REVIEW PHIM BẬC THẦY HOÁ TRANG (2017)

Tên phim: 特化师

Phim bộ Trung Quốc - 42 tập

Trạng thái: Phim ok, nhiều tình tiết cẩu huyết.

Thể loại: Sư đồ, hiện đại, tình cảm.

Nội dung:
Trần Chân một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là "nữ hiệp", tính cách thẳng thắn, là nhân viên bán đồ mỹ phẩm. Trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang Vương Dực, từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của Trần Chân.

Vương Dực quay về nước mục đích là muốn tìm lại mẹ ruột của mình, cho nên hoàn toàn không để tâm đến chuyện làm ăn của gia tộc, thế nhưng lại bị bức cuốn vào cuộc tranh đấu tình cảm lẫn sự nghiệp với người em trai cùng cha khác mẹ của mình là Vương Tiêu.

Phim là một chuỗi những mối tình và những cú twist của trái tim nhanh như mũi tên.

Nam chính là Vương Dực, em cùng cha khác mẹ là Vương Tiêu, em gái chơi từ nhỏ là Thẩm Vân. Sau khi nam chính ra nước ngoài sinh sống, Vương Tiêu và Thẩm Vân yêu nhau, nhưng sau khi Vương Dực quay về, Thẩm Vân lại đơn phương yêu Vương Dực một cách mù quáng, vì Vương Dực mà đào hôn với Vương Tiêu. Vương Tiêu không chấp nhận, từ một chàng trai nhiệt tình ấm áp mà trở nên biến chất.

Nữ chính là Trần Chân, hai bạn thân là Sa Điềm và bạn trai thân là Tống Tiền Tiền. Tống Tiền Tiền thích Trần Chân.

Sau khi Trần Chân và Vương Dực trở thành sư đồ, đồng nghiệp, rồi yêu nhau, hai kẻ thất bại trong tình cảm là Thẩm Vân và Tống Tiền Tiền run rủi thế nào lại gặp được nhau, nảy sinh mối nhân duyên. Thẩm Vân vẫn trốn tránh Vương Tiêu, quyết định ở bên Tống Tiền Tiền, trong khi cô bạn thân Sa Điềm của Trần Chân lại cực kỳ thích Vương Tiêu.

Review:

Dù không có quá nhiều nội dung nhưng mình cảmthấy đây là một bộ phim cũng được đi.
Cái hay nhất đều nằm ở diễn viên. Diễn rất cứng tay, lúc cần hiền sẽ hiền cần dữ sẽ dữ. Biểu cảm rất sắc nét.
Tuy vậy mình không thích mấy đoạn mệt và dài dòng. Mình là fan của phim đơn giản nên mấy đoạn cãi cọ tranh cướp mình hay tua, mà mấy đoạn như vậy xuất hiện cực nhiều.

Ai thích xem mấy phim tranh đấu ác độc nhiều tình tiết khó chịu thì chắc là hợp với phim này. Nội dung thì không có quá nhiều, chỉ là tranh đi tranh lại, nhưng mà cực kỳ lắm vấn đề và hệ luỵ phát sinh, kéo theo hàng hoạt sự việc nên mình không thích mấy đoạn căng thẳng, tua gần hết mấy tập cao trào bực bội.

Kiểu nội dung phim cẩu huyết mà oan gia thật sự. Nam chính khổ không thể nào tả nổi, người khổ thì mãi khổ hay sao ý chán đời thật sự.

Nhưng kết lại khá tròn trịa dù kiểu giải quyết xong là xong không có đoạn sau.

Vương Dực và Trần Chân đương nhiên vẫn hạnh phúc.
Tống Tiền Tiền thành công cầu hôn Thẩm Vân.
Vương Tiêu nhận ra sai lầm và đương nhiên mặt tốt của Vương Tiêu vẫn còn đó. Sa Điềm quyết đi theo Vương Tiêu.
Thầy Lôi Tử Phàm theo đuổi quyết liệt cô Ngô Tịnh.
Vương Dực tìm được mẹ, giảng hoà với bố, mọi người đều hạnh phúc.

Diễn viên:
- Trương Đan Phong (Vương Dực/IAN) - Nam chính, siêu đẹp trai và đáng yêu, nóng giận cũng đáng yêu, diễn xuất hay, biểu cảm siêu siêu siêu đỉnh, nhiều khi t tua đi tua lại chỉ để thưởng thức biểu cảm của anh. Quá đẹp.
- Đàm Tùng Vận (Trần Chân) - Chị rất hợp vai nhí nhảnh đáng yêu nên mấy vai này giao cho chị là đúng rồi.
- Ứng Hạo Minh (Vương Tiêu) - Diễn xuất quá đỉnh luôn. Đoạn nào cần ác sẽ ác, đoạn nào cần đáng yêu đều đáng yêu, vui ra vui buồn ra buồn, hung dữ ra hung dữ, suy sụp ra suy sụp, đóng cực hay!
- Chu Tử Ngôn (Thẩm Vân) - Xuất hiện là một nữ phụ hỏng não, sau đó trở thành cô gái đáng yêu bên Tống Tiền Tiền
- Đại Siêu (Tống Tiền Tiền) - Thật khó tưởng tượng nhân vật này lại có thể nên duyên cùng Thẩm Vân... Duyên số thật sự...

loading...

Danh sách chương: