27. VKook Yêu Anh Thật Đau

Tác giả Anhann_15

Độ dài 44chap + 6pn
Jungkook và Taehyung thân ngau từ bé và gia đình còn thúc đẩy cho đôi trẻ một hôn ước. Tuy nhiên, khi lớn lên Taehyung lại suy nghĩ theo hướng thẳng nam không thích Jungkook từ chối hôn sự vì Jungkook là... con trai. Tuy vậy, hôn sự vẫn diễn ra. Taehyung đối xử lạnh lùng và luôn ngược Jungkook. Làm nhiều việc ngược bé Kook mà (nhà ngoại) không thể chấp nhận được.

_______________

Nội dung motip không mới mẻ là mấy. Cốt truyện ổn có tình huống và xây dựng khá tốt. Ngược thân, ngược tâm bé thụ khiến bạn đọc thương cảm cho bé rất nhiều. Nhưng Văn phong và diễn đạt tốt.

Tác giả đã khắc họa nhân vật của Taehyung một con người không có lập trường vững vàng trên con đường tình yêu. Khi bạn đọc sẽ thấy Tae thật là ba phải khi phân vân giữa Jungkook và cô người tình. Tuy nhiên, đó cũng giống như hoàn cảnh của một người đàn ông ở ngoài thực tế khi phải lựa chọn giữa hai giới tính và lựa chọn mình thẳng hay cong. Nhưng có một chi tiết mâu thuẫn khi Taehyung không thích Jungkook vì cậu là con trai nhưng sau này Jungkook lại có con. Chính chỗ này đã làm tác phẩm lẫn qua ngôn tình và khiến cho sự phân vân của Taehyung giống như người đàn ông trăng hoa hơn là người đàn ông phân vân về giới tính của mình (các bạn hãy thử đọc đến sự lựa chọn vừa bên cạnh người tình vừa nói yêu JK của anh ấy và quay lại đây cho mình 1 cái suy nghĩ nè). Thiết nghĩ nên để một lí do nào đó hợp lí ở chỗ này.

Truyện ngược nhiều tôi cũng thấy thương Kook. Nhưng truyện vẫn HE cho vui cửa vui nhà. Nếu SE truyện sẽ càng hay

8.5/10

loading...

Danh sách chương: