21 Vkook ver Dụ Dỗ Đại Thần

Tác giả Lâm Tịch Ẩn

Đam mỹ

Couple gốc Liễu Quý Bạch× An Hân

Editor Jiseob

________________

Trong phòng bỗng nhiên truyền ra thanh âm của tên khách thuê trọ mới đến kia.

"Mau, nhanh lên, a~~ Không cần, không, nơi đó không được! A!! Ân~~~~~ thật thoải mái..."

"Mẹ nó!" Tay Taehyung run lên, máy tính bảng mới mua thiếu chút nữa rớt luôn xuống đất, anh nổi giận đùng đùng một phen đẩy cửa ra nói, "Ngay từ đầu chúng ta không phải đã thỏa thuận không được dẫn phụ nữ về nhà rồi sao!"

Nhưng mà khiến Taehyung trợn tròn mắt chính là, trong phòng chỉ có mỗi mình Jungkook với vẻ mặt kinh ngạc, Taehyung xem trên xem dưới nhìn trái nhìn phải vẫn không phát hiện chỗ nào có thể giấu người. Jungkook ôm máy tính nho nhỏ màu xám, xẩu hổ nhìn anh yếu ớt nói, "Anh, anh sao lại trở về rồi..."

__________________

Mới đọc văn án các mẹ sẽ nghĩ ra damdang thụ chứ? Chứ tui mới đọc là nghĩ vậy. Mà có hay không đọc mới biết nha

Truyện này cũng khá là hay nha. Các mẹ thích thể loại bẻ thẳng thành công đây là đúng gu hihi. Jungkook sau bao lần bị bạn trai cấm sừng thì đã tỉnh ngộ chia tay. Được tiền bối hồi đại học cho ở nhờ. Taehyung chỉ xem như làm từ thiện giúp cậu nhưng lại bị bẻ cong. Jungkook tiếc nuối người yêu cũ nhưng dần trở nên yêu thích anh. Và khi cả hai biết được đối phương thích mình thì một bầu trời moe tung téo.

Jungkook ngờ nghệch vị tha đến ngu ngốc. Dần dần trưởng thành và trở nên quyết đoán hơn. Sự moe của cậu được thể hiện trong truyện khá gần với ngoài đời.

Taehyung thẳng bị bẻ cong. Khí chất ngờ ngờ. Làm nhiều hơn nói. Bạn trai lí tưởng. Một khi đã yêu thì ngọt ngào dã man. Con người anh cũng có vẻ bụ lười lắm à nha. Là đại thần của bé thụ nhưng ẻm lại không biết.

Nội dung truyện không quá đặc biệt. Tình tiết cũng không cao trào. Nội dung củng khá hài hước. Tạo hình hai nhân vật không mấy ấn tượng.

Điểm 8/10

loading...

Danh sách chương: