Review Phim Trung Quoc Review Phim Khai Phong Ky Dam 2017

Tên phim: 开封奇谈

Phim bộ Trung Quốc - 25 tập

Trạng thái: Chỉ hợp với ai dễ tính xem phim, vì phim dù đáng yêu nhưng đôi khi bị nhảm.

Thể loại: Hài nhảm, hơi lố, cổ trang, biến thể của Bao Thanh Thiên, không lãng mạn yêu đương.

Nội dung:

Là một phiên bản biến thể của Bao Thanh Thiên, tất cả các nhân vật trong đây đều trẻ hơn bản cũ. Hoàng đế cũng thật trẻ, Bao Chửng như đứa con nít, Bàng Tịch vẫn còn là người tốt.

Vào đầu thời hoàng đế Tống Nhân Tông, Lưu thái hậu buông rèm chấp chính, cô nhi quả mẫu, triều đình rục rịch, biến ảo khôn lường. Kinh đô Khai Phong doãn phủ dưới sự cạnh tranh của các thế lực khắp nơi, cuối cùng được giao cho tân khoa cử Bao Chửng.

Các vụ án phức tạp trong kinh thành, các vụ kiện khó khăn đều giao cho Bao Chửng xử lý. Không ngờ Bao Chửng thiên phú về mặt phá án, liên tiếp phá được nhiều vụ án lớn, từ đó nổi danh, kết giao được thêm nhiều bạn bè, còn trở thành tâm phúc của Nhân Tông. Quá trình phát triển của Bao Chửng ảnh hưởng đến lợi ích của vài người, dẫn đến gặp bao phen ám sát. Bao Chửng mạnh mẽ phản kháng, trong quá trình so tài đấu trí với thế lực tà ác, hắn lại liên tiếp phá thêm được nhiều vụ kỳ án lớn. Cuối cùng trở thành Bao Thanh Thiên trong lòng bách tính.

Review:

Phim cười nhảm nhưng mà hay, nhiều trai đẹp, xem đáng yêu và ý nghĩa, chỉ là kiểu kết không tròn trịa, tình bạn Bánh Bao Cua tự dưng bị huỷ, Bàng Tịch biến chất, thương cực. Phim rất logic, không bị ngu. Xem hay, nhất là mấy vụ án, đỉnh cao

Diễn viên:
+ Lý Xuyên (Bao Chửng) - Vai nhảm nhưng đáng yêu
+ Dịch Bách Thần (Triển Chiêu) - Vai đẹp trai vãi linh hồnnn
+ Sơ Tuấn Thần (Công Tôn Sách) - Vai lạnh lùng bá đạo đôi lúc chọc cười thiên hạ.
+ Phù Long Phi (Bàng Tịch) - Vai bánh bèo đáng yêu
+ Hoàng Tân Hạo (Bạch Ngọc Đường) - Vai cái đuôi của Triển Chiêu

loading...