14 Vkookver Thái tử Phi thăng chức

Tác giả: Tiên Chanh

Ngôn tình (trá đammy)

Editor TwinnedPoision1604

Couple gốc Tề Thịnh× Trương Bồng Bồng ( i).

______________

Giả sử bạn là một chàng trai, một chàng trai rất bình thường thôi. Nhưng đến một ngày đẹp trời, không hiểu vì lý do gì mà bạn lại được du lịch đến địa phủ. Thần kì hơn, bạn vinh dự được hẳn Ti Mệnh Tinh Quân “cướp ngục”, đồng thời cho bạn một thân xác mới xem như trả ơn cho một việc nào đó mà bạn đã giúp từ đời thủa nào rồi! Thế là đùng một cái, bạn – một linh hồn “đàn ông” trong hai mươi mấy năm trời – trở thành một cô gái, mà lại còn là một phụ nữ đã có chồng, một Thái tử phi chính hiệu. Chỗ trước đây bằng phẳng đầy nam tính thì nay lại nhô ra thể hiện vẻ hấp dẫn nữ tính, cái gì trước đây hiển nhiên có bây giờ lại biến mất… Ôi, chuyện quái gì thế này?????

_________________

Đây là một cốt truyện khá thú vị và mới mẻ. Lúc đầu mình cứ nghĩ nó là đam thôi nhưng đọc hết toàn bộ mới biết là ngôn tình trá đam mỹ. Thể loại cưới trước yêu sau. Cung đấu có cung đấu nhưng cũng không tới nỗi sức đầu mẻ trán như những chuyện khác. Mình thấy cung đấu ở truyện này là vừa và đủ không quá đặc sắc. Tình tiết truyện đôi lúc hài hước vô cùng lối viết của tác giả cũng khá trôi trãi không khiến chán đôi lúc còn thấy thú vị. Nhân vật tác giả tạo nên rất cá tính và mới mẻ.

Nhân vật của Jungkook (nữ9) vốn là nam nhân nên khi xuyên vào xác nữ nhân thì đúng là cảm giác rối bời nhưng tính cách của nhân vật này cũng rất mau thích ứng. Đứng trước một giàn mỹ nhân mà thái tử phi tâm trạng như sắc lang chứ không sự thù địch. Đừng nghĩ đầu thai lộn là nam nhân mà nhân vật này hiền lành nhá. Phải nói là nhân vật này cũng thông minh và sắc sảo lắm đấy không thua gì các cung phi khác đâu. "Đã lỡ xuyên vào làm Thái tử phi ta chỉ có thể cố gắng trở thành hoàng thái hậu để giữ cái mạng thôi. Chỉ có là hoàng thái hậu thì ta mới không lo lắng ở hậu cung, không sợ bị ai đó hãm hại mà phế truất" và đó chính là ước mơ " nhỏ bé" của thái tử phi thôi. Thái tử phi khi thành hòang hậu thì chuyên đi nhắc nhở hoàng thượng chuyện thị tẩm mà không ghen tuông cơ đấy. "Độ lượng"phết. Không biết hoàng hậu nhắc nhở hoàng thượng thị tẩm kiểu gì mà đến nổi các vương phi hiu quạnh đến đòi đi xuất gia...

Còn thái tử Kim Taehyung thì si mê vợ của em trai mình Giang thị (hơi ngược ngược drama qué) nhưng sau đó có dịp tiếp xúc nhiều với thái tử phi của mình từ kinh ngạc chuyển thành yêu. Thái tử này có phần hơi nhu nhược và đôi chút lưỡng lự với lựa chọn. Người này khi chưa yêu sâu đậm thì thôi một khi đã yêu sâu đậm thì rất đáng ngưỡng mộ. Chàng đã thực hiện nguyện vọng của vợ sớm từ bỏ ngai vàng để vợ được làm hoàng thái hậu.

Kết thúc chuyện mang tính mở nên tôi cũng không thể hiểu được cái kết thế nào. Tình yêu của hai người này mình thấy nó có chút gì đó mơ hồ. Nhưng nhìn chung thì chuyện khá hay.

Phần editor của truyện mình thấy có vấn đề ở chổ đổi tên nhân vật làm cho cả quá trình đọc truyện mình không thấy tên Jungkook chỉ thấy ở chap đầu. Không edit tên của nữ chính thành Jungkook khiến cho lúc đọc chúng ta cảm thấy hơi bị "lạc" cứ như đang đọc bản gốc hơn là chuyển ver.

Điểm 8/10

loading...

Danh sách chương: