29. Vkook Ngoại Tình

Tác giả Rian__(chắc nhiều đã biết, giới thiệu lại đây là author tôi thích nhất)

Độ dài 13chap

Đây là một shortfic rất hay và đầy ẩn ý mà tác giả đã tạo ra.

Phong cách viết và văn phong của Rian tốt khỏi bàn. Truyện có nội dung so với các thể loại fanfic hiện tại thì có nét sáng tạo phá cách riêng, xoáy vào một khía cạnh khác. Một mối quan hệ bị người ta chỉ trích "ngoại tình". Nhưng đây không phải là một sự ngoại tình bình thường.

Taehyung và Jungkook yêu thương nhau nhưng bị ngăn cản vì mối quan hệ đó là đồng tính luyến ái. Họ chia tay và Taehyung Bị gia đình bắt lấy vợ. Cô vợ trong truyện hiền lành chuẩn mực yêu thương Taehyung hết lòng. Tuy vậy cô có một người chồng như vậy thì thật thiệt thòi. Xét về phương diện xã hội, ta sẽ phải ném đá cái cặp đôi VKook ở trên và khó có sự cảm thông và chấp nhận. Bởi chính hai người đàn ông lại làm lỡ vỡ thanh xuân của một cô gái trẻ. Đặc biệt, đối với người bình thường họ sẽ thấy Jungkook quả thật rất xấu xa và mặt dày khi xen vào cuộc sống cũa gia đình người ta khi mà cậu đã chấp nhận chia tay Taehyung trước đó.

Nhưng xét về khía cạnh của trái tim, ắt hẳn ai cũng muốn giành lấy cho mình một hạnh phúc. Jungkook và Taehyung thật sự yêu thương nhau. Họ yêu nhau trước khi Taehyung lấy vợ. Jungkook trở về để giành lấy một phần nào đó hạnh phúc của mình trong những ngày cuối đời thì có gọi là có lỗi không?

Xem xét tất cả, Jungkook muốn đấu tranh giành chút tình yêu vào những ngày cuối đời. Taehyung muốn nghe theo lời mách bảo của con tim để bên Jungkook. Cô vợ tự tử để níu kéo người chồng. Tất cả đều là vì tình yêu, dù nam nam hay nam nữ hay cả nữ nữ thì cũng là tình yêu, tình yêu không có lỗi.
Lỗi là do xã hội không chấp nhận được mối quan hệ của những con người như Taehyung và Jungkook.

Qua câu chuyện mà Rian viết, mình có cảm nhận được một mặt ẩn nào đó của xã hội thời bây giờ. Quả thật, những câu chuyện xoáy vào các khía cạnh khác nhau của LGBT như thế này rất ít. Mà truyện viết về một mối quan hệ không chính đáng lại càng ít hơn Cách xử lí cuối chuyện của Rian có vẻ buồn. Nhưng thấy mặt nào đó họ dũng cảm đối mặt với nhau hơn là rụt cổ sống trái lòng đến chết.

Câu chuyện không phải là đầy đủ nhất xuất sắc nhất nhưng nó rất hay và phá cách. Các bạn muốn thấy được những mặt trầm tối khác của những câu chuyện hãy đọc thử nào.

Truyện có màu sắc buồn và ngược tâm.

9/10

Nói đến truyện ngược tôi lại nhớ đến một thím đam mê nó. Tomtom give for u

loading...

Danh sách chương: