Review Phim Trung Quoc Review Phim Ban Gai Thich Khach Cua Tram 2018

Tên phim: 朕的刺客女友

Phim bộ Trung Quốc - 24 tập

Trạng thái: Phim đáng yêu, nhiều diễn biến, xem ok.

Thể loại: Xuyên không, xen lẫn hiện đại cổ trang, tình cảm, hài hước

Nội dung:

Bạch Nhân Tề là đương kim thánh thượng của Tu Di Quốc, ngoài việc chăm lo cho quốc gia đại sự, hàng đêm thường xuống mật thất, cùng với thị vệ là Điền Tiểu Lê nghiên cứu một số tài liệu thái tôe để lại về một thế giới có sushi, đèn điện, điện thoại di động, xe hơi,....
Hoàng thúc của Bách Nhân Tề là Bách Hà luôn cảm thấy cháu trai mình là một vị vua xuẩn ngốc vô dụng, vậy nên ông cùng một nữ thích khách lên kế hoạch hành thích hoàng thượng
Ngu Yên chính là nữ thích khách thân mang mối thù gia tộc, năm lần bảy lượt đều hành thích không thành, đều là do Bạch Nhân Tề cố ý thả nàng đi.
Mang theo nỗi nhớ nhung đối với nữ thích khách, Bạch Nhân Tề đồng ý lấy công chúa nước láng giềng Giới Tử Quốc, nhưng ngay trước khi lật khăn trùm đầu đã bày tỏ rõ lòng mình đã nhớ nhung hình bóng của Ngu Yên.
Nhưng không thể ngờ đám cưới đó là nột cái bẫy của Bạch Hà. Hắn cài Ngu Yên đóng giả cô dâu thừa dịp hành thích Hoàng Thượng.
Trong lúc giằng co, Bạch Nhân Tề bị thương, chiếc đồng hồ quả quýt của thái tổ để lại đã hoạt động như một cỗ máy thời gian, kéo Ngu Yên, Bạch Nhân Tề và Điền Tiểu Lê xuyên không tới thời hiện đại.
Bạch Nhân Tề tỉnh lại với thân phận cháu trai, người thừa kế chính thức của Bạch Gia đã mất tích bấy lâu nay đã được tìm thấy.
Mọi thứ trong thế giới này đều trở nên vô cùng xa lạ với Bạch Nhân Tề và Điền Tiểu Lê. Đó là thế giới được ông nội Bạch Nhân Tề ghi trong Nhật ký xuyên không. Tuy vậy sau khi tỉnh dậy, anh ko tìm thấy chiếc đồng hồ đâu cũng như nữ thích khách kia.

Tập đoàn của Bạch Gia trước nay vận hành đều không có chủ tịch mà dựa vào 2 người anh họ của Bạch Nhân Lễ là Bạch Bổng và Bạch Địch. Bạch Bổng là một con người khôn khéo luôn đặt lợi ích lên đầu, trong khi Bạch Địch dịu dàng ôn nhu và rất yêu thương em gái. Em gái Bạch Địch là Bạch Trúc.

Mắc kẹt lại ở hiện tại, Bạch Nhân Tề và Điền Tiểu Lê dần phát hiện Ngu Yên chính là nữ thích khách trước kia, nóng vội tìm chiếc đồng hồ quả quýt, công cụ giúp ba người xuyên không. Trong khoảng thời gian mắc kẹt ở hiện tại, Tiểu Lê và Bạch Trúc dần trở nên gắn bó và yêu thương nhau. Nhân Tề vẫn một lòng hướng về Ngu Yên, trước đây cũng vậy, bây giờ vẫn vậy.
Tuy vậy, cuộc sống không như con người ta mong muốn, Bạch Trúc bẩm sinh đã mắc bệnh, khó sống qua 20 tuổi, dù tìm đủ mọi phương pháp cũng không thể cứu vãn được tình hình. Cho đến khi Bạch Nhân Tề và Ngu Yên phát hiện ra, xuyên không có thể sẽ khiến cơ thể biến đổi thể trạng, hình thành tế bào kháng thể mạnh, cứu được Bạch Trúc.
Từ đó, 4 người tìm đủ mọi cách đánh thức chiếc đồng hồ và xuyên không trở về Tu Di Quốc.

Review:

Thuộc dòng phim nhẹ nhàng, lặng lẽ và ít cao trào, tuy vậy BGTKCT vẫn khiến cho người xem cảm thấy hay và cuốn hút.

Mình không thích xem phim đọc truyện mà nam chính là hoàng đế, vì hoàng đế thường có tam cung lục viện, nhưng Bạch Nhân Tề thực sự hiện lên quá xuất sắc luôn, chung thuỷ và cực kỳ yêu nữ chính. Phi tần cái gì, hắn không thèm tuyển.

Tóm lại là phim đáng yêu.

Diễn viên:

- Sài Trí Thần (Bạch Nhân Tề) - Nam chính, là một hoàng đế chung tình vô cùng, đẹp trai, đáng yêu và cực kỳ thông minh. Xuyên không tới hiện đại đột nhiên trở thành thiếu gia của một tập đoàn lớn đã mất tích rất lâu, có 2 anh họ và 1 em họ ở hiện đại.

- Trần Hạo Lam (Ngu Yên/ Ngu Quyên Chi) - Nữ chính, là một thích khách, ở cổ đại tên là Ngu Quyên Chi vì hiểu nhầm mà mang theo một mối thù gia tộc lớn, coi tiên đế là kẻ thù, nuôi thù hận giết hoàng thượng. Sau khi xuyên không bị mất trí nhớ, tên là Ngu Yên.

- Tùng Kiện Chương (Điền Tiểu Lê) - Là cận vệ của hoàng thượng, nấu ăn ngon, giỏi võ, chỉ là không mang một chứ quan to gì cả, mãi vẫn là thị vệ. Đáng yêu vô cùng, sau khi xuyên không cùng Ngu Quyên Chi và Bạch Nhân Tề, phải lòng Bạch Trúc

- Từ Tiệp (Bạch Trúc) - Em gái họ của Bạch Nhân Tề, là người hiện đại, nên duyên cùng Điền Tiểu Lê

loading...