Review Dam My Updating 23 Mat The Xam Nhap Nam Qua Lao Yeu

Tên tác phẩm : Mạt thế xâm nhập

Tác giả : Nam Qua Lão Yêu

Thể loại : Mạt thế, dị thế, cường cường, 1×1

Số chương : 143 chương

Văn án : Hiện tượng lạ từ trên trời buông xuống, người ngoài hành tinh xâm lược.

Trạch nam[1] chốn công sở, Phó Sử Ngọ, bị mạt thế đột ngột tiến đến làm cho chết đi sống lại,

May mắn có người hàng xóm cường tráng lại mười hạng toàn năng, Đường Húc Hải trên đường chạy trốn thuận tay 'vớt' y theo.

Thế nhưng ai có thể ngờ, chạy đến nửa đường mới biết được trên người hán tử sắt thép này thế nhưng có một tấm thép thật, đích thị thương hoạn, lại đột nhiên phát sốt bị bệnh.

Vì cứu vớt hắn, tinh anh chốn công sở tay trói gà không chặt Phó Sử Ngọ chỉ có thể kiên trì một mình đi 'oánh' Alien ......

Trong thời tận thế, vì sinh tồn mọi người đều xuất chiêu thần kỳ,

Dựa vào chỉ số thông minh, dựa vào cơ bắp, dựa vào đùi !

Mà để tranh đoạt nguồn nhân tài,

Lại phải triển lãm nhân phẩm, triển lãm tiết tháo, triển lãm hạn cuối !

Đội của Phó Sử Ngọ và Đường Húc Hải hàm súc tỏ vẻ,

Mấy cái "Mỹ đức" ở trên bọn họ đều có sất.

____

Lưu ý: Không trọng sinh, không xuyên việt, không hệ thống, bàn tay vàng thì vẫn mở rộng ra đến biển trời !

Review của tớ : Bạn thụ Phó Sử Ngọ và công Đường Húc Hải là hàng xóm của nhau, nhưng do thụ quá trạch và nhát, công cũng không ưa bạn mấy vì bản yếu xìu nên hai người cũng không có quan hệ gì đáng kể. Một ngày tận thế kéo tới ( lúc này chưa có alien xuất hiện ), bạn Sử Ngọ mới dũng cảm đi đập lộn với người ta, nhưng bản suốt ngày ru rú trong nhà nên chẳng biết đánh đấm m* gì =))) Sau khi cứu bạn Ngọ rồi thì anh Hải đi nhờ xe bạn í để lấy nước dự trữ. Vì mang ơn bạn Ngọ nên anh Hải kéo ẻm theo đi đến nơi an toàn hơn. Vừa lúc đi thì có thêm anh Ôn Triệu Minh tàn tật đi theo. Ba người cùng trải qua vân vân mây mây chuyện, gặp thêm nhiều đồng đội mới, lập nên một binh đoàn lớn mạnh. Có thể nói bộ này được tui đánh giá cao nhất trong tất cả những bộ mạt thế tui từng đọc. Không có trọng sinh, mạt thế cũng không phải đùng một cái tự nhiên có, mà tác giả viết cho bối cảnh từng bước mở rộng. Nhân vật tuy lúc sau bá vl nhưng đều có sự phát triển nhất định, có luyện tập chăm chỉ chứ hông phải bùm cái ngầu zl. Bạn thụ Sử Ngọ ban đầu yếu xìu mà lúc sau thì siêu cường ( tui thích cường thụ ở mạt thế :")) ) Bạn công là lính xuất ngũ nên càng cường hơn nữa :)))) Bộ này là mạt thế có alien và dị năng. Tui theo dõi truyện mà cảm thấy khổ thay chúng nó, tđn mấy con alien nó tiến hóa liên tục mỗi lúc một bá hơn nữa =))))))))))))) Đọc mà cứ cảm giác chắc nhân loại diệt vong cmnr =)))))))) Xuyên suốt truyện là nhiều màn hành động gay cấn :)) đặc biệt điểm tui thích nữa là yếu tố tình cảm không quá khoa trương và tiến triển chậm :))) Đọc thể loại mạt thế thì tui thích ít tình cảm đi hơn :-)))) Ngoài ra thân thế của thụ cũng chiếm một phần quan trọng trong truyện, cứ đến một lúc nào đó tự nhiên lại lộ một ít manh mối, nhưng sau gộp lại thì không tìm được mối liên kết, làm tui tò mò lắm :00 rồi lúc điều tra thì có vài chi tiết rất không ngờ tới, tui thấy vụ thân thế này tác giả viết rất hấp dẫn, không như mấy bộ khác tui không thấy thú vị lắm. Truyện còn có nhiều ứng dụng dị năng đa dạng hơn những bộ tui từng đọc. Do bối cảnh mạt thế nên hi sinh là chuyện khó tránh khỏi, đọc mà xót hết sức T^T Nhìn chung bộ này rất hay, nhưng có một điều tui vô cùng bất mãn -.- cái kết quá nông, cảm giác như tác giả viết đại vậy. Bộ này rất hay, nhưng đọc tới cái kết tui hụt cmn hẫng luôn, thể loại mạt thế luôn cần một cái kết trọn vẹn và cảm xúc, nhưng tác giả chắc viết đánh lộn đánh lạo thì giỏi còn thể hiện cảm xúc thì không? -.-/// Nói chung chương cuối của tác giả quá tệ, còn rất nhiều thứ cần truyền tải nhưng nó không đáp ứng được, tui sẽ đánh giá bộ này cao hơn nữa nếu cái kết tốt hơn. Nhưng nếu loại chương cuối cùng ra thì mọi thứ đều tuyệt vời. Bộ này có trên wattpad nhe <3

P/s : Nói thiệc nếu cuối cùng bỏ luôn chương cuối cho nó OE còn ổn hơn là một cái kết tệ như vậy. Nhưng chưa xét tới điểm này, tui nghĩ truyện sẽ càng trọn vẹn nếu cho một trong hai nhân vật chính hi sinh =)))) Người hi sinh thì đông mà nhân vật chính không chết tự nhiên thấy hào quang nhân vật chính xung quanh =))))) Những thể loại như này thì tui thích sinh tử chia lìa hơn, hơi ác hahaa =))))))) Nhưng như vậy thì nó sẽ trông thực tế hơn một chút ( nói chứ thấy tag SE tui cũng tránh xa :vvv )

loading...