anh này chỉ hợp với mấy em bình hoa ăn bám thôi, còn loại con gái mạnh mẹ độc lập như nữ chính hoàn toàn không hợp với anh này. Mà là con gái hiện đại thì thường cũng không thích người quá gia trưởng

Thời buổi nào rồi còn đàn ông nuôi vợ. Mà nhà ông chồng thì siêu giàu, vợ thì bình thường, nhỡ may đến lúc xảy ra vấn đề, không có nhà (nhà của chồng), không có tiền, không có nghề nghiệp, chắc chắn cũng chẳng giành được quyền nuôi con. Vậy sau cuộc hôn nhân tan vỡ thì phụ nữ còn gì???
Ủa vậy dựa dẫm vào đang ông có gì hay. Nhiều người đàn ông không hiểu được điều này thì phải

Chỉ là dù nảy sinh vấn đề mà còn yêu thì không gì không vượt qua được. Ít ra hai bên còn có thể thương lượng vỗ về nhau (giống đôi phụ Phó Hiểu Ninh - Hỷ Thiện ấy, nhiều vấn đề zl mà có tan đâu)
Nhưng mà tình cảm của đôi này có lẽ có vấn đề thực sự nên tan. Cầu hôn, không đồng ý, chia tay :) Mọi thứ xảy ra nhanh đến mức mình cũng không biết có yêu nhau thật không nữa. Nếu mà nam si tình nữ thâm tình thật thì có chết cũng không chia tay ý.

+ Hứa Di (Dì Bạch) - Mẹ nam phụ Tỉnh Nhiên

+ Từ Hảo (Lạc Tổ Nhi) - Bạn từ bé của nam chính. Tiểu thư nhà giàu. Mẻ cũng thích nam chính nhưng cũng ngốc nghếch đơn giản khảng khái. Về sau lại thích thích Phó Hiểu Ninh.
Trên cơ bản dù mẹ này hơi phiền nhưng không đáng ghét.
Từ Hảo tới đây nhận 1 đống phim, tài nguyên dồi dào cực luôn. Dù chưa nổi tiếng thì với số lượng tài nguyên như kia sớm muộn cũng sẽ nổi thôi. Hơn nữa bạn này diễn cũng ổn lắm nhé phim toàn phái thực lực mà

+ Đàm Khải (Mục Vân Bình) - Trợ lý của bố nam chính, Giám đốc nhiều hạng mục và chi nhánh.

+ Lý Hiểu Phong (Tăng Tuệ Mẫn) - Tiệm trưởng của Hoa Viên. Là một người phụ nữ thành công trong công việc nhưng tình cảm và gia đình cũng có vài quả trắc trở.

+ Lý Tâm Dật (Hách Mỹ Lệ) - Đồng nghiệp của nam nữ chính. Đúng kiểu phim nào cũng phải có một người như thế này nó mới thành phim ý

+ Trương Vãn Ý (Phó Hiểu Ninh) - Đồng nghiệp của nam nữ chính

+ Điền Hi Vy (Hỷ Thiện) - Đồng nghiệp của nam nữ chính. Bạn này cũng là một diễn viên không nổi mà siêu cấp không nổi luôn ý weibo được có 500 ngàn follow, kiểu so với các bạn diễn thật sự là vô cùng thiếu nhân khí. Nhưng hình như bạn này là gà mới đang được chăn hay sao ấy

+ Diêu An Liêm (Thiệu tổng) - Ông bố giàu có yêu con của nam chính

loading...