18 list truyện SE

Như từ đầu đã nói mình không có thích SE nhưng có đọc 1 vài chap rất ít khi đọc. Nhưng có 1 bạn cực thích SE và ngược😅. Cho nên để thỏa lòng bạn ấy và giúp cái ổ review này thêm đa dạng phong phú. Mình sẽ làm list vài truyện SE ngược. Vì đây là những 1shot 2shot shotfic nên mình tụ thành list.

List SE (F1)

1. Đau (1shot)

Tác giả Exoplanet0409

Cái tên của truyện thường rất đại trà. Nhiều fic có tên đau lắm nhưng mình thấy fic này khá ổn.

Truyện mình thấy thực tế với cuộc sống. Tình yêu đồng giới trong thời buổi hiện đại vẫn còn khó đoán nhận. Tuổi trẻ bồng bột lại khiến kết cục càng đau hơn. Tuy nhiên bạn au viết vẫn chưa tới với cái sự thuyết phục tôi nhất nhưng vẫn đáng để đọc.

2. Cậu chủ em mệt mỏi rồi (shotfic)

Tác giả Vy-army-Ltic

Truyện này nội dung cũng không mới lạ hay cốt truyện phá cách gì mấy. Nội dung cũng bình thường chủ yếu là tâm trạng thất tình cộng đau khổ của Jungkook. Nhưng được cái là thực tế. Có không giữ mất đừng tìm. Về giá trị thì cũng không có khá đơn giản.

6.7/10

3. Buông shotfic

Tác giả_ Dĩnh Ân

Fic này SE ngược nhưng lại không quằn quại lắm. Nhưng cũng tương tự với fic số 2. Đơn giản chưa thật sự hay

6.7/10

4. Oneshot Muộn Màng

Tác giả Rian

Mình thường không đánh giá cao các shotfic vì nội dụng của nó thường không đầy đủ và đôi lúc nhạt. Nhưng Đây lại là một oneshot khá đầy đủ và có sức thuyết phục đối với mình. Nội dung mà ý nghĩa mà Rian mang đến nó gần gũi và hết sức thuyết phục. Con người trong tình yêu đồng giới họ thường sợ hãi và dè chừng những lời nói xung quanh. Đọc nó sẽ đó nỗi khổ của người đồng tính. Đặc biệt là người đồng tính thuộc tầng lớp của những người dưới đáy xã hội. Cái kết SE khá tiếc cho 2 nhân vật nhưng lại đúng với hiện thực xã hội và mình thích điều này. Vì cuộc sống không phải chỉ màu hồng. Cái one shot này nếu được Rian khai thác nhiều hơn và viết thành một fic nhiều chap hơn thì sẽ càng hấp dẫn hơn và đủ đầy hơn. Những tác phẩm như vậy mình thấy mang tính giá trị cao. Khiến người ta có cái nhìn thông cảm và thoáng hơn với người đồng giới. Mình mong rằng trong tương lai sẽ tìm đọc được những bộ fic có giá trị như vậy. Cái tên Rian nếu bạn theo dõi sẽ khiến cho các bạn cảm thấy không thất vọng đâu. Dù không thường xuyên đọc tác phẩm của Rian nhưng mình cực thích lối viết của chị này.


Tạm thời thì mình giới thiệu 4truyen này. Khi nào rãnh sẽ giới thiệu list SE tiếp.

@tom_tomn tôi biết là list này không đủ cho thím nhưng tạm thời sử dụng list này trước nha.

loading...

Danh sách chương: